Màn đêm buông xuống, ánh đèn đường cũng sáng lên, xe cộ tấp nập, tạo ra không khí vô cùng nhộn nhịp, chỉ riêng một nơi trong toà cao ốc đó, vẫn yên lặng, không gian chìm vào trong tối, chỉ nghe được tiếng thở của hắn. Hắn nhắm nghiền mắt, cảm xúc hỗn độn, cô gái đó chắc chắn là JungHa, hắn chẳng bao giờ nhầm lẫn được.
"Cậu chưa về sao?" Namjoon đứng trước của phòng, gõ nhẹ rồi bước vào.
"Ừ!" hắn mệt mỏi.
"Hôm nay gặp được em ấy đáng lí ra cậu nên vui mới phải, sao thế?"
"..."
"Chẳng lẽ cô gái đó không phải ?" cậu cau mày, nhìn hắn.
"Tôi cũng không biết, nhưng mọi thứ đều quá giống JungHa."
"Taehyung à, chính cậu cũng nhìn thấy lúc em ấy nằm trên giường, nhịp tim không còn đập, cả bác sĩ cũng khẳng định thế. Tôi nghĩ chắc cậu nhận nhầm rồi..."
Tít... tít...
"Suhyun"
Hắn nhìn vào màn hình, cả người chẳng còn tâm trí, tắt điện thoại, ném qua một bên.
"Ai gọi thế?"
"Suhyun!"
"Sao không bắt máy, chắc cô ấy đã tới nhà cậu rồi đấy?"
"Việc tôi cậu quản?"
"Haizz, Taehyung à, vì tôi biết cô gái đó là vợ cậu nên mới quan tâm như thế. Tôi biết cậu không ưa gì cô ta, nhưng cũng vì bác gái, cậu nên về nhà đi chứ?"
"Được rồi!" hắn mệt mỏi, đứng dậy, lấy áo khoác rồi bước ra khỏi phòng.
Tầm nửa tiếng sau, con xe ngoại nhập của hắn dừng trước cổng biệt thự, phải, là nơi hắn chán ghét nhất, từ lúc JungHa của hắn chẳng còn thì hắn cũng chẳng lưu luyến gì nơi này, hắn dọn ra khỏi nhà, tìm kiếm nhà ở với số tiền mà hắn có được.
"Taehyung, anh về rồi à?" vừa ra khỏi xe, một cô gái xinh đẹp bước tới xà vào lòng hắn, cô gái này ăn mặc khá là xinh xắn, trên người diện chiếc đầm màu xanh ngọc làm tôn lên vẻ đẹp diệu dàng và kiêu sa.
Hắn "ừ" rồi bước vào trong nhà.
Tất cả mọi người đều ngồi vào bàn ăn, thấy hắn về mẹ hắn vui mừng, chạy ra ôm lấy con trai mình.
"Taehyung con về rồi! Mau qua dùng cơm cùng thông gia nào." bà kéo con trai mình ngồi cạnh bên Suhyun, rồi ngồi lại vị trí của mình.
"Con biết gì không? Suhyun nó đã vất vả chuẩn bị bữa cơm này để chờ con về đấy." vừa nói, ánh mắt liếc nhìn Suhyun, cười một cách mãn nguyện.
Hắn khẽ nhếch môi, nhìn mẹ mình mỉm cười, rồi đứng dậy bước lên phòng.
"Taehyung!"
"Taehyung anh đi đâu thế?"
Thấy hắn im lặng, bỏ lên phòng, cô ta tức tối, đanh mặt ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồi Ức - kth
FanfictionHồi Ức • Kim Taehyung. ••• "My memory is called him for short." ••• "Taehyung! Anh từng nói rằng chúng ta sẽ mãi bên nhau, sẽ luôn yêu nhau đến trọn đời." "Em xin lỗi, không cùng anh thực hiện lời nói đó, vì hai chúng ta ở hai thế giới khác nhau." •...