Chương 826: Bí ẩn đợi rõ ràng

149 2 0
                                    

Nhoáng một cái thời gian đã qua bốn ngày ba đêm.

Làm thung lũng hầm Sa Hà khu vực, ánh nắng sáng sớm lại lần nữa rải tại Sa Hà trên, hết thảy nhìn qua cùng ngày xưa không có gì khác nhau.

Gần như sao có người biết, ngay tại đi qua một cái ngày đêm trong, tại thung lũng hầm Sa Hà khu vực hung thú, chiếm tương đối địa vị mỹ nhân Xà Tộc đến cùng Tam Túc Điểu Nhân tộc đến đều biến mất.

Phí trước là trực tiếp diệt tuyệt, mà người sau thì là hư không tiêu thất.

Làm người, gần như không ai, cũng không bao gồm ở vào Tứ Phương Thành bên trong Tứ Phương Thành Chủ.

Một ngày trước, bởi vì sa mạc hoa viên bỗng nhiên hủy hoại chỉ trong chốc lát, Tứ Phương Thành Chủ tâm tình thật không tốt, sâu sắc không tốt.

Có thể để cho tâm tình của hắn càng thêm không tốt sự tình, hắn phái đi ra, nghĩ muốn nghe ngóng vậy đối với nam nữ trẻ tuổi thân phận kết quả, cũng rất không lý tưởng.

Lần này tới tham gia Thiên Hạ Đệ Nhất rèn người cuối cùng tuyển thi đấu người, so sánh những năm qua nhiều rất nhiều.

QUẢNG CÁO

Bởi vì Tứ Phương Thành Chủ muốn sớm sàng lọc tuyển chọn nam Nữ Đệ Tử tin tức để lộ nguyên nhân, đại lục ở bên trên, không ít tuổi trẻ thiếu niên nam nữ cũng gia nhập lần này đấu võ.

Cho nên ngoại hình xuất chúng, tuổi tác tương tự nam nữ trẻ tuổi tuyển thủ, tùy tiện một điều tra, ít nhất cũng có hơn mười tổ, về phần đi qua một ngày một đêm trong, liệp sát hung thú số lượng không có biến hóa, ít nhất chiếm nhiều hơn phân nửa.

Bởi vậy, trừ phi những người này cuối cùng đều tiến nhập Top 50 danh, tiến nhập một vòng cuối cùng cuối cùng tuyển thi đấu, bằng không, Tứ Phương Thành Chủ là không có cách nào khác xác nhận thân phận của bọn hắn, lại càng không cần phải nói, xác nhận Tịch Nhan Vương hoa, đến cùng tại kia trên người một cá nhân.

Điều này làm cho Tứ Phương Thành Chủ rất là phiền muộn.

Có thể thật buồn bực vẫn còn ở phía sau.

Ngay tại sa mạc hoa viên bị hủy ngày hôm sau, hắn sớm tỉnh lại, thói quen đi xem xét mắt treo tại chính mình trong phòng ngủ trên vách tường hung thú đồ, hắn chợt phát hiện, nguyên bản được xưng là Bách hung đồ hung thú đồ, thoáng cái thiếu đi ba loại hung thú.

Này biến mất ba loại hung thú, theo thứ tự là Thiểm Điện Điêu, Tam Túc Điểu Nhân tốt đẹp nhân xà.

Lại nói tiếp cũng là trùng hợp, ba loại hung thú, phân biệt sinh hoạt tại Sa Hà hạ du, trung bình cùng thượng du, đều xem như kia... Khu vực chiếm cứ ưu thế tuyệt đối hung thú.

Phần này hung thú đồ cũng không phải là đồng dạng đồ, là Tứ Phương Thành Chủ vì nguyên nhân nào đó, cùng tam tông hiệp thương, đặc biệt bảo lưu lại.

Những năm gần đây, vì nguyên nhân kia, Tứ Phương Thành Chủ còn tận lực bảo lưu lại tất cả hung thú, không cho trong đó bất luận một loại nào quá sớm tuyệt diệt.

Đã có thể trong một đêm, lại thiếu đi ba loại.

Hung thú là không thể nào vô duyên vô cớ tuyệt diệt, cũng không có khả năng rời đi thung lũng hầm Sa Hà.

Kia... Chỉ có một nguyên nhân, đó chính là chúng bị đánh chết.

"Cái nào không có mắt, cư nhiên đem mấy ngàn Tam Túc Điểu Nhân tốt đẹp nhân xà đều giết đi! Đừng làm cho Lão Tử phát hiện là ai làm, bằng không Lão Tử nhất định cùng hắn không để yên!" Sáng sớm, Tứ Phương Thành Chủ trong phủ, Thành chủ liền một tiếng như lôi đình gào thét.

Tức khắc, cả cái Thành Chủ Phủ đều dường như là đã trải qua một hồi Bát Cấp địa chấn, run lên mấy run, gần như đem Tứ Phương Thành Chủ trong phủ các quý khách đều đánh thức.

Thần Y Khí Nữ: Quỷ Đế Ngự Thú Cuồng Phi (5)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ