Chapter 3

1.8K 56 2
                                    

NASA loob na kami nang kotse nitong Toyota Hybrid nang bahagya akong humarap dito.

"I'm serious, doon ka na matulog sakin. Bukas ka na umuwi." pangungulit ko dito.

Napangiti ito sa sinabi ko ngunit nanatiling nasa daan ang mga mata nito.

"Women.. " narinig kong sambit nito.

Nang makarating na kami sa parking lot nang Avida Towers ay agad itong bumaba para pagbuksan ako nang pinto.

"Thanks.. " saad ko nang hawakan ako nito sa baywang para maalalayan ako sa paglalakad. Natatawa ako. Kung makahawak kasi ito sakin ay para bang ingat na ingat ito. At syempre pa natutuwa din ako dahil sa pagkakadikit nang katawan ko sa katawan nito.

Nasa harap na kami nang unit ko nang hindi ko mahanap sa loob nang bag ko ang susi ko, kaya naman tinulungan na ako nito. Liam look so cute digging my Burberry leather hand bag.

Ngayon na ata umiipekto ang alak na nainom ko kanina. O baka dala lang iyon nang pagkabighani ko sa lalaking nasa harapan ko ngayon. Kahit bakla ito ay lalaki pa rin ito sa paningin ko. And the way he was looking at me kanina sa bar ay alam kong may pagnanasa din ito sakin. You're too easy Liam.

Agad kong hinadlot ang bag ko dito at kinabig ito papalapit sakin. I kissed him. Noong una ay nagulat ito sa ginawa ko dahil hindi ito gumalaw ngunit lihim akong nagbunyi nang maramdaman ang mga kamay nito sa aking likod at gumaganti narin ito nang halik sakin.

I slightly parted my lips for him. Hindi naman ako binigo nito dahil Liam kissed me deeply this time, sucking my tongue. And I don't want him to stop.

Masyado nang lumalalim ang pagnanasa ko dito nang saglit itong humiwalay sakin.

"Wait.. "

Noooo!!

"What?." I impatiently asked him.

Hinalikan nito ang tungki nang ilong ko. "Let's find your keys first." natatawang sambit nito sakin. Saka naman ako natauhan nang kaunti.

Ano ka ba naman Bonifacia? Di ka makapaghintay?!

Natawa na din ako at bahagya pang inirapan ito.

Nang mahanap nito ang susi nya ay agad nitong binuksan ang pinto.

Pinauna akong pumasok ni Liam. "Thanks." nakatalikod na sabi ko sa binata.

Nang marinig ko ang pagsara nang pinto sa likod ko ay nagulat ako nang bahagya nitong hilahin ang kanang braso ko. Liam pinned me against the wall, at bago pa ako makareact ay agad na nitong inangkin ang mga labi ko.

I'm sorry Kuya..

Napaungol ako nang maramdaman ang kanang kamay nito na nakapasok na pala sa loob nang blouse na suot ko. You sure knows how to do it Liam..

Gumagapang na ang mga halik nito sa leeg ko nang biglang magring ang cell phone nito. We both ignored it, pero ayaw talaga paawat nang nasa kabilang linya. "Damn it.." rinig kong mahinang mura nito.Tumingin muna ito sakin, bago nito kinuha ang cell phone sa bulsa.

Lumakas ang tibok nang puso ko nang makita ang pangalan nang aking Kuya Miggy sa screen nang cell phone ni Liam. Miggy calling...

"Don't..." mahinang sambit ko dito. Pero bago pa ako marinig nito ay naaccept na nito ang tawag.

"Yes Miggy?."

"Wala ako sa bahay. Don't worry I'll be there soon."

Lumayo ako dito at naglakad papunta sa may sala. Nahimasmasan nako nang maramdaman ang pagyakap nito sa likod ko at halikan ang balikat ko. "I'm sorry, I have to go..." puno nang paglalambing ang boses nito.

Never Gonna Let You Go | CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon