Người?
Diệp Lăng Nguyệt cả kinh, các nàng là vụng trộm tiến nhập Tứ Phương Thành, vốn tưởng rằng tránh thoát Tứ Phương Thành Chủ cùng Nhạc Mai đám người liền bình an vô sự, nào biết được còn sẽ gặp phải những người khác.
Nếu là dự thi tuyển thủ, tại thí luyện thời kỳ, bị phát hiện tiến nhập Tứ Phương Thành bên trong, rất có thể hội bị thủ tiêu tư cách.
Người kia giữ lại không được!
Diệp Lăng Nguyệt mục quang mãnh liệt, hướng phía Tiểu Ô nha chỉ vào phương hướng nhìn sang.
Trong bụi hoa, quả nhiên nằm cá nhân, chỉ là người kia nửa ngày không có động tĩnh.
Tiểu Ô nha kia... Cao quãng tám thanh âm, cư nhiên không có đem người cho ồn ào tỉnh.
Diệp Lăng Nguyệt lại đi vào vài bước, phát hiện trong bụi hoa nằm là cái hòa thượng.QUẢNG CÁO
Kia... Hòa thượng vừa nhìn đầy người tràn dầu, ăn mặc kiện phai màu hòa thượng cà sa, mông mập yêu viên.
Nghe xong người động tĩnh, nửa ngày không có lên tiếng, chỉ là ngáy khò khò, hòa thượng trên người còn tản ra khó nghe mùi rượu cùng mùi mồ hôi bẩn, lại nhìn bên cạnh của hắn, còn rơi lấy mấy cái còn không có gặm hết móng heo phảng.
Hòa thượng bên cạnh cách đó không xa, ném lấy mấy cái bình rượu, đàn miệng tửu thủy chảy xuống, đầy đất đều là mùi rượu.
Nguyên lai là cái không tuân thủ Thanh Quy Giới Luật, ở chỗ này vụng trộm uống rượu ăn thịt hòa thượng.
Diệp Lăng Nguyệt không khỏi nhẹ nhàng thở ra, nàng sở trường tại hòa thượng mí mắt trước mặt lung lay, kia... Rượu thịt hòa thượng tiếp tục ngáy khò khò, không có nửa điểm phản ứng, nghĩ đến đã say chết rồi, căn bản cũng sẽ không lưu ý có người nào đó từ hắn mí mắt phía dưới đi qua.
Diệp Lăng Nguyệt dựng lên thủ thế, mấy người thừa dịp rượu thịt hòa thượng không có tỉnh, chạy ra khỏi tự miếu.
Nào biết Diệp Lăng Nguyệt đám người chân trước mới đi, chân sau kia... Một cái còn nằm trên mặt đất say hòa thượng liền ùng ục một tiếng bò lên.
Hắn leo, sau đó như có điều suy nghĩ đi sờ lên đầu, cầm lên một cái còn chưa gặm hết móng heo phảng, gặm được miệng đầy đều là dầu xì xì, bên gặm, trong miệng còn bên phì phì âm thanh phun xương cốt.
"Có ý tứ, thật có ý tứ, xem ra lần này Thiên Hạ Đệ Nhất rèn chỉ sợ muốn ồn ào cái gà bay chó chạy."
Nói qua, hòa thượng liền sáng ngời ung dung, uống rượu say vậy, đi ra tự miếu.
Diệp Lăng Nguyệt đám người đi rồi không bao lâu, yêu tỉnh chi môn trong, Nhạc Mai cùng Trần Mộc vẻ mặt phiền muộn đi đi ra.
Vừa vặn thời điểm này, đến sáu canh giờ đốt.
Tứ Phương Thành Chủ triệt hồi trận pháp, quái vật lớn yêu tỉnh chi môn giống như Kính Hoa Thủy Nguyệt, tiêu thất tại trước mặt.
Thấy được Trần Mộc, Tứ Phương Thành Chủ sắc mặt có chút không vui.
"Nhạc cô nương, lão phu không phải là đã nói rồi, không cho phép dẫn người tiến nhập yêu tỉnh chi môn, ngươi như vậy là hư mất quy củ."
Nhạc Mai bị người chơi một vố, chỗ tốt gì cũng không có mò được, nàng đã lớn như vậy, còn không có như vậy phiền muộn quá, nàng cười lạnh nói.
"Thành chủ, xấu quy củ chỉ sợ cũng không phải là ta một người, ngươi cũng không thả người tiến nhập yêu tỉnh chi môn, người kia còn trong bóng tối âm ta cùng Trần Mộc, đem Trần Mộc Sư Đệ hại chết. Ta xem ngươi hay là ngẫm lại, tại sao cùng Hỗn Nguyên người của Địa Nguyên Tông nói rõ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần Y Khí Nữ: Quỷ Đế Ngự Thú Cuồng Phi (5)
Lãng mạnTác giả: Phù Tử Link: https://truyenfull.net/than-y-khi-nu-quy-de-ngu-thu-cuong-phi/ Đã có truyện tranh. Sơ lược: Diệp gia ngốc nữ 13 tuổi, một buổi sáng trọng sinh! Tọa ủng vạn năng Thần Đỉnh, người mang Linh Thực không gian. Nàng không còn là phế...