Chương 874: Tối độc phụ nhân tâm

119 3 0
                                    

Tứ Phương Thành Thiên Hạ Đệ Nhất rèn, đi ngang qua mấy ngày chờ đợi, rốt cục kéo ra màn che.

Cùng bọn họ không sai biệt lắm thời cơ tới, còn có mộc võ cùng mộc thoải mái hai huynh muội, thấy được Diệp Lăng Nguyệt, Mộc gia hai huynh muội theo thường lệ hàn huyên vài câu.

Cự ly Thiên Hạ Đệ Nhất rèn bắt đầu, còn có một ít thời cơ, mộc võ chủ đề vừa chuyển.

"Hắc Nguyệt cô nương, này trận, ngươi hay là cẩn thận chút tốt."

Diệp Lăng Nguyệt sững sờ, không rõ Bạch Mộc võ dụng ý.

"Hắc Nguyệt cô nương không nên hiểu lầm, ta không có ý tứ gì khác. Chỉ là ngươi hẳn là cũng nghe nói, Hỗn Nguyên tông An Thất Nương bị người giết. Nghe nói là dưới mặt đất Diêm điện người khô. Dưới mặt đất Diêm điện sớm mấy năm, liền Tằng tại đại lục ở bên trên trắng trợn cướp đoạt Luyện Khí Sư cùng Luyện Đan Sư. Như ngươi ta như vậy Top 10 tuyển thủ, đều cần nhiều hơn cẩn thận, miễn cho bị để mắt tới."

Mộc võ lo lắng nói.

QUẢNG CÁO

Dưới mặt đất Diêm điện những năm nay tại đại lục ở bên trên thế lực, càng ngày càng nghiêm trọng.

Lần này, lại càng là liền nửa bước Thần Thông Cảnh An Thất Nương cũng bị giết đi, không ít người đều tin đồn, liền Cửu Phái đứng đầu Hỗn Nguyên tông cũng không nhìn ở trong mắt dưới mặt đất Diêm điện, lần này mục đích, chính là những cái kia tới tham gia Thiên Hạ Đệ Nhất rèn có thiên phú Luyện Khí Sư có.

Trong khoảng thời gian ngắn, Luyện Khí Sư có mỗi người cảm thấy bất an, sợ mình bị dưới mặt đất Diêm điện theo dõi.

Mộc võ cũng là hảo tâm, Hắc Nguyệt là bốn phương trên bảng danh thứ ba, coi như là Thiên Hạ Đệ Nhất rèn cuối cùng tuyển thi đấu trên đại nhiệt nhân tuyển, theo hắn, nàng rất dễ dàng bị dưới mặt đất Diêm điện để mắt tới.

Nghe xong mộc võ lời, Long Bao bao đám người vẻ mặt khẩn trương, Diệp Lăng Nguyệt lại có chủng (trồng) trò đùa dai xúc động, nếu để cho mộc võ biết, đứng ở trước mặt hắn Phượng Sân, chính là dưới mặt đất Diêm điện Phó Điện Chủ, không biết hắn hội là phản ứng gì.

Nghĩ đến nơi này, Diệp Lăng Nguyệt lại lần nữa nhớ tới Phượng Sân cùng Vu Trọng sự tình, không khỏi nhìn nhiều Phượng Sân liếc một cái.

Lại thấy Phượng Sân cũng yên lặng nhìn nhìn nàng, đáy mắt ý vị không rõ.

"Chư vị, Thành chủ cho mời."

Thành Chủ Phủ đại môn mở rộng, bốn phương khiến cho bên trong phía nam khiến cho cùng phương bắc khiến cho đi ra.

Ngay tại Diệp Lăng Nguyệt cùng Long Bao bao đám người tiến nhập Thành Chủ Phủ, Thành Chủ Phủ đối diện lấy cửa phủ một chỗ trên nhà cao tầng.

Một thân anh đào hồng nhạt Hồng Minh nguyệt híp xinh đẹp đôi mắt, nhìn nhìn Diệp Lăng Nguyệt bóng lưng.

"Minh Nguyệt, sáng sớm, ngươi đi nơi nào?" Lạc Tống Chính tìm kiếm khắp nơi Hồng Minh nguyệt, thấy Hồng Minh nguyệt, hắn bận rộn tiến lên đón chào, trương tay muốn ôm lấy nàng.

Theo ánh mắt của nàng, Lạc Tống thấy được Diệp Lăng Nguyệt đám người."Diệp Lăng Nguyệt, Minh Nguyệt ngươi không phải là muốn tại Thiên Hạ Đệ Nhất rèn trên động thủ đi? Tuyệt đối không được, Tứ Phương Thành Chủ tu vi rất cao, nếu như bị hắn phát hiện, phụ thân đều không bảo vệ được ngươi."

"Chuyện của ta, ngươi về sau chả thèm quản." Hồng Minh nguyệt bỏ qua rồi tay của hắn.

"Minh Nguyệt, ngươi có phải hay không có nam nhân khác, ta nghe nói, ngươi cùng Liệt Dương Tông Liệt Húc Dương đi lại rất thân." Lạc Tống sắc mặt khó coi, hắn cảm thấy, mấy ngày nay Hồng Minh nguyệt trở nên càng ngày càng quái gở, còn khắp nơi trốn tránh hắn.

Một ít tin đồn, truyền đến trong tai của hắn.

Thần Y Khí Nữ: Quỷ Đế Ngự Thú Cuồng Phi (5)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ