Chương 880: Nàng hoả chủng?

113 2 0
                                    

Nguyên lai, ngay tại Liệt Húc Dương khoe khoang chính mình Hỏa Chủng, Diệp Lăng Nguyệt bên cạnh Long Tứ Huyền cũng ngưng tụ ngoại trừ chính mình bản mệnh tinh Thần Hỏa chủng (trồng).

Long Tứ Huyền lòng bàn tay, nhiều một đám thanh bên trong mang Hồng Hỏa Chủng, màu sắc thông thấu, mang theo một cỗ bức người nhiệt lượng, đúng là so với Liệt Dương Tông Liệt Húc Dương cao hơn xuất một bậc thanh hồng hỏa.

Long Tứ Huyền Hỏa Chủng là thanh hồng hỏa?

Diệp Lăng Nguyệt không khỏi ngẩn người, này chẳng phải có nghĩa là, Long Tứ Huyền Hỏa Chủng so với Long Bao bao cao hơn rất nhiều, đây đối với kế tiếp tỷ thí, không thể nghi ngờ là rất bất lợi.

Bởi vậy, Long Bao bao áp lực không thể nghi ngờ hội càng lớn.

Diệp Lăng Nguyệt hướng Long Bao bao quăng đi ánh mắt khích lệ.

Có thể để cho Diệp Lăng Nguyệt càng thêm mở rộng tầm mắt vẫn còn ở phía sau.

Long Bao bao tại tiếp thu đến mắt của nàng Thần đồng thời, quơ quơ nắm tay nhỏ, trên tay của hắn, nhảy lên ra một đạo tinh khiết Thanh Hỏa.

QUẢNG CÁO

Này tiểu gia hỏa, cư nhiên tại trong thời gian ngắn, Hỏa Chủng đẳng cấp cũng từ lam Thanh Hỏa tăng lên tới Thanh Hỏa?

Nhưng lại tại Diệp Lăng Nguyệt kinh hỉ dưới ánh mắt, Long Bao bao trên tay hỏa diễm bỗng phát sinh biến hóa, đúng là từ Thanh Hỏa đang từ từ biến thành xanh hồng sắc.

Long Bao bao đồng dạng cũng là thanh hồng hỏa!

Long Bao bao tế ra thanh hồng hỏa, có chút không có ý tứ đi hướng về phía Diệp Lăng Nguyệt so đo khẩu hình.

Nhìn chủy hình, này tiểu gia hỏa là nói "Thật xin lỗi."

Kỳ thật Long Bao bao lúc còn rất nhỏ, đã bị đo đạc ra có được bản mệnh Thanh Hỏa, Long Hòe Gia Chủ lo lắng hắn thiên phú quá mức lộ ra ngoài, trêu chọc tới không tất yếu tai họa, để cho Long Bao bao phát hạ trọng thề, đơn giản không thể đối ngoại tuyên bố chân tướng.

Mà Long Hòe Gia Chủ sau đó, còn đối ngoại tuyên bố Long Bao bao có là Lam Hỏa.

Trải qua mấy năm tu luyện, Long Bao bao bản mệnh Hỏa cũng tăng lên tới thanh hồng hỏa.

Vừa biến mất dấu diếm, chính là mấy năm, liền ngay cả thân là Long Bao Bao thúc thúc Long Tứ Huyền đều là cho đến hôm nay mới biết tình.

Long gia gia biến, Long Bao bao càng thêm chú ý cẩn thận, chỉ là đối mặt Diệp Lăng Nguyệt đối với quan tâm của mình, hắn cũng là nhiều lần đều muốn thẳng thắn chân tướng, nhưng trở ngại trọng thề, một mực vô pháp mở miệng.

Long Bao bao trong lòng còn có áy náy, cũng không dám con mắt nhìn Diệp Lăng Nguyệt.

Diệp Lăng Nguyệt đốn ngộ, cảm tình này tiểu gia hỏa trước sớm đã ẩn tàng thực lực chân chính của mình a.

Nàng có dũng khí bị lừa gạt cảm giác, có thể nghĩ lại còn muốn, Diệp Lăng Nguyệt cũng liền bình thường trở lại, Long Bao bao làm như vậy nhất định là có nổi khổ tâm riêng của mình.

Một bên Long Tứ Huyền xanh mặt, trước sớm ngạo sắc không còn sót lại chút gì.

"Xôn xao, này Hắc gia Tiểu Oa Nhi cư nhiên là cái thanh hồng hỏa, tuổi còn nhỏ liền như thế, thật không biết Hắc gia một người khác, hội là cái gì Hỏa?" Mắt thấy chỉ có mấy tuổi Long Bao bao, cư nhiên liền có được thanh hồng hỏa, đám người đứng ngoài xem một mảnh xôn xao.

Liền Tứ Phương Thành Chủ nhìn về phía Long Bao bao ánh mắt, cũng không khỏi nhiều thêm vài phần vẻ tán thành.

Bất quá là một phút đồng hồ, toàn bộ rèn đúc trong tràng, gần như tất cả tuyển thủ đều tế ra Hỏa Chủng.

Duy chỉ có một người ngoại lệ, này một người, cũng chợt liền biến thành tiêu điểm của mọi người chỗ.

Thần Y Khí Nữ: Quỷ Đế Ngự Thú Cuồng Phi (5)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ