-----------------" Tít tít tít tít "
Tiếng chuông đồng hồ báo thức vang dội cả căn phòng, một cánh tay trắng nõn lười nhác đưa lên ấn tắt âm thanh đang làm ồn giấc ngủ của mình.- Ôiii! Chết tiệt, lại dậy muộn "
Đứa trẻ nhăn nhó vò đầu sốc chăn chạy vào phòng tắm.Vệ sinh cá nhân qua loa thay quần áo xong xuôi, Team bước ra khỏi phòng tắm chạy đến vơ vội hộp sữa bò trên bàn rồi xách cặp chạy vội xuống tầng hầm chung cư lấy xe để đi đến trường.
Tiếp tục hoạt động hôm qua, buổi lễ chào hỏi và bắt cặp cùng với các đàn Anh đã được chuẩn bị hoàn tất, các sinh viên năm nhất trong câu lạc bộ đã tụ tập đông đúc ở hội trường.
- Team Team bên này "
Mew với gọi Team, Mew cậu bạn Team vừa quen được trong buổi tuyển chọn hôm qua Mew cũng là thành viên trong câu lạc bộ xếp hạng thứ hai tuyển thủ xuất sắc của câu lạc bộ sau Team, tính cách khá hoạt bát hài hước, cũng nhờ có cậu bạn này mà Team không cảm thấy bị cô lập một mình trong câu lạc bộ.- Sao tới trễ vậy "
- Ờ tao dậy muộn "
Team thở dài ngồi xuống kế chỗ Mew- À Team mày nghĩ là hôm nay mày sẽ bắt cặp với đàn Anh nào trong câu lạc bộ?
Mew ngồi kế bên bá vai Team hỏiTeam có chút ngạc nhiên, cứ nghĩ là hôm nay chỉ đơn giản là buổi lễ chào hỏi đàn Anh trong câu lạc bộ thôi, rồi cái vụ bắt cặp quái quỷ này là gì nữa đây.
- Aoo! Chứ không phải hôm nay chỉ là lễ chào hỏi thôi à "
- Này mày có phải là sinh viên của trường Kasetsart mình không vậy, cả truyền thống của trường mà cũng không biết sao "
Mew thở dài giải thích- Tất cả các sinh viên năm nhất tụi mình phải bắt cặp với một đàn Anh trong câu lạc bộ mà mình tham gia, và người đó sẽ chịu trách nhiệm chăm sóc và huấn luyện cho người được bắt cặp hiểu chưa "
- Ôi chăm sóc cái khỉ gì chứ, bộ tưởng tụi mình là con nít à, tao không tham gia nữa về trước đây "
Team đứng phắt dậy cau mày khó chịu.- Này mày bị điên à, mày đừng quên mày là thành viên xuất sắc của câu lạc bộ, mày không tham gia buổi lễ này không những bị hạ hạnh kiểm mà nặng hơn là bị loại khỏi câu lạc bộ luôn đấy "
Mew chạy theo kéo Team lại- Ôi không muốn bắt cặp với mấy cái tên đó chút nào cả "
Team nhăn nhó vò đầu.- Không muốn cũng phải chịu, đi thôi sắp tới giờ rồi " Mew cặp cổ Team lôi đi
Buổi lễ bắt đầu các tân sinh viên lần lượt theo hàng đi tới chào hỏi các đàn Anh và để họ ký tên vào sổ báo cáo tháng của mình, Team cầm cuốn sổ đi qua từng đàn Anh của câu lạc bộ với từng cái vái chào mỉm cười gượng gạo.
Team bước đến chỗ Dean vái chào, Dean cầm lấy quyển sổ rồi nhanh chóng ký tên vào
- Cố gắng nhé "
- Vâng ạ "
Team cuối chào rồi bước sang người tiếp theo
- Là Team có phải không "
Korn vừa đưa tay nhận quyển sổ từ tay Team vừa lên tiếng hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc Cá Cược Định Mệnh (BounPremFanfic)
Storie d'amoreVUI LÒNG KHÔNG CHUYỂN VER KHÔNG REUP Một cuộc cá cược định mệnh đã mang PhaWin đến với một mối quan hệ không rõ ràng với cậu sinh viên năm nhất tên Team thành viên mới trong câu lạc bộ bơi lội, liệu mối quan hệ của họ sẽ như thế nào khi Team biết đ...