"Chỉ kém cuối cùng một bộ phận đỉnh hơi thở rèn đúc. Có thể hay không vượt qua Thiên giai trung phẩm, liền nhìn một bước này."
Rèn đúc trong tràng, Diệp Lăng Nguyệt hít sâu một hơi.
Vì che dấu Càn Đỉnh, nàng lựa chọn dùng phổ thông Luyện Khí đỉnh tới luyện chế Cửu Long ngâm, nhưng kể từ đó, Cửu Long ngâm phẩm chất hội kém một chút.
Long Bao bao từng ở trước mặt nàng biểu diễn qua Ngũ Hành dung linh phương pháp.
Diệp Lăng Nguyệt trên người hiện giờ có được Thổ, Thủy, mộc, Hỏa Tứ chủng (trồng) linh, chỉ cần tại một bước cuối cùng, dung nhập vài loại linh, Cửu Long ngâm phẩm chất, nhất định sẽ sâu sắc đề thăng.
Đây cũng là Diệp Lăng Nguyệt tại luyện Cửu Long ngâm, liền đã làm xong ý định.
Diệp Lăng Nguyệt đầu ngón tay ngưng tụ lại một cỗ Thủy Chi Linh, đang muốn dung nhập Cửu Long ngâm bên trong.
Đúng lúc này, nàng mi tâm trùng điệp nhảy dựng.
Có dũng khí quái dị cảm giác, từ đáy lòng nhanh chóng phát sinh.
Một loại bản năng nguy hiểm cảm giác tự nhiên sinh ra.
Kỳ quái, tà Đỉnh Linh đã bị tiêu diệt, loại cảm giác này lại là chuyện gì xảy ra?QUẢNG CÁO
Bản năng cảm giác nguy cơ, để cho Diệp Lăng Nguyệt không khỏi dừng một chút.
Lúc này, nàng phía trước kia... Một ngụm Luyện Khí đỉnh phát ra dị động, giống như bao ở vậy, đỉnh oanh một tiếng, thoáng cái nổ tung.
Diệp Lăng Nguyệt trong đầu một mảnh trống không, đột nhiên nhớ ra cái gì đó.
Tại ánh lửa trùng thiên một sát na kia, nàng phảng phất thấy được thính phòng, Hồng Minh nguyệt cười.
U ám, gian kế thực hiện được cười.
"Diệp Lăng Nguyệt, các ngươi người của Diệp gia, thật sự là ngu xuẩn chết rồi. Năm đó lá Vô Danh thất bại, sẽ ở trên người của ngươi phát sinh lần nữa một lần."
Năm đó lá Vô Danh Luyện Khí thất bại, căn bản không phải bởi vì Luyện Khí thành phần không đúng, mà là vì, hắn kia... Một ngụm Ngũ Hành chi đỉnh bị Trần Hồng Nho động tay chân.
Lá Vô Danh không có chết, đó là bởi vì hắn đạt đến toa Tôn Cấp cái khác tu vi, mới tránh thoát một kiếp.
Có thể lá Vô Danh tay trái, lại bị lúc ấy bùng nổ sắc bén đỉnh mảnh đâm xuyên qua gân tay, đây cũng là vì cái gì, lá Vô Danh tự một lần đó Thiên Hạ Đệ Nhất rèn, liền tại đại lục ở bên trên mai danh ẩn tích nguyên nhân.
Năm đó toa Tôn Cấp cái khác lá Vô Danh còn như thế, lại càng không cần phải nói là Diệp Lăng Nguyệt, nàng nhiều nhất bất quá là một người Cửu Đỉnh Phương Sĩ, hơn nữa nàng khoảng cách gần đứng ở đỉnh bên cạnh, đỉnh sắp vỡ khai mở, nàng liền tính là không chết, đại lượng đỉnh mảnh mảnh vỡ cũng chắc chắn để cho nàng dung nhan hủy hết, biến thành không người không Quỷ Quỷ bộ dáng.
Hồng Minh nguyệt trong mắt, tràn đầy vẻ điên cuồng.
Nàng (các loại) chờ giờ khắc này đã rất lâu rồi.
Từ lúc nàng biết được Diệp Lăng Nguyệt cũng sẽ tham gia Thiên Hạ Đệ Nhất rèn, Hồng Minh nguyệt đã sinh ra độc kế.
Nàng câu dẫn Liệt Húc Dương, cũng là bởi vì biết Liệt Húc Dương muốn đại biểu Liệt Dương Tông tham gia lần này Thiên Hạ Đệ Nhất rèn.
Tại Hợp Hoan công dưới tác dụng, cộng thêm Hồng Minh nguyệt lời ngon tiếng ngọt, Liệt Húc Dương rất nhanh đã bị Hồng Minh nguyệt mê được đầu óc choáng váng, đối với nàng nói gì nghe nấy.
Nàng lại cùng Long Tứ Huyền cấu kết, tại Tần tổng quản dưới sự trợ giúp, để cho Liệt Húc Dương tại rèn đúc trận Luyện Khí đỉnh trên động tay chân.
Chỉ bất quá, hội xảy ra vấn đề thực sự không phải là Diệp Lăng Nguyệt kia... Một ngụm Luyện Khí đỉnh!
Diệp Lăng Nguyệt hại nàng mất đi nhiều như vậy, nàng muốn cho Diệp Lăng Nguyệt gấp mười gấp trăm lần hoàn trả.
Trong tràng, nhất thời một mảnh ồn ào.
Diệp Lăng Nguyệt chỉ cảm thấy một cỗ sóng nhiệt đập vào mặt.
Đất đèn ánh lửa trong đó, nàng phản ứng đầu tiên chính là trốn Hồng Mông Thiên.
Có thể liền ở một khắc đó, nàng trái tay trái đồng thời bị bắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần Y Khí Nữ: Quỷ Đế Ngự Thú Cuồng Phi (5)
RomantizmTác giả: Phù Tử Link: https://truyenfull.net/than-y-khi-nu-quy-de-ngu-thu-cuong-phi/ Đã có truyện tranh. Sơ lược: Diệp gia ngốc nữ 13 tuổi, một buổi sáng trọng sinh! Tọa ủng vạn năng Thần Đỉnh, người mang Linh Thực không gian. Nàng không còn là phế...