Chap 30

4.3K 184 9
                                    


-------------

Ký ức của Win...

" Happy birthday to you
" Happy birthday to you
" Happy birthday Happy birthday
" Happy birthday to you...🎶🎶🎶

Chàng trai nhỏ cùng chiếc bánh kem trên tay tiến lại phía Win

- Hia! Mau thổi nến đi "

Anh nhận lấy chiếc bánh kem từ tay người kia nhẹ khép mắt lại thì thầm vài điều ước rồi thổi nến, Win đặt chiếc bánh kem xuống bàn, rồi nhẹ nhàng nhấc bổng người con trai ấy lên, ánh mắt cưng chiều nhìn vào mắt đối phương.

- Ai bày ra cho em cái trò tạo bất ngờ này đây hả, một đứa trẻ vô tư như em làm sao có thể nghĩ ra được mấy cái chiêu trò lãng mạn này chứ "

- Hư...Hia Anh ai bảo người ta không biết lãng mạn cơ chứ, uổng công mất cả ngày để chuẩn bị, mau bỏ em xuống...
Người Anh đang bế liền quay mặt sang hướng khác phụng phịu hờn dỗi

- Mới vậy đã dỗi rồi à "

- Hừ! Ai thèm dỗi "
Chàng trai nhỏ ôm lấy cổ Anh phụng phịu

- Quà sinh nhật của anh đâu "
Win nhướng mày cạ mũi cưng chiều

" Chụt "
Chàng trai nhỏ nhẹ nhàng áp môi mình nên môi Win, hai tay ngọt ngào áp lên gò má Anh

- Hia...Em yêu Anh "

*----------

Win choàng tỉnh giấc sau giấc mơ vừa rồi, những giọt nước mắt không biết từ bao giờ đã trực trào nơi khoé mắt, người nói yêu Anh, sự ngọt ngào trong giấc mơ về phần ký ức đã mất làm nơi lồng ngực trái của Win bỗng nghẹn thắt đau nhói, hình ảnh mờ ảo của người trong giấc mơ giọng nói mềm mại ấy là người Anh từng yêu sao...

Win bật ngồi dậy tay nhẹ đưa lên dây nhẹ thái dương của mình, cơn đau đầu lại bắt đầu tái phát làm Anh có chút choáng váng, Anh vội tìm kiếm lọ thuốc nhanh chóng uống vào để tác dụng của thuốc ngấm vào làm dịu đi cơn đau đầu đang khống chế lấy dây thần kinh của mình.

Sau một lúc uống thuốc, cơn đau cũng được dịu đi đôi chút, Anh đặt chân xuống rời khỏi giường đi đến cầm lấy điện thoại lên ấn vào một dãy số rồi ấn gọi.

" Alo tôi nghe đây chủ tịch "
Alex ở đầu dây bên kia lên tiếng.

- Alex đặt một cuộc hẹn với bác sĩ riêng của tôi vào ngày mai "
Anh trầm giọng

" Chủ tịch...có phải dạo gần đây triệu chứng đau đầu của Anh lại bắt đầu bộc phát thường xuyên hơn rồi phải không " Alex hỏi

- Ừ có lẽ là vậy "

" Chủ tịch, tôi sát cánh cùng anh cũng đã được năm năm rồi nhỉ, hôm nay có thể lấy tư cách là một người bạn để nói chuyện với Anh không "

- Được "

" Có phải đã có điều gì đó, đã làm tác động đến phần ký ức đã mất của Anh không "

Cuộc Cá Cược Định Mệnh (BounPremFanfic) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ