Chương 999: Không phải là oan gia không tụ họp đầu

119 0 0
                                    

Những Nội Môn Đệ Tử đó nhìn lại, lại thấy phía trước đứng mấy tên nữ tử.

Cầm đầu lại là danh tuổi trẻ thiếu nữ, nàng gặp thân hoa hồng sắc quần thun, phác hoạ dáng người rất là nổi bật, tóc dài như thác nước, một đôi xuất chúng mắt hạnh giống như rất biết nói chuyện, thỉnh thoảng chớp động mê người phong tình.

Lại nhìn phía sau nàng hai gã khác nữ tử, cũng là khuôn mặt mỹ lệ, đứng chung một chỗ, nhất thời để cho những cái kia nam đệ tử mãn nhãn sinh huy (*chiếu sáng).

"Là Nguyệt Phong mấy vị sư muội a."

Kia... Hơn mười người Nội Môn Đệ Tử thấy mỹ nữ, giống như ong mật thấy hoa vậy, sớm đã bị cái gì thích khách, cái gì Độc Cô Thiên cấp quên mất hết.

Nguyệt Phong nguyệt trưởng lão là Tứ Đại Trưởng Lão, duy nhất một người nữ nhân trưởng lão.

Nàng tọa hạ Nữ Đệ Tử số lượng cũng tối đa, cũng đều là chút tuổi trẻ dung mạo xinh đẹp, nhất là trước mắt ba vị này, lại càng là Nguyệt Phong đồng lứa này, dung mạo cùng tu vi xuất chúng nhất, bởi vậy xưng là

"Nguyệt Phong tam mỹ".

QUẢNG CÁO

Này tam mỹ, xuất sắc nhất, là thuộc về Phi Nguyệt sư muội, nàng là hai năm trước mới nhập môn, nhưng bởi vì nói ngọt người xinh đẹp, một mực rất được nguyệt trưởng lão yêu thích, nghe nói liền ngay cả mấy vị khác Chủ Phong mấy vị sư huynh, đều đang theo đuổi nàng.

Vùng này, cách ngũ đại Chủ Phong bên trong Nguyệt Phong gần nhất, Hồng Minh Nguyệt vừa vặn phụng mệnh, mang theo hộ tống mấy Sư Tỷ một chỗ ra ngoài.

Vừa vặn đã nghe được bên này có động tĩnh, tìm qua.

"Mấy vị sư huynh, các ngươi thế nhưng là phát hiện thích khách?"

Hồng Minh Nguyệt hưởng thụ lấy chúng nam ái mộ mục quang, lơ đãng đi phủi phủi phát.

Cô Nguyệt Hải quả nhiên là phúc của nàng đấy, ở chỗ này, Hồng Minh Nguyệt lại lờ mờ tìm về nhớ năm đó, vạn chúng chú mục cảm giác.

Nhưng để cho nàng cao hứng chính là, cái chết của nàng đối đầu Diệp Lăng Nguyệt, hai năm qua, một mực không có ra mặt cơ hội, nghe nói nàng từ hoán y phường đến tinh luyện kim loại nhà, mỗi Thiên Đô làm mệt nhất tối đau khổ sống.

Vàng thau lẫn lộn, thấp hèn Ngư Nhãn vĩnh viễn không có khả năng so ra mà vượt quý báu trân châu.

Hồng Minh Nguyệt trong nội tâm ác độc mà nghĩ đến, trên mặt lại mang theo mị hoặc nụ cười.

"Là có phát hiện, chúng ta hoài nghi, thích khách tiến nhập Độc Cô Thiên. Đang muốn truy tra, có thể Độc Cô Thiên liền Tứ Đại Trưởng Lão đều không thể tiến nhập, chúng ta cũng chỉ có thể như vậy thôi."

Một người trong đó cướp hồi đáp.

"Vậy là Độc Cô Thiên?"

Hồng Minh Nguyệt gia nhập Nguyệt Phong hai năm, vì thắng lấy nguyệt trưởng lão hảo cảm, nàng một mực ở Nguyệt Phong khắc khổ tu luyện, tươi sống thiếu ra ngoài.

Nàng cũng đã được nghe nói, Cô Nguyệt Hải kì thực chia làm ba bộ phận, Độc Cô Thiên, Bích Nguyệt nhai cùng Hải Tinh đảo.

Hải Tinh đảo là Ngoại Môn chỗ, Bích Nguyệt nhai bao gồm ngũ đại Chủ Phong, có thể kia... Độc Cô Thiên nàng nhưng chưa từng thấy qua.

Vốn tưởng rằng, có thể cùng... sau nổi danh, nhất định cũng là một khối thế ngoại thiên địa, không nghĩ được, cư nhiên chính là trước mắt kia... Một mảnh tiểu sơn khe.

"Đúng vậy, kia... Một mảnh khe núi, chính là Độc Cô Thiên, nghe nói bên trong ở Cô Nguyệt Hải một vị tiền nhân, bối phận có thể cao. Hơn nữa kia... Tiền nhân tính tình không được tốt, nếu ai xông vào, đều muốn trọng phạt." Thấy Hồng Minh Nguyệt đối với Độc Cô Thiên có chút hứng thú, kia... Vài người Nội Môn Đệ Tử vì Bác Mỹ người niềm vui, chen lấn hồi đáp.

Thần Y Khí Nữ: Quỷ Đế Ngự Thú Cuồng Phi (5)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ