Mấy ngày hôm sau, cuối cùng hắn cũng đã trở lại làm việc ở công ty.
Kim Taehyung bước vào, ánh mắt mọi nhân viên đều đỗ dồn về phía hắn, hắn đi đến đâu, nhân viên xếp hàng dài cúi đầu chào hắn.
Đến trước cửa phòng làm việc của cô, hắn có chút ngưng lại, nhìn về phía cửa một lúc, rồi bỏ đi về phía căn phòng cuối hành lang kia.
"Cậu ổn không đấy, dạ dày cậu có vẻ chưa hết đau!"
"Không sao, không thể vì dạ dày nhỏ nhặt mà làm ảnh hưởng đến công ty." hắn vẫn chăm chú vào màn hình máy tính, đáp lại lời của người ở đầu dây bên kia.
"Tôi tắt máy đây, chúc cậu đi du lịch vui vẻ."
"Ê ê..."
Hắn tắt điện thoại, ném sang một bên rồi lấy tài liệu phía bên cạnh xem xét.
Cốc cốc...
"Giám đốc, chiều nay chúng ta sẽ có buổi khảo sát thị trường vào lúc 3 giờ."
"Được!"
"Do phó giám đốc đã xin nghỉ phép nên trưởng phòng Jung sẽ đi cùng, vì dự án này cô ấy có xem qua nên phó tổng đã đề cử cô ấy đi cùng anh!"
Taehyung nghe xong, liền rời khỏi xấp tài liệu, lấy mắt kính đang mang ra.
"JungHa?"
"Vâng ạ!"
Hắn suy nghĩ hồi lâu rồi quay sang nói với anh thư ký "Được rồi, cứ làm như vậy đi!"
•••
Mọi thứ đã chuẩn bị hoàn tất, hắn cùng thư ký đến xe đã đợi sẵn trước cổng công ty, một thân y vest xám, đeo mắt kính không khỏi toát ra dáng vẻ khí chất của một vị tổng tài.
Đôi mắt lướt qua, nhìn dáng người nhỏ bé đứng trước xe, mở cửa sẵn cho hắn. Cô vẫn vậy, vẻ mặt đấy không khác gì vào cái ngày đầu tiên cô và hắn gặp nhau, một ngày của mùa đông lạnh rét đó.
JungHa thấy đến gần, cúi chào nhẹ, chẳng dám ngẩng mặt lên nhìn, qua nhiều lần tiếp xúc, để đề phòng hắn, nên cách tốt nhất là giữ khoảng cách càng xa thì sẽ tốt hơn.
Vừa bước lên ghế phụ ngồi, Kim Taehyung đột ngột lên tiếng, bảo anh thư ký đã ngồi yên vị từ lúc nào bên cạnh hắn lên trên ngồi, để cô sang cạnh hắn. Cô có chút không bằng lòng, nhưng nhìn nét mặt hằn lên vài tia dữ tợn của một vị tổng giám đốc, cô run người chỉ đành nghe theo.
Điểm đến là trung tâm mua sắm sầm uất nhất tại Seoul, một đoàn người đã xếp hàng dài chờ đợi. Một người đàn ông trung niên, gương mặt niềm nỡ đã ra mở cửa xe. Hắn bước xuống, tay chỉnh lại vạt áo, rồi đưa tay về phía JungHa.
JungHa nhìn một lúc, vẻ ân cần này của hắn thật sự khiến cô có hơi ngượng ngùng, muốn từ chối ngay nhưng trước đám người đang nhìn vào hành động của hắn vì thế cô cũng đặt tay lên. Bàn tay của Taehyung thật sự rất ấm, một loại cảm giác thật sự khó nói... như là đã từng nắm bàn tay này rất nhiều lần.
Kim Taehyung nắm chặt tay cô, dìu cô ra xe. Anh thư ký thấy hành động này, cũng chẳng nói gì, chỉ im lặng cúi xuống nhìn bảng lịch trình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồi Ức - kth
FanfictionHồi Ức • Kim Taehyung. ••• "My memory is called him for short." ••• "Taehyung! Anh từng nói rằng chúng ta sẽ mãi bên nhau, sẽ luôn yêu nhau đến trọn đời." "Em xin lỗi, không cùng anh thực hiện lời nói đó, vì hai chúng ta ở hai thế giới khác nhau." •...