H+
---------------Win vung chân đá mạnh cánh cửa đưa Team vào phòng, Anh không đặt cậu xuống mà bế Team đi thẳng vào phòng tắm, Win nhẹ nhàng đặt Team vào bồn tắm trực tiếp xả nước ấm vào bồn cho cậu.
Win ngồi khụy gối xuống cạnh Team, cẩn thận gở bỏ chiếc áo khoác che ở trên người cậu xuống.
- Ngâm nước ấm một chút sẽ cảm thấy dễ chịu hơn, tao ở ngay bên ngoài cần gì cứ gọi "
Win dịu giọng nói rồi đứng dậy xoay người định rời đi- Đừng đi...
Team bất ngờ lên tiếng, tay nhẹ vươn ra nắm lấy vạt áo của Win.Win nhẹ xoay người lại ánh mắt dịu dàng nhìn vào người đối diện, Team ngồi co ro trong bồn tắm cơ thể trắng nõn không một mảnh vải che đậy, cậu hơi cuối đầu xuống một chút hai gò má ửng hồng, nơi khóe mắt vẫn còn đọng lại một tần hơi nước mờ.
- Muốn tao ở lại...
Win ngồi xuống đối diện mặt Team, giọng nói trầm ấm điều điều vang lên.Team không nói gì chỉ nhẹ nhàng gật đầu một cái thay cho lời đồng ý.
Ánh trăng ngà ngà ló dạng sau đám mây trắng những vì sao lấp lánh bao phủ cả một bầu trời rộng lớn, tiếng gió xào xạc chầm chậm phả vào những tán cây làm những chiếc lá rơi xuống, bên trong phòng tắm của căn phòng vip của resort lúc bấy giờ có hai người đang ở cùng nhau trong chiếc bồn tắm nhỏ hẹp, tiếng nước tí tách rơi xuống phá tan không gian yên tĩnh.
Win ngồi phía sau lưng Team chiếc áo thun trắng ướt sũng bết dính vào bờ ngực săn chắc tôn lên sự nam tính của người đàn ông, ánh mắt lo lắng nhìn chằm chằm vào bóng lưng nhỏ nhắn đang ngồi co ro của người phía trước.
- Hia!!! Tại sao Mew lại làm vậy với tôi...
Team sụt sùi.- Cậu ấy đã từng là người bạn rất tốt, là người đã giúp đỡ tôi rất nhiều, tại sao cậu ấy lại đối xử với tôi như vậy, tại sao chứ...
Team co quắp người lại, trong giọng nói run rẩy khiến cho người khác nghe vào liền cảm thấy đau nhói.- Team...
Win vòng tay ôm lấy cậu từ phía sau.- Từ nay về sau sẽ không ai được phép làm tổn thương mày nữa, vì tao sẽ bảo vệ mày "
Một câu nói một cái ôm thật chặt như một thứ gì đó xoa dịu đi những tổn thương trong lòng, Team thôi không còn nức nở nữa cậu xoay người ngồi lại để mặt đối mặt với Win ánh mắt ẩn chứa nhiều điều khó đoán nhìn thẳng vào mắt Win, sau cái nhìn ấy là một loạt hành động khiến Win ngây người.
Team rướn người tới ngồi hẳn lên người Win, hai tay vòng qua ôm lấy cổ Anh, vật nhỏ mềm mại bên dưới cũng không kiêng nể mà cọ xát vào phân thân to lớn bên trong lớp quần lót mỏng manh.
- Team mày...mày đang làm gì vậy "
Win trừng mắt to hết cỡ, hai con ngươi đão liên tục bất ngờ với hành động của người trước mặt.Team không mảy may đến lời nói của Win, mà chủ động cuối xuống hôn lên môi Anh cánh môi nhỏ nhắn hé mở rụt rè mút mát môi dưới của Win trực tiếp đẩy lưỡi đi sâu vào bên trong tìm kiếm lưỡi Anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc Cá Cược Định Mệnh (BounPremFanfic)
RomanceVUI LÒNG KHÔNG CHUYỂN VER KHÔNG REUP Một cuộc cá cược định mệnh đã mang PhaWin đến với một mối quan hệ không rõ ràng với cậu sinh viên năm nhất tên Team thành viên mới trong câu lạc bộ bơi lội, liệu mối quan hệ của họ sẽ như thế nào khi Team biết đ...