"Em yêu, những thứ gì không thuộc về mình thì sẽ mãi mãi chẳng bao giờ thuộc về mình đâu. Em đừng cố nữa, xin em..."
_____________
Hắn lắc đầu nhìn thân hình bé nhỏ của em đang co ro nơi góc tối, run lên bần bật vì đau đớn và tuyệt vọng. Hắn muốn chạy đến bên em, ôm em vào lòng, ngửi mùi hoa ly vương vấn trên mái tóc xoăn xù của em. Hắn muốn an ủi em, làm chỗ dựa cho trái tim mỏng manh yếu đuối của em. Hơn hết, hắn muốn hiến dâng tất cả những gì thuộc về hắn cho em.
Nhưng kì thật, hắn chẳng thể làm gì.
Người em chọn, sẽ luôn luôn và mãi mãi không phải hắn.
_______________
Draco Malfoy, chính hắn, tình nguyện yêu em bằng cả tấm chân tình. Hắn dịu dàng quan tâm đến từng cử chỉ, từng nét mặt đến từng hành động của em. Hắn tinh tế, chú ý đến em và chăm sóc em bằng tất cả tình yêu thương.
Hắn yêu em, nhưng em vẫn luôn không chọn hắn.
Em, Harry Potter, một cậu bé trưởng thành từ giới Muggle, đã rơi trúng vào tầm ngắm của một tên phù thủy thuần huyết như hắn. Em xinh đẹp như một đóa lily dịu nhẹ, em ngây thơ, em trẻ con, em đầy ngọt ngào và đáng được nâng niu. Em biết hắn yêu em, em thừa biết. Hắn yêu em đến điên dại, vì yêu em mà trút bỏ niềm kiêu hãnh của gia tộc Malfoy thuần huyết, vì yêu em mà làm tất cả vì em. Nhưng em yêu gã, một tên trai lãng tử và ngọt ngào, không khô khan như hắn. Em biết gã là một tên phong lưu, nhưng em vẫn yêu gã mặc cho sự ngăn cản đến cùng của hắn. Em lắc đầu cho qua, đánh bay lí trí đang thúc giục em hãy nghe theo lời hắn, rồi em sẽ hạnh phúc, em sẽ được trân trọng. Nhưng không, em chọn tình yêu của em, em chọn trái tim. Để rồi, khi em hết giá trị lợi dụng, gã buông bỏ em như biết bao người khác.
______________
Hắn ở bên cạnh em, an ủi em mỗi khi em buồn khổ, em cần được chăm sóc.
Hắn quan tâm em, lo lắng cho từng xúc cảm trong trái tim nhỏ bé của em, lo cho từng sự thay đổi của em.
Hắn mặc kệ em khó chịu, em chán ghét hắn, em xua đuổi hắn.
Vì yêu em, hắn mặc kệ sự đau khổ của bản thân.
Hắn yêu em, dù em không yêu hắn.
Hắn mãi yêu em.
Hắn sẽ mãi yêu người con trai ngây thơ ấy, mãi yêu từng điều nhỏ nhặt trong em.
"Mãi yêu em.
Dù em không bao giờ thuộc về tôi."