-------------
Sau bữa ăn sáng, cả sáu người rủ nhau ra biển chơi Team Pharm In bộ ba thích biển cùng rủ nhau xuống biển bơi, bỏ lại ba người đàn Anh ngồi một góc ở phía trên bờ.
Dean ngồi phía trên tay cầm ly rượu vang thư thả thưởng thức rượu ánh mắt hướng về phía ba chàng trai nhỏ đang nô đùa dưới biển.
- Này Dean, mày định đến khi nào mới chịu tỏ tình với em nó vậy hả "
Korn bất ngờ xuất hiện vỗ vai Dean- Không phải gấp, chờ thời điểm thích hợp sẽ tự khắc nói thôi "
Dean mỉm cười hướng mắt nhìn ra phía Pharm- Còn mày thì sao "
Dean nhướng mày- Còn phải hỏi, tất nhiên là ok rồi "
Korn nhướng mày đắc ý- Mày cũng lẹ quá đấy "
Win nhếch môi cười, tay nâng ly rượu lên nhấm một ngụm.- Còn mày nữa, với N'Team thế nào rồi" Dean hỏi
Win không trả lời câu hỏi của Dean chỉ đá mắt nhẹ một cái, rồi nở một nụ cười ẩn ý, tay lắc lắc nhẹ chất lỏng sóng sánh bên trong ly.
- Ây, thái độ này là như nào hả thằng quần " Korn vỗ vai Win
- Nóng quá, đi ra tắm biển đây "
Win vờ lảng sang chuyện khác, đặt ly rượu xuống bàn đứng dậy cởi bỏ chiếc áo thun trên người mình xuống.Win vừa cởi bỏ áo thái độ của cả Korn và Dean cũng liền thay đổi, cả hai trừng mắt nhìn vào lưng Win rồi lại quay sang nhìn nhau.
- Hey, PhaWin những vết cào trên lưng mày là cái quái gì vậy "
Korn cau mày quan sát biểu cảm của người trước mặt- Chỉ là bị một con mèo hư hỏng cào thôi mà, đừng bận tâm "
Win ngoái lại phía Korn và Dean nói, khoé môi khẽ nhếch lên đầy ẩn ý rồi bước đi.- Thằng khốn Win, thật là quá gian manh mà " Dean nhìn theo phía Win nhếch môi cười.
*
- Này mau cởi áo xuống bơi đi "
In lên tiếng gọi Team và Pharm- Ừ đúng đó "
Pharm gật đầu tán thànhCả ba người nhanh chóng cởi bỏ áo.
- Này hai cậu làm gì nhìn mình dữ vậy
Team khó hiểu nhìn In và PharmIn và Pharm sau khi nhìn thấy những dấu vết chằn chịt trên trên cổ, sương quai xanh và cả trên ngực Team liền mắt chữ o mồm chữ a rồi lại quay sang trố mắt nhìn nhau.
- Team cậu mau mặc áo vào nhanh lên cho mình "
In vội vã cấm áo lên đưa cho Team- Có chuyện với cậu vậy,không phải chúng ta sẽ xuống bơi sao, tại sao lại bảo mình mặc vào "
Team nhíu mày khó hiểu- Này, những dấu trên người cậu là từ đâu mà ra vậy hả "
Pharm lại gần Team nói nhỏ- Dấu gì chứ, trên người mình dính gì
à " Team ngạc nhiên hỏi- Thằng điên, thì dấu hôn chứ còn cái gì nữa " In phát cáu cốc đầu Team
Team nghe đến đây liền giật bắn cả người vội nhìn lại cơ thể mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc Cá Cược Định Mệnh (BounPremFanfic)
RomanceVUI LÒNG KHÔNG CHUYỂN VER KHÔNG REUP Một cuộc cá cược định mệnh đã mang PhaWin đến với một mối quan hệ không rõ ràng với cậu sinh viên năm nhất tên Team thành viên mới trong câu lạc bộ bơi lội, liệu mối quan hệ của họ sẽ như thế nào khi Team biết đ...