Diệp Lăng Nguyệt cùng Long Bao bao không có đợi bao lâu, chỉ thấy một người tiểu nhị đi ra, dẫn Phượng Sân cùng Diệp Lăng Nguyệt tiến vào.
Diệp Lăng Nguyệt này trận sát lục nhiều, không thích thức ăn mặn, tựu tùy ý chọn mấy cái món ăn thanh đạm sắc, lại chọn một vò năm trân nhưỡng, còn chưa bắt đầu ăn, chỉ thấy một đôi nam nữ trẻ tuổi đã đi tới.
Trước mặt mọi người, nam tử ôm bên cạnh cô gái kia, hai người rất là thân mật, không biết nam tử kia tại nữ tử bên tai nói gì đó, chọc cho nữ tử khanh khách cười không ngừng.
Nữ tử nét mặt tươi cười như hoa, bên mặt, lại thấy được Diệp Lăng Nguyệt.
Kia... Đồ thượng đẳng Son Phấn cặp môi đỏ mọng ngoéo... một cái, trên mặt cười hiển lộ rất là phóng đãng.
"Diệp Lăng Nguyệt, Phượng gia Chủ, hạ đều từ biệt, như cách ba thu, thật sự là đã lâu không gặp."
Nữ tử rõ ràng thật sự là Hồng Minh nguyệt.QUẢNG CÁO
Hồng phủ làm phản thất bại, trực hệ Hồng họ đệ tử chết thì chết, bị chém chém, duy chỉ có một cái Hồng Minh nguyệt, dựa vào lấy Tam Sinh Cốc, tránh thoát một kiếp này.
Hồng Minh Nguyệt Tự vậy sau này, cũng như là im tiếng che giấu Ẩn như vậy, liền ngay cả Hồng phủ mấy người thi (xác) thủ đô không có đi liệm.
Diệp Lăng Nguyệt nghe nói, nàng cùng Lạc Tống đính hôn, còn tưởng rằng nàng về sau sẽ an phận đi lưu ở Tam Sinh Cốc, nào biết được, hội tại này chủng (trồng) địa phương, gặp gỡ nàng, mà nàng bên cạnh nam nhân, cũng không phải Lạc Tống.
Tại sa mạc trong hoa viên nghe được thương hải tam sinh khúc, Diệp Lăng Nguyệt liền nghĩ quá, Tam Sinh Cốc người rất có thể cũng ở Tứ Phương Thành, chỉ là không nghĩ tới, Hồng Minh nguyệt cũng ở, càng nghĩ không được, bất quá là hơn nửa năm không gặp, Hồng Minh nguyệt giống như thay đổi cá nhân vậy, cùng trước kia hoàn toàn bất đồng.
Trước kia Hồng Minh nguyệt, khí chất trong trẻo nhưng lạnh lùng, đối với bất kỳ người nào đều là không lạnh không nhạt.
Có thể hôm nay, nàng lại như là thố tia tử vậy, leo lên tại kia... Nam nhân trên người, cử chỉ lỗ mảng, tùy ý nam kia người đối với nàng giở trò, đây còn là Hồng Minh nguyệt sao?
"Nguyệt Nhi, ngươi nhận thức bọn họ?" Cùng Hồng Minh nguyệt cùng một chỗ nam tử, thân cao bảy thước, tứ chi hùng hồn hữu lực, hai mắt cũng là tinh quang ngoại phóng, vừa nhìn chính là cái thực lực không tầm thường võ giả.
Trên thực tế, người này là là Cửu Phái nhất Thuần Dương Môn Chưởng Giáo đệ tử Liệt Húc Dương.
Hắn tới Tứ Phương Thành, cũng là vì tham gia Thiên Hạ Đệ Nhất rèn về sau đấu giá hội, nào biết lại gặp gỡ bất ngờ Hồng Minh nguyệt, thường xuyên qua lại, đã bị Hồng Minh nguyệt mê được tam hồn không có Lục Phách.
Đã nghe được kia... Âm thanh chán ngấy "Nguyệt Nhi", Phượng Sân lông mày nhăn nhàu.
"Nàng là ta tỷ tỷ, ngươi nhìn hai chúng ta có phải hay không thân thể rất giống, nàng bên cạnh là Phượng phủ Gia Chủ, ta tỷ tỷ có thể so với ta tốt số nhiều, không chỉ người xinh đẹp, tìm hôn phu cũng là Nhân Thượng Nhân." Hồng Minh nguyệt phảng phất hoàn toàn không nhớ rõ, mình và Diệp Lăng Nguyệt cừu hận vậy, nàng trêu chọc, chỉ chỉ mình và Diệp Lăng Nguyệt.
"Phượng phủ? Ngươi nói thế nhưng là đã sớm quá khí bắc Thanh Phượng phủ? Nguyệt Nhi, ngươi cần gì phải hâm mộ nàng, chẳng lẽ lại, ta Liệt Dương Tông còn so ra kém một cái xuống dốc Phượng phủ không thành." Liệt Húc Dương đánh giá vài lần Diệp Lăng Nguyệt, phát hiện Diệp Lăng Nguyệt quả nhiên là cái cực phẩm Mỹ Nhân Nhi, trong nội tâm không khỏi có chút ghen ghét Phượng Sân, nhìn nhìn lại Phượng Sân là một không biết võ, càng thêm khinh thường.
Bắc Thanh Nữ đế thoái vị, Phượng phủ rút khỏi bắc thanh, chuyện này, tại đại lục ở bên trên còn đưa tới không nhỏ phong ba.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần Y Khí Nữ: Quỷ Đế Ngự Thú Cuồng Phi (5)
Roman d'amourTác giả: Phù Tử Link: https://truyenfull.net/than-y-khi-nu-quy-de-ngu-thu-cuong-phi/ Đã có truyện tranh. Sơ lược: Diệp gia ngốc nữ 13 tuổi, một buổi sáng trọng sinh! Tọa ủng vạn năng Thần Đỉnh, người mang Linh Thực không gian. Nàng không còn là phế...