Chương 920: Cố nhân thần giới

126 2 0
                                    

Ở bên kia bầu trời xa xôi, Thần Giới Bát Hoang.

Khi luồng bóng sáng đó trong cơ thể Diệp Lăng Nguyệt xuất hiện, ấn đường của Y Phật Vân Sênh đột nhiên nhảy lên. Gương mặt xinh đẹp của bà ấy hơi tái, châm trong tay mất đi sự chính xác, một châmđâm xuống.

"Ôi chao, chủ nhân, người ra tay cũng ác quá."

Một loạt tiếng kêu gào ngây thơ truyền đến, Vân Sênh hồi phục thần trí.

Trước người của bà ấy có một tiểu mỹ nhân đang ngồi.

QUẢNG CÁO

Tiểu mỹ nhân đó mắt sáng răng trắng, khác với người bình thường. Nàng ấy còn có một mái tóc dài màu hồng anh đào, tròng mắt tròn tròn tựa như là quả cầu thủy tinh vậy. Tuy là đã gả đi làm vợ người khác nhiều năm, nhưng tiểu mỹ nhân vẫn có khuôn mặt dễ thương. Mặt mũi đầy vẻ đáng yêu, khiến người khác không nhịn nổi muốn nhéo vài cái.

Nàng bị đâm một châm. Khuôn mặt nhỏ nhắn nhăn lạivừa luôn miệng kêu đau, vừa sờ vào ngực mình.Tiểu mỹ nhân bĩu môi. Chủ nhân nhà mình là người được xưng là Thần Châm, lần này sao lại đâm châm không chính xác, thật là làm nàng đau chết đi được.

"Ba Ba, còn không phải ngươi cứ thích tự giày vò ư. Ta đã nói rồi, những thứ khác ta còn giỏi, duy chỉ có cái ngươi nói gì mà thuật châm cứu nâng ngực thì ta mù tịt, không đâm chuẩn thì ngươi cũng không thể oán trách ta được." Thấy bộ dạng tủi thân đó của tiểu mỹ nhân, Vân Sênh vừa vui vừa buồn cười.

Ba Ba thân là một trong những giới thần Nhân Giới, từ sau khi gả cho Minh Thần thì hai vợ chồng vẫn luôn ân ân ái ái. Nhưng thời gian gần đây, cũng không biết sợi dây thần kinh nào của Ba Ba có vấn đề, nàng ta lại chạy tới nói bản thân muốn nâng ngực. Nói là khi tham gia Thần Yến, mấy thần nữ đều đá lông nheo với phu quân nhà bọn họ. Một số thuộc hạ của Minh Giới còn mượn rất nhiều cớ để tặng mỹ nhân tiểu thiếp cho Minh Thần.

Phu quân nhà nàng ta tuy đã cự tuyệt tất cả. Nhưng Ba Ba lại nghe được, vì việc đó mà ở sau lưng vẫn có không ít người nói Minh Thần sợ thê tử. Đều là bởi vì Thần Hậu của Minh Thần Ba Ba có lòng dạ hẹp hòi.

Các thần nữ bị Minh Thần từ chối còn nóiThần Hậu chưa dậy thì hoàn toàn. Ngực giống y như cái đinh ghim trên hai ván cửa vậy, hoàn toàn không ra dáng con gái. Vì vậy mấy năm gần đây, con nối dõi của Minh Thần vẫn luôn không nhiều. Ba Ba lúc vừa nghe được thì còn không cho là đúng. Nhưng về sau, nàng nhìn lại chủ nhân nhà mình và so sánh với Thần Tôn Bát Hoang.

Thần Tôn Bát Hoang thường thường thích kéo chủ nhân nhà mình chơi trò hôn hít, cứ luôn gọi nương tử này nương tử nọ. Hai người cũng sinh được mấy người con. Lại so sánh thì Minh Thần nhà nàng, hầu như trước giờ chưa từng nồng nhiệt với nàng, ngay cả những lời như "thích" "yêu" cũng cực kỳ ít.

Vừa nghĩ như vậy thì Ba Ba liền trở nên cảnh giác, suy nghĩ trước sau rồi quyết định phải khiến cho bản thân trở nên ra dáng phụ nữ một chút. Vậy nên, nàng đã tìm đến chủ nhân nhà nàng yêu cầu làm một đợt liệu trình "nâng ngực". Chưa biết chừng bản thân ra dáng nữ nhân rồi thì Minh Thần cũng sẽ giống như Thần Tôn Bát Hoang, thích làm một vài "vận động".

Vân Sênh bị quấn lấy không có cách nào khác, chỉ có thể miễn cưỡng đồng ý.À không, mới là lần đầu tiên đâm châm thì Ba Ba đã trúng chiêu rồi.

"Ôi, sao có vẻ như thật sự lớn hơn rồi này." Mắt Ba Ba sáng lên, cảm thấy hai đinh ghim của mình hình như đúng là to lên một chút.

Thần Y Khí Nữ: Quỷ Đế Ngự Thú Cuồng Phi (5)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ