Stress free

308 18 0
                                    

Biglang bumukas ang ilaw at sa sala kung saan ako naka tayo.

Mother fucker. Nagulat ako.

Kakaibang aura ang bumabalot sakaniya, sa mga titig niya.

"Ginabi ka ata?" malamig na tanong niya.

"Ahhhh ehhh oo hehe" kinakabahan kong sagot.

Parang natiklop ang bibig ko at hindi ko ito mabuka.

Walang maayos na salita ang gustong lumabas sa bibig ko.

"H-Hi Alexa HE HE?" na uutal na bati saakin ni Zein.

Saka ko lang napagtanto na hindi lang pala si Gray ang nasa sala kundi sila Xyremn,Luke,Zein and Mark na kinakabahan.

"Diba sinabi ko sayo na walang lalabas?" mahinahon niya tanong saakin at biglang lumakas ang boses niya at sinigawan ako.

"Ba't ka parin lumabas?! You're not listening to me! I'm your brother! Your older brother!" sigaw niya saakin at parang nabuhusan ako ng malamig na tubig.

"Kunin mo yung mga gamit mo at sa labas ka matulog!" sigaw niya saakin kaya bigla naman akong tumutol.

"But why?"

"No buts just go outside and sleep there!" sigaw padin niya saakin.

Umaawat naman si Luke.

"Easy pre, she's still your sister and she is a girl also,so respect her" pang aawat sakaniya ni Luke.

Buti pa talaga si Lucas naiintindihan niya ako.

Lumapit sakaniya si Gray at kwinelyohan ito.

"Wala kang pakialam at wag na wag kang makiki alam dito at sa pag kakaalam ko nasa loob ka ng pamamahay ko. Pwede kitang palayasin dito kung kaylan ko gusto at wala kang magagawa sa desisyon ko!"

"But I already did,naki alam na ak--" hindi na natapos ni Luke ang pagsasalita dahil agad na siyang sinuntok ni Gray.

Umaawat naman si Xyremn pero natulak lang siya.

Hindi sila mag paawat sa pag aaway nila kaya pumagitna na ako.

"I said stop!" sigaw ko sakanila at mangiyak ngiyak na ako.

"As you wish Gray or I should say KUYA GRAY! matutulog ako sa labas!" pagdidiin ko sakaniya.

"O baka gusto mo narin akong lumayas sa pamamahay niyo?" tanong ko pa ulit.

"Putangina nakakasawa na e. Palagi nalang ganito ganiyan! Palagi nalang akong mali. Ba't pa kasi ako nabuhay? *crying* *singhot* Alam mo? nakakasakal kana. Alam ko naman ang ikakabuti at ikakasama ko!" umiiyak kong sabi sakaniya.

Hindi kona talaga kaya at hindi kona mapigilan pa ang pagtulo ng luha ko.

Is there someone feel my pain right now?

Yung feeling na ginawa mo naman yung tama pero yung tamang ginawa mong yon parang wala lang sakanila. Yung mali at mali parin talaga yung mapapansin nila.

Unexpected Love ( Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon