Từng đêm dài em mơ thấy anh trong nỗi cô đơn và tuyệt vọng, từng ngày tháng mòn mỏi chờ mong người em yêu thương trở về bên em, tất cả chỉ là vô nghĩa đúng không , Draco Malfoy?
Anh từng nói, nếu em sợ phải đi một mình, chỉ cần em quay lưng về phía sau, em sẽ thấy anh ở ngay đó, cười với em một nụ cười động viên để em bước tiếp.
Anh từng nói, nếu một ngày người em yêu thương bỏ em đi, chỉ cần em gọi thật to :"Draco Malfoy, anh ở đâu, mau quay về với em!" , anh sẽ lập tức bỏ cuộc vui đang dang dở để ôm tình yêu của anh một cái thật chặt, thật ấm áp.
Anh từng nói, em là định mệnh của cuộc đời anh, là chân lí, là nhớ thương, là từng đốm lửa tình cháy bỏng thắp lên trong mọi ngóc ngách của cơ thể, trong từng tế bào của mạch máu.
Anh từng nói, Draco Malfoy sẽ luôn luôn và mãi mãi yêu Harry Potter bằng cả trái tim.
Vậy mà bây giờ thì sao? Trong bốn bức tường trắng dày lạnh lẽo, em đối mặt với tấm hình đã ổ vàng của anh, và khóc thật to, khóc đến mức cổ họng chẳng thể phát ra âm thanh nữa. Khóc vì nhớ người em yêu, khóc vì những lời hứa còn dang dở mà chưa thể cùng nhau thực hiện.
Em nhớ anh.
Em muốn quay về quá khứ, để quay lại phía sau, anh sẽ ở đó, nở một nụ cười thật tươi động viên em.....
" Tình yêu ấy cháy bập bùng như ảnh lửa
Ở nơi cũ đám tro tàn vụn bay xa"