Chương 843: Bầy yêu loạn vũ, chiến tới

128 4 0
                                    

Thấy được đầu kia từ đáy nước chui đi ra, như Man Ngưu lớn nhỏ quái thú, Yêu Lâm Uyên bên cạnh mấy người, bất ngờ trợn mắt há hốc mồm.

Ở đây, cũng đều xem như thanh châu đại lục ở bên trên thiên chi kiêu tử, chứng kiến hết thảy, so với bạn cùng lứa tuổi, chỉ nhiều không ít.

Có thể không có người nào, gặp qua loại này, một loại thú, thân có hai loại hình thái, quy hình mãng xà vĩ, Yêu Khí mười phần.

Yêu Thú, đó là chân chính Yêu Thú, hơn nữa nhìn nó lòng bàn chân mờ mịt lấy hắc sắc sát khí, hiển nhiên là đầu tu vi không thấp đại yêu cấp cái khác Yêu Thú.

Đại yêu cấp bậc, tương đương với Nhân Tộc võ giả bên trong Luân Hồi cảnh, Phương Sĩ bên trong Cửu Đỉnh thậm chí Sơ Cấp toa Tôn Cấp cái khác tồn tại.

Tại kỳ quái quy xuất hiện, Diệp Lăng Nguyệt đám người cũng là cả kinh.

Đây là Yêu Thú? Nhìn qua khí thế cùng thực lực đều hơn xa tại thung lũng hầm Sa Hà khu vực hung thú.

"Là Yêu Xà quy, xem như Yêu Lâm Uyên khu vực trong nước Bá Vương. Đại yêu cấp bậc, khí hậu song trọng thuộc tính." Tiểu thi (xác) nhắc nhở lấy Diệp Lăng Nguyệt đám người.

QUẢNG CÁO

Yêu Thú chỉ xuất hiện một đầu, tự nhiên không tới phiên Diệp Lăng Nguyệt đám người xuất thủ.

Nàng ngược lại không nóng nảy, muốn nhìn một chút Nhạc Mai đám người muốn như thế nào ra tay.

"Nhạc sư muội, này đầu Yêu Thú là nước Thổ thuộc tính, ngươi xem..." Trần Mộc nhanh chóng liếc mắt Yêu Xà quy, thấy được Yêu Xà quy trên người, chớp động màu nâu nhạt cùng lam sắc hai cỗ Yêu Lực.

"Xấu như vậy, huống hồ ta là Hỏa thuộc tính, ta mới không cần loại này cầm tinh tương khắc Thú Sủng." Nhìn nhìn đỡ đòn cái xấu xí mai rùa, kéo lấy quái dị đuôi rắn Yêu Xà quy, Nhạc Mai mặt trắng bệch, lộ ra chán ghét vẻ.

Nàng chán ghét nhất chính là loại này, thân thể xấu xí buồn nôn Yêu Thú.

Nhạc Mai là Dao Trì tiên tạ thiên chi kiêu tử, nàng năm lần Luân Hồi Kiếp, bốn lần luân hồi Hỏa Kiếp, một lần luân hồi mộc kiếp, nước Thổ thuộc tính Yêu Xà quy, cùng nàng thuộc tính

Không thể nghi ngờ là tương khắc.

Nhạc Mai, đang cùng Trần Mộc tâm ý.

Thật sự là Thiên Đô muốn trợ giúp hắn Trần Mộc, nàng Nhạc Mai đừng, hắn Trần Mộc lại là vừa vặn dùng chung.

Trần Mộc trong mắt nhúc nhích vẻ tham lam, hắn bởi vì tẩu hỏa nhập ma, tu vi rút lui trở về luân hồi ba đạo, có thể hắn qua lại mấy lần Luân Hồi Kiếp, đều là luân hồi Thổ Kiếp.

Khí hậu cặp thuộc Yêu Xà quy, vừa vặn thích hợp hắn.

"Nhạc sư muội, ta đây liền không khách khí." Trần Mộc nheo lại mắt, dừng ở kia... Một đầu từ từ hướng trên bờ leo tới Yêu Xà quy, nhưng thấy Trần Mộc lòng bàn tay, màu nâu nhạt Nguyên Lực tuôn động, trên song chưng, cơ bắp như như là nham thạch, khối khối hở ra.

Hắn dùng lên Hỗn Nguyên Tông Bản môn võ học, tứ lưu công pháp tồi sơn tay.

Nó mỗi bước tới một bước, mặt đất đều muốn run nhè nhẹ một chút.

Yêu Xà quy vừa lên bờ, liền đung đưa kia... Cái ngốc đầu, trong miệng phụt lên lấy ẩm ướt Thủy Khí.

Hổn hển xoẹt, Tịch Nhan Vương, Tịch Nhan Vương mùi thơm là từ cái hướng kia phiêu.

Yêu Xà quy kia... Cặp u lục sắc, ngọn đèn nhỏ lung vậy mắt, hướng phía Diệp Lăng Nguyệt cùng Phượng Sân đám người chỗ đứng phương hướng nhìn lại.

Bởi vì quanh năm ở tại sâu thẳm đáy nước, Yêu Xà quy thị lực có chút thoái hóa, chỉ có thể lờ mờ thấy rõ trên bờ có mấy cái mơ hồ Ảnh Tử, nhưng sau lưng của nó, mãng xà khứu giác rất linh mẫn.

Thần Y Khí Nữ: Quỷ Đế Ngự Thú Cuồng Phi (5)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ