Chap 20

148 12 0
                                    

Sau đêm hôm đó, cô cũng chẳng dám gặp mặt hắn, nhưng nghe nói hắn đã xuất viện nhưng không tới công ty liền, mọi người trong công ty cứ bàn tán rằng chắc là xử lý cô vợ chưa cưới kia rồi.

JungHa cũng thật sự rất bức bối mấy ngày nay, rốt cuộc có phải cô và cô ta đã quen nhau trước đó hay không? Tại sao cô ta chưa gặp mặt cô bao giờ mà đã biết tên cô, còn nhìn cô bằng ánh mắt vô cùng hận thù, như rằng cô ta đang muốn giết cô, muốn cô biến mất khỏi thế giới này. Hình ảnh cô ta lúc đấy cô vẫn nhớ rõ như in, một người phụ nữ đầy dữ tợn, hung hãn, cô ta cứ nhìn cô, từ ngạc nhiên, hốt hoảng đến căm phẫn đi, hận không thể giết cô ngay lập tức.

Jung Hoseok tối đấy trở về, chỉ theo như thói quen ghé qua phòng cô xem em gái mình đã ngủ chưa, ánh đèn nơi bàn làm việc vẫn đang heo hắt, một dáng người gầy gò, hai mắt sâu thẳm nhìn vào mảnh giấy đã bị cháy xém đi.

Hoseok hơi giật mình, đi đến gần cô, đặt tay nhẹ lên vai cô, anh cảm thấy mối lo lắng trong lòng anh đã bắt đầu dâng lên đến tột điểm, đến cuối cùng cũng phải đối mặt.

"JungHa...!" trong không gian tĩnh mịch này, giọng anh nhỏ xuống, mang theo đó là một hơi thở nặng nề.

"Anh! Anh về rồi sao?" JungHa liền đặt mảnh giấy kẹp vào cuốn sổ tay. Cô nhanh chóng lấy lại vẻ tươi cười, nhìn anh mình.

"Sao em chưa ngủ?" anh ngồi xuống chiếc giường bên cạnh bàn làm việc, tay vẫn nắm chặt lấy bờ vai cô, sau đó lại nắm lấy bàn tay cô. Anh sợ lắm, anh sợ một ngày nào đó em gái trước mặt anh lại vuột mất khỏi anh, sẽ phải đối diện với những thứ đáng sợ ngoài kia, sẽ lại bước vào cửa tử, nửa sống nửa chết như mấy năm về trước.

Đó chính là điều kinh khùng nhất trong đời anh.

"Em không ngủ được. Anh hai! Em lại mơ rồi, mơ về dáng vẻ người đàn ông đó. Anh thật sự không biết người đó sao? Người đó cao... mái tóc màu..."

"Đừng nói nữa!!" Hoseok nhìn cô, đôi mắt mở to, đâu đó JungHa thấy dường như anh muốn khóc.

"Em đừng nên biết sẽ tốt hơn. Em xứng đáng được gặp những điều hạnh phúc hơn, JungHa à!!" Hoseok vuốt mái tóc dài của cô.

"Em ngủ đi!"

Jung Hoseok đứng dậy đi về phía cửa, thì đột nhiên JungHa lại hỏi.

"Vậy anh có biết, người phụ nữ nào tên là Lee Suhyun không?"

Bàn tay Hoseok để trên tay nắm cửa đột nhiên ngưng lại, cảm giác lạnh tanh truyền đến, anh quay lại nhìn JungHa.

Giờ đây anh nên làm gì đây? Làm gì để bảo vệ em gái anh...

"JungHa! Em nhớ lại rồi sao?"

Kim Taehyung bật dậy sau giấc ngủ, hắn nhìn xung quanh, toàn là những tập tài liệu nằm dưới sàn cùng vỏ chai rượu và ly rượu đã bị đổ ra trên bàn.

Nhưng đó không phải là điều hắn quan tâm đến, chỉ là người con gái trước mắt hắn, người đó đang mỉm cười với hắn, rất xinh đẹp.

"Đây không phải là mơ?" Hắn nhanh chóng nhéo mạnh một cái vào tay mình, rất đau, hắn lại tử tát vào mặt mình.

Đau!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 12, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hồi Ức - kth Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ