Bữa tiệc này cơm, Diệp Lăng Nguyệt không cần phải nói, khẩu vị tốt.
Nàng cũng biết rõ, đêm nay, chính là tàn khốc Thiên Hạ Đệ Nhất rèn trên đọ sức.
Trái lại, Tứ Phương Thành Chủ ảo não được một miếng cơm đều ăn không vô.
Vô ích, nhà kho vô ích!!
Có thể hết lần này tới lần khác hắn lại tìm không được xác thực đi chứng cớ, chứng minh Hắc gia hai huynh muội cướp sạch hắn nhà kho.
Như vậy cũng tốt so với, trước sớm Tứ Phương Thành Chủ lợi dụng Kính Hoa Thủy Nguyệt trận thấy được Diệp Lăng Nguyệt cùng Phượng Sân xâm nhập hắn sa mạc hoa viên, lại không có biện pháp chứng minh, Tịch Nhan Vương hoa là hai người trộm đi.
Loại sự tình này liên tiếp đụng hai lần trước, Tứ Phương Thành Chủ đều ăn ngậm bồ hòn, nghẹn khuất trình độ, có thể nghĩ.
Vào đêm, Diệp Lăng Nguyệt cùng Long Bao bao ở trong năm mươi danh tuyển thủ, một chỗ tiến nhập Tứ Phương Thành Chủ rèn đúc trận.QUẢNG CÁO
Đó là một có thể đồng thời dung nạp trăm người đồng thời rèn đúc cỡ lớn rèn đúc trận, bên trong bầy đặt trên trăm miệng Luyện Khí đỉnh.
Toàn bộ rèn đúc trận hiện lên "Bẩm" hình kết cấu.
Tại rèn đúc trận tít mãi bên ngoài, sắp đặt thính phòng, đại lượng thương nhân cùng một ít môn phái thế gia người xem, đều ngồi ở thính phòng.
Diệp Lăng Nguyệt tại thính phòng, thấy được Hồng Minh nguyệt cùng với một người vẻ mặt tuấn tú trung niên nam tử, hình dạng của hắn cùng Lạc Tống có vài phần tương tự, nghĩ đến là Lạc phụ thân của Tống, Tam Sinh Cốc Chủ Lạc Tam con.
Tại rèn đúc trận ở giữa, là một cái nhô lên đài cao, phía trên bầy đặt bốn tờ chỗ ngồi.
Về phần thính phòng cùng cao Đài Trung đang lúc vị trí, cũng chính là chân chính rèn đúc trận.
Nhiều ngày không thấy Tứ Phương Thành Chủ, tại bốn đại sứ người túm tụm, rốt cục xuất hiện ở trước mặt mọi người.
Tứ Phương Thành Chủ sắc mặt có hơi trắng bệch, ánh mắt của hắn tại Diệp Lăng Nguyệt cùng Long Bao bao trên người dừng lại chỉ chốc lát, giống như là muốn tại hai người trên mặt phát hiện cái gì dấu vết để lại, có thể vô luận là Diệp Lăng Nguyệt hay là Long Bao bao, đều là vẻ mặt thản nhiên.
Lần này Thiên Hạ Đệ Nhất rèn thật đúng là thiệt thòi thảm rồi, sa mạc hoa viên bị người cho san thành bình địa không biết, liền nhà kho cũng bị người cướp sạch, thật không biết là đụng phải cái gì không may vận, Tứ Phương Thành Chủ tại trong lòng kêu thảm.
Tứ Phương Thành Chủ nghẹn khuất thêm phiền muộn bộ dáng, thiếu chút nữa không có để cho Diệp Lăng Nguyệt nén cười biệt xuất nội thương.
Bất quá Diệp Lăng Nguyệt hoan hỉ, không có tiếp tục bao lâu, bởi vì lập tức Tứ Phương Thành Chủ liền đi lên đài cao, hướng ở đây tất cả người xem cùng đám tuyển thủ tuyên bố, lần này Thiên Hạ Đệ Nhất rèn cùng những năm qua bất đồng, hắn lần này, còn muốn mời ba người trọng tài.
Làm tam tông ba người đi về hướng đài cao, Diệp Lăng Nguyệt liếc mắt liền thấy được đi ở đằng trước tử nhà túc.
Tử nhà túc như cũ là một thân Tử Bào, phía sau của hắn đi theo Nam Cửu hòa thượng cùng Dao Trì tiên tạ Nhạc Mai.
Ba người biểu tình, có thể nói là khác hẳn nhau.
Tử nhà túc tướng mạo anh tuấn, nhưng thấy hắn khóe mắt hơi hơi giơ lên, Mặc Sắc con mắt thâm thúy không có sóng.
Khi đi ngang qua Diệp Lăng Nguyệt bên cạnh, hắn liền khóe mắt cũng không có ở lâu ý Diệp Lăng Nguyệt một chút, nhìn qua, tựa hồ thật sự không nhớ rõ nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần Y Khí Nữ: Quỷ Đế Ngự Thú Cuồng Phi (5)
RomanceTác giả: Phù Tử Link: https://truyenfull.net/than-y-khi-nu-quy-de-ngu-thu-cuong-phi/ Đã có truyện tranh. Sơ lược: Diệp gia ngốc nữ 13 tuổi, một buổi sáng trọng sinh! Tọa ủng vạn năng Thần Đỉnh, người mang Linh Thực không gian. Nàng không còn là phế...