Nicole and Leo

332 13 0
                                    

Habang nag kwekwento sila Zein saakin ay may kumatok sa pintuan at pagbukas nito ay pumasok ang dalawang nilalang.

Nicole and Leo.

The older sister and brother of Lucas.

Si Nicole siya ang iniligtas kong babae bago ako maaksidente pero bago ang lahat.

Pano ko siya nakilala?

Tinulungan ko din siya noon kagaya ng nangyari kamakaylan lang na may nangbastos sakaniya na lalaki.

And we became friends at nalaman koring kapatid niya si Lucas. Hindi ko siya masyadong nakikita dahil palagi siyang out of country.

And when I goes to U.S.A we accidentally met at pareho kami ng place kung saan kami mag pho photo shoot.

We treat each other like a sisters.

Mas naging close pa kami dahil nalaman niya na boyfriend ko noon si Lucas.

But after that biglaan kaming umalis para pumunta sa Korea at hindi na kami naka pagpaalam ng maayos sa isa't isa then after that nakalimutan kona siya.

Retrograde amnesia hit me again.

And that Leo standing besides her, he is also familiar to me.

Naka upo ito sa wheelchair habang tulak tulak ni Nicole.

I'm so very thankful to the accident because my memories are back again but i don't know how long my memory will last.

I'm scared, I'm scared because the day would come when i could no longer remember anything especially him.

Lucas Helios. The Supreme President who always following me, who always staring at me in a secret way, My first ever kiss and my love one.

"Why are you here? sabi ko na---" naputol ang pagsasalita ni Lucas dahil nagsalita si Leo.

"Hi Alexa!" masayang sambit ni Leo habang kumakaway saakin.

Napa ismid nalang ako dito.

"Sorry my little brother pero hindi ikaw ang pinunta namin dito" pang iinsulto ni Leo sakaniya.

"Nicole!" inis namang sigaw ni Lucas.

"Call me ate!" suway naman ni Nicole sakaniya

"What are you doing here?" tanong niya ulit

"This jerk want to see Alexa" sagot nito

"Tch" pagsusungit nalang ni Lucas dito.

"Itulak mona doon, bilis" utos ni Leo kay Nicole kaya kinatusan niya ito.

"Hiiii" sambit ni Leo saakin.

"Tch, hindi ako tumatanggap ng bwisita" pagtataray ko naman dito.

"Pero linigtas naman kita kaninang tatalon ka sa building e" ani naman nito na ikinagulat ng mga kasama ko sa kwarto.

"Is that true Alexa?" Gray asked in a shocked.

"No!" sigaw ko naman dito.

Pero may halo paring pagtataka ang mga muka nila.

"Heyy come here" tawag ko kay Leo na isinisinyas pa ang kamay ko para lumapit ito.

Ngumiti naman ito na parang aso at pinagulong niya ang wheel chair niya.

"What is it darling?" ngiti nito na abot hanggang tenga niya.

Bumangon ako sa pagkakahiga ko at pinag papapalo ito at sinabunutan pa.

Unexpected Love ( Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon