Gương mặt đó... khoảnh khắc Quỷ Đế Vu Trọng tháo mặt nạ màu vàng kim xuống.
Trần Mộc thân bị trọng thương đang kéo dài hơi tàn ở một bên, hốc mắt gần như muốn vỡ tung. Sao lại như vậy? Tại sao mặt của Quỷ Đế Vu Trọng lại giống như đúc tên vô dụng Phượng Tân đó vậy. Đó là trùng hợp hay là?
Quỷ Đế Vu Trọng thành danh mấy năm, nhưng trên đại lục không có mấy người từng nhìn thấy gương mặt thật của hắn. Tính kỹ lại thì những năm Diêm Điện dưới lòng đất nổi dậy đó thì cũng vừa hay là thời gian Phượng Tân rời khỏi hoàng cung Bắc Thanh, Phượng Phủ nổi lên.
Còn nữa, Diệp Lăng Nguyệt mới vừa nói nàng ấy và Phượng Tân đã đính hôn. Nàng ấy còn nói chuyện của nàng ấy và Phượng Tân, Vu Trọng không liên quan gì đến người khác.Vu Trọng đồ sát người của Hỗn Nguyên Tông cứ như phát điên vậy, chỉ bởi vì hắn chính là Phượng Tân.
Chưởng môn đã bắt vị hôn thê của hắn.
Thế lực đen tối lớn nhất đại lục Diêm Diện dưới lòng đất và Phượng Phủ giàu có nhất đều là của Phượng Tân. Trần Mộc bị bí mật lớn kinh thiên này dọa cho sợ rồi. Thế mà, hắn vẫn luôn cho rằng Phượng Tân là một kẻ vô dụng. Trần Mộc, ngươi thật đúng là một kẻ rất ngu xuẩn.QUẢNG CÁO
Trần Mộc đè giữ miệng vết thương, nhưng máu tươi vẫn không ngừng chảy ra từ giữa kẽ tay, nhuộm đỏ cả tay hắn. Hắn ngốc nghếch nhìn sang Diệp Lăng Nguyệt và Vu Trọng.
Hai người lúc này trong mắt chỉ có nhau. Diệp Lăng Nguyệt cười tươi như hoa, trên gương mặt tuyệt mỹ mang theo vẻ hạnh phúc. Do sự chênh lệch về chiều cao nên nàng hơi ngửa đầu lên, nhìn vào cứ như chim non nép vào người.
Trên gương mặt lạnh lùng của Vu Trọng phủ lên một lớp ánh sáng nhu hòa, hắn nhìn chăm chú người con gái nhỏ nhắn trước mắt, dường như giữa trời đất chỉ có mỗi mình nàng. Hai người cứ nhìn nhau như vậy, quên hết tất cả, giữa hai người không còn ngăn cách, không thể có người nào khác chen vào được.
Trần Mộc chỉ cảm thấy đau hơn, đau không phải là miệng vết thương mà lại là trái tim của hắn. Ba người không ai chú ý đến, ngay lúc Diệp Lăng Nguyệt và Vu Trọng gặp gỡ, cổng lăng mộ đã hoàn toàn mở ra. Cánh cổng đó đang mở ra tối như mực, ở trong lăng mộ có một cây nhang thỉnh thần lúc sáng lúc tối.
"Chậc chậc chậc, đúng là một cảnh tượng tình chàng ý thiếp, chỉ tiếc Lão Tổ ta hôm nay muốn đánh uyên ương."
Cùng với một giọng nói ngông cuồng, trong lăng mộ truyền đến một tiếng vang rất lớn, như thể bị người ta bay lên trời bổ xuống một đao, một bóng người từ trong lăng mộ chui ra.Vu Trọng và Diệp Lăng Nguyệt trở nên cảnh giác, nghe tiếng đã nhìn về phía giọng nói vang lên.
Đó là một lão già. Ông ta đang mặc một chiếc áo choàng rộng màu trắng đen, râu tóc trắng như tuyết, gò má cao trán hẹp, ánh mắt lạnh lùng mang theo vài phần cao ngạo. Ở bên cạnh lão già, sóng nguyên lực mạnh mẽ khuếch tán ra.
"Lão Tổ, ngài tới là tốt rồi, ngài nhất định phải giải quyết thay Hỗn Nguyên Tông. Chưởng môn và các đệ tử khác đều chết hết rồi."
Khi nhìn thấy lão già đó, đôi mắt vốn dĩ tĩnh mịch của Trần Mộc lại sục sôi hi vọng lần nữa.
Hắn vừa lăn vừa bò đến phía dưới của Hỗn Nguyên Lão Tổ, than thở khóc lóc, kể lại một lượt việc chưởng môn vì bắt Diệp Lăng nguyệt mà bị Vu Trọng báo thù, trên dưới Hỗn Nguyên Tông bị đồ sát không còn một ai. Hỗn Nguyên Lão Tổ càng nghe thì thần sắc càng khó coi.
Biết được trên dưới Hỗn Nguyên Tông hiện giờ chỉ còn một mình Trần Mộc, Hỗn Nguyên Lão Tổ không còn bình tĩnh được nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần Y Khí Nữ: Quỷ Đế Ngự Thú Cuồng Phi (5)
RomanceTác giả: Phù Tử Link: https://truyenfull.net/than-y-khi-nu-quy-de-ngu-thu-cuong-phi/ Đã có truyện tranh. Sơ lược: Diệp gia ngốc nữ 13 tuổi, một buổi sáng trọng sinh! Tọa ủng vạn năng Thần Đỉnh, người mang Linh Thực không gian. Nàng không còn là phế...