Đoàng
-Hộc ... Lại nữa rồi..
Draco bật dậy. Anh lại gặp ác mộng rồi.
Đưa tay lên day hai thái dương đang nhức buốt, anh tự hỏi, nếu là khi cậu còn ở đây, anh có phải tự mình làm những việc này không hay ở bên cạnh anh sẽ có một người giúp anh làm những việc này.
À mà, không phải là anh gián tiếp đưa người đấy ra khỏi cuộc đời anh à?
"Thôi, không nghĩ nữa" - Anh tự nhủ, rồi nằm xuống. Nhưng trằn trọc mãi đến tận nửa đêm, anh vẫn không thể ngủ nổi. Kí ức đen tối của ngày hôm đấy lại hiện về, rõ mồn một trong tâm trí anh.
___________________
- Draco, nếu con còn muốn tiếp tục sống trong gia đình này, thì lập tức chấm dứt ngay mối quan hệ của con và thằng nhãi Harry Potter cho ta!
- Nhưng cha à....
-Không nhưng nhị gì cả, ngay lập tức, dừng lại, không ta sẽ có biện pháp để làm cho con đau khổ!
Draco luôn nghĩ, chỉ là cha Lucius dọa anh, lại càng không nghĩ có ngày cha sẽ khiến cho anh phải làm một việc cả đời anh phải day dứt.
___________________
Ngay ngày hôm sau, Lucius yêu cầu Draco đưa Harry Potter đến dinh thự nhà Malfoy.
- Nào, bây giờ, 2 đứa xem xem giải quyết với nhau như thế nào đi. Hoặc chấm dứt ngay trước mặt ta, hoặc ta sẽ có biện pháp giải quyết 2 đứa.
- Cha, con sẽ đưa Harry đi!
Sau khi nghe câu nói của anh, bản thân cậu vui, nhưng vẫn có chút lo sợ, vì không biết, Lucius Malfoy sẽ định dùng thủ đoạn gì để trừ khử cậu. Trời ạ, hôm nay đã vậy cậu còn không mang đũa phép theo.
Ai biết được mọi chuyện lại diễn ra nhanh một cách chóng vánh như vậy.
"Imperio" - Lucius Malfoy gào lên
Chùm ánh sáng bắn ra từ đũa phép bay thẳng vào người Draco.
Bàn tay của anh buông ra, rời khỏi tay cậu.
Harry đã nghĩ đây sẽ là điểm kết thúc, cậu không có đũa phép, Anh thì không phòng thủ gì. Họ sẽ phải xa nhau sớm thôi, nhưng không, anh vẫn cố gắng để chống cự lại cha mình. Nhưng Draco đã không thể làm nổi. Anh đã quá lo lắng cho cậu trong suốt những ngày qua, và anh chẳng còn đủ sức để chống cự lời nguyền của cha áp đặt lên anh nữa.
"Draco à, mau giết Harry đi. Giết chết nó. Nó sẽ không chống cự lại con đâu con trai thân yêu"
Draco rút đũa phép ra từ túi áo chùng, đầu đũa chĩa thẳng vào phía Harry.
-Draco... Anh thực sự định giết em à Draco? Em yêu anh như vậy mà? EM YÊU ANH DRACO MALFOY Ạ. Tại sao anh lại đối xử như thế với em? Tại saooo ?
Tay cầm đũa phép có chút run, Draco có vẻ đã rung động trong câu nói của cậu, trái tim anh hướng về phía cậu. Lí trí của anh, cha Lucius, làm ơn đừng điều khiển con nữa, con cần ở bên em ấy.
"Draco à, mau lên nào"
- AVADA KEDAVRA!
Một tia ánh sáng màu xanh bắn ra từ đũa phép của Draco.
Kết thúc rồi.
Kết thúc thật rồi.
Lần này, không còn nhầm lẫn. Harry Potter đã thực sự ra đi. Trước mặt Draco Malfoy.
____________________
Tâm trí anh không cho phép anh nhìn và chịu cảnh tượng này. Imperio đã hết tác dụng.
Draco Malfoy không hề khóc. Anh chỉ sốc thôi.
Cạch
Đũa phép của anh rơi xuống sàn. Cha Lucius quả tàn nhẫn. Cha đã làm một việc khiến anh phải cả đời hối hận rồi. Chính tay anh đã giết người anh yêu.
Harry à.. xin lỗi em!
/Up lại từ truyện cũ/