Nguyên lai, Phượng Sân xác nhận gọi không có ai hành tẩu quá dấu vết, liền bắt đầu hoài nghi, kia... Trộm tửu tặc cũng không tầm thường kẻ trộm.
Hắn dứt khoát cũng chỉ tại vò rượu miệng đổ mảnh vôi, nếu quả thật là cái gì quỷ quái, vôi sẽ không lưu lại hạ bất cứ dấu vết gì, trái lại thì tương phản.
Sự thật chứng minh, vò rượu miệng dấu vết, đều cùng đầu kia con sâu nhỏ hình thể lớn nhỏ không có sai biệt, hung phạm cũng liền miêu tả sinh động.
Tứ Phương Thành bên trong, trước sớm Diệp Lăng Nguyệt cùng Phượng Sân tiến nhập yêu tỉnh chi môn gia cũ nát tự miếu trong.
Trước sớm cùng Diệp Lăng Nguyệt, Phượng Sân từng có gặp mặt một lần Hoa Hòa Thượng, lúc này chính đại cà lăm thịt, miệng lớn uống rượu.
Quần áo của hắn như trước lam lũ, chỉ là bên cạnh chất đống lấy nhiều cái bình rượu.
Cái bình trong nhìn qua rách tung toé, bên trong lại phát ra mùi rượu, làm cho người ta chỉ là nghe thấy hơn mấy miệng, đã cảm thấy hun hun nhưng.
"Hắc hắc, không có mắt bốn phương tửu trai, lại dám đem hòa thượng ta trở thành ăn mày. Đắc tội ta, để cho ngươi một tháng không được, gục bế. Có ta trùng bảo, rượu ngon đều làm ngươi biến thành nước sôi để nguội."
Hoa Hòa Thượng cơm nước no nê, còn đánh mấy cái tửu nấc.QUẢNG CÁO
"Hả? Như thế nào đều này canh giờ, trùng bảo còn chưa có trở lại."
Hoa Hòa Thượng buồn bực.
"Nhất định là đa tâm, lấy trùng bảo năng lực, đều trộm ba lần, lần này nhất định cũng là dễ như trở bàn tay."
Hoa Hòa Thượng rung đùi đắc ý, tiếp tục uống lấy tửu, thẳng đến đem vài hũ tử Thải Hồng năm trân nhưỡng đều uống cạn sạch, mới mất rồi bộ dạng say rượu, vù vù Đại Thụy lại.
Hắn nào biết đâu, nhà mình đầu kia con sâu nhỏ, cư nhiên bất hạnh vận đi bị Diệp Lăng Nguyệt cùng Phượng Sân bắt vừa vặn.
Hiện giờ đang bị "Trói gô", kia... Con sâu nhỏ tỉnh ngủ, lắc lư hạ đầu, còn mất rồi bộ dạng say rượu.
Nó cảm giác mình làm cái rất tốt đẹp mộng, mộng là cùng một vò uống rất ngon tửu có quan hệ.
Nó đi theo chủ nhân nhiều năm như vậy, uống lần thanh châu đại lục gần như tất cả tửu thủy, cũng chỉ có nhà này bốn phương tửu trai Thải Hồng năm trân nhưỡng uống ngon nhất.
Chỉ tiếc, tửu trai chưởng quỹ nhân phẩm quá kém.
Từ lúc ngày đó, nhà mình chủ nhân bị bốn phương tửu trai kia... Cái điệu bộ chưởng quỹ cho chạy ra, chủ nhân liền đem nhà này tửu trai chưởng quỹ cho ký phủ lên, nói đúng không đem nhà này tửu trai chỉnh ngã đóng, hắn liền theo chưởng quỹ họ.
Nó phụng tự Gia Chủ người mệnh lệnh, đến bốn phương tửu trai trộm tửu, hợp với ba ngày, hết thảy cũng rất thuận lợi.
Tối hôm qua, nó nghe thấy được một cái vò rượu bên trong tửu đặc biệt hương, còn không uống mấy ngụm, liền đầu chóng mặt, một đầu bại tiến vào, liền chủ nhân khiến nó đúng hạn trở về này việc sự tình đều quên.
Không tốt, nó này một giấc ngủ, nhất định hỏng việc.
Tiểu gia hỏa tửu thanh tỉnh, nó leo a leo, muốn đến chạy.
Nào biết Đạo Nhất leo mới phát hiện, chính mình toàn thân không có cách nào khác động đậy, lại vừa nhìn, chính mình cư nhiên bị trói gô lại.
Không chỉ như thế, bên cạnh của nó, còn ngồi cạnh hai đầu Tiểu Thú.
Trong đó một đầu, một đôi hài nhi lam sắc tròng mắt, một đầu khác, thân thể đen thui, lúc này đối diện lấy nó ngửi tới ngửi lui.
"Chi ơ (cái đồ chơi này tỉnh, tiểu thi (xác), ngươi nói nó đến tột cùng là quái vật gì, rõ ràng là cái côn trùng, rõ ràng còn dẫn theo râu, chỉnh như cái Độc Giác Tiên vậy)" Lam Nhãn con ngươi Tiểu Thú nói thầm lấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần Y Khí Nữ: Quỷ Đế Ngự Thú Cuồng Phi (5)
RomansTác giả: Phù Tử Link: https://truyenfull.net/than-y-khi-nu-quy-de-ngu-thu-cuong-phi/ Đã có truyện tranh. Sơ lược: Diệp gia ngốc nữ 13 tuổi, một buổi sáng trọng sinh! Tọa ủng vạn năng Thần Đỉnh, người mang Linh Thực không gian. Nàng không còn là phế...