Sự trở về của Đỉnh Linh chắc chắn là một tin vô cùng tốt đối với Diệp Lăng Nguyệt.
Tuy hiện giờ nhìn vào tình hình của nó có thể vẫn chưa tốt lắm, nhưng ít nhất là đã tỉnh lại rồi.
Sau khi Diệp Lăng Nguyệt thu xếp ổn thỏa cho Tiểu Đế Tân, đỉnh ấn Càn Đỉnh trong lòng bàn tay đã vội vã nhảy ra.
"Rít rít, chủ nhân, người không trách ta à?"
Đỉnh Linh nhìn thấy Diệp Lăng Nguyệt thì vừa vui mừng vừa hổ thẹn.
Chuyện của Tiểu Đế Tân, Đỉnh Linh đến nay vẫn rất áy náy.
"Nguơi chỉ là Đỉnh Linh bậc một, việc không có cách nào luyện chế ra thân xác trưởng thành ta cũng không trách ngươi, chỉ là lần sau nếu ngươi thấy không ổn thì cần phải nói trước với ta. Còn nữa, tình hình của Tiểu Đế Tân ngươi cũng nhìn thấy rồi. Tại sao ta rõ ràng đã đem nguyên thần của Phượng Tân và Vu Trọng hòa vào thân xác của nó nhưng nó lại không có một chút ký ức nào của hai người họ?"
Cho dù Tiểu Đế Tân cũng rất ngây thơ dễ thương, thỉnh thoảng còn mang một chút xảo trá, nhưng nó không có ký ức cùng sống chung với Diệp Lăng Nguyệt trước kia, điểm này khiến Diệp Lăng Nguyệt đến giờ vẫn canh cánh trong lòng.QUẢNG CÁO
Nàng muốn khôi phục thân xác của nó, càng muốn khôi phục những ký ức mất đi đó của nó.
"Chủ nhân, chuyện này khi ta đang ngủ say cũng đã nghĩ rõ ràng rồi. Đó là vì nguyên thần của Tiểu Đế Tân bị thương quá nghiêm trọng, nếu muốn khôi phục hoàn toàn cũng chỉ có thể ở trong Cô Nguyệt Hải tìm cách để nguyên thần nhanh chóng lớn mạnh. Chỉ là cách này dù là ở trong Cô Nguyệt Hải cũng được liệt vào loại cơ mật cao nhất, người bình thường rất khó tiếp xúc được."
Đỉnh Linh giải thích.
Diệp Lăng Nguyệt cũng khó xử, hiện giờ nàng chỉ là tạp dịch, đừng nói là cơ mật cao nhất mà ngay cả vào nơi như Bích Nguyệt Nhai cũng không thể.
"Nhưng mà chủ nhân, người đừng lo lắng, ta có thể cảm nhận được ở nơi sâu bên trong của Cô Nguyệt Hải có một nguyên thần rất mạnh mẽ. Nếu có thể tìm được nguyên thần đó thì nhất định có thể giúp nguyên thần của Tiểu Đế Tân trở nên hùng mạnh."
Linh thức Đỉnh Linh vừa hồi phục, chỉ có thể đại khái cảm nhận được sự tồn tại của nguyên thần lớn mạnh đó, nhưng lại không thể xác định vị trí cụ thể của nguyên thần đó là ở đâu.
Huống hồ, Cán Y Phường nơi mà Diệp Lăng Nguyệt đang ở vốn chính là nơi ở phía ngoài cùng của Cô Nguyệt Hải nên việc cảm nhận lại càng khó khăn hơn.
Lời của Đỉnh Linh khiến Diệp Lăng Nguyệt lập tức có lòng tin.
Nhưng nàng cũng hiểu, Đỉnh Linh hồi phục cho đến trở nên lớn mạnh đều cần lượng lớn linh thạch, đặc biệt là linh thạch cấp trung chất lượng tốt.
Nàng cũng không thể lần nào cũng nhờ vào Tiểu Đế Tân tìm sư huynh sư tỷ xin linh thạch, vì Đỉnh Linh, vì Tiểu Đế Tân nên nàng phải tìm ra một cách kiếm được linh thạch lâu dài.
Diệp Lăng Nguyệt trầm tư suy nghĩ cả một đêm, sáng sớm ngày hôm sau hai mắt có hơi sưng đỏ.
Nhưng không bao lâu sau khi nàng tiễn Tiểu Đế Tân đi, còn chưa đến Cán Y Phường thì cửa phòng của nàng đã bị người khác đá mở một cách thô bạo.
Mấy tạp dịch cũ xông vào.
"Diệp Lăng Nguyệt, Tiêu quản sự tìm cô qua đó hỏi chuyện."
Diệp Lăng Nguyệt thấy biểu cảm của mấy người thì lập tức liên tưởng đến cái chết của đám người Phương Nhu.
Cán Y Phường chỉ lớn như vậy, thiếu đi mấy người thì người thông minh lanh lợi như Tiêu quản sự há lại không biết.
Diệp Lăng Nguyệt cũng sớm đã có chuẩn bị tâm lý, nàng cũng không phản kháng, đi theo mấy tạp dịch cũ đến nơi ở của Tiêu quản sự.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần Y Khí Nữ: Quỷ Đế Ngự Thú Cuồng Phi (5)
RomanceTác giả: Phù Tử Link: https://truyenfull.net/than-y-khi-nu-quy-de-ngu-thu-cuong-phi/ Đã có truyện tranh. Sơ lược: Diệp gia ngốc nữ 13 tuổi, một buổi sáng trọng sinh! Tọa ủng vạn năng Thần Đỉnh, người mang Linh Thực không gian. Nàng không còn là phế...