Hắn bước vào phòng tắm lúc lâu rồi bước ra, đứng trước chiếc tủ gỗ lớn, hắn lấy bộ quần áo thay, hôm nay hắn có cuộc họp quan trọng ở công ty.
Trong lúc hắn lấy quần áo, đột nhiên có thứ gì đó rơi xuống từ chiếc áo khá là cũ kĩ của hắn, đây là chiếc áo khoác sơ mi màu xám, có lẽ đã từ lâu rồi hắn không mặc lại. Hắn cúi người xuống tìm kiếm thứ gì đó vừa rơi ra.
Đó là chiếc nắp chai Coca từ 8 năm trước. Cũng chính là lúc hắn và cô bắt đầu nói chuyện với nhau.
Năm 2012,
"Em tên là JungHa!" cô vừa nói, vừa nở nụ cười tươi nhìn hắn, khiến tim hắn đập rối loạn, có vẻ như cô gái này đã bước vào trái tim hắn từ lúc nào rồi.
"Tên của em đẹp thật!"
"Anh khát nước không, em mua nước cho anh nhé?"
"Không cần đâu."
"Anh chờ em nhé, em mua nước cho anh!"
"Ơ thật sự không cần..."
Chưa kịp nói, JungHa bỏ chạy đi về phía bên kia đường.
Chẳng mấy chốc, cô đưa trước mặt hắn chai Coca.
"Anh không thích Coca sao ạ?"
"Không, đây là nước anh thích uống nhất đấy!"
"Thật sao? Em cũng rất thích uống Coca."
Nói chuyện một lúc, không khí xung quanh im lặng. Hắn đột nhiên lên tiếng.
"Em là sinh viên năm 2 sao?"
"Vâng! Còn anh?"
"Anh năm 3, vậy xưng hộ anh - em là được rồi nhỉ?"
"Thật ra em không phải nhỏ tuổi hơn anh đâu, đáng lẽ ra em năm nay sẽ là sinh viên năm 3. Do lúc trước, gia đình em khó khăn nên việc học của em trì hoãn lại."
"Vậy sao, nhưng anh thích xưng là anh - em hơn!" hắn nói, hắn nở nụ cười hình hộp rất tươi, nhìn hắn khiến cô cảm thấy rất bình yên, đúng vậy, khi nói chuyện với hắn làm cô cảm thấy rất yên bình hơn hẳn.
"Anh có thể cho em xin cái nắp chai đó được không?"
"Ồ, được chứ!" hắn lấy cái chai uống đã gần cạn, mở nắp đưa cho cô.
"Em cần dùng làm gì sao?"
"Anh cầm lấy đi!" JungHa đưa nắp chai từ chai của cô đưa trước mặt hắn.
Hắn tò mò, cầm lấy.
"Đây sẽ là vật kỉ niệm của chúng ta làm bạn!" hắn bật cười, nhìn lấy nó, hắn tự hứa với bản thân rằng hắn sẽ luôn giữ nó vì đối với hắn đây không chỉ là nắp chai bình thường nó chính là kỉ niệm, ngày mà hắn và JungHa làm bạn.
Mấy hôm sau, hắn đến trường chẳng thấy hình bóng cô đâu, hắn bực dọc, rất muốn liên lạc với cô nhưng làm sao bây giờ, cả số điện thoại hay địa chỉ nhà cô gái đó hắn cũng không có.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồi Ức - kth
Fiksi PenggemarHồi Ức • Kim Taehyung. ••• "My memory is called him for short." ••• "Taehyung! Anh từng nói rằng chúng ta sẽ mãi bên nhau, sẽ luôn yêu nhau đến trọn đời." "Em xin lỗi, không cùng anh thực hiện lời nói đó, vì hai chúng ta ở hai thế giới khác nhau." •...