Three weeks past.
I'm now fully recovered by a shot of a gun, buti nalang masamang damo ako kaya mahirap mamatay HHAHAHA.
And grim reaper is my enemy kaya hindi siya nakakalapit saakin.
Si Zein at Mark palagi na nila akong sinasamahan sunod sila ng sunod naparang buntot ng aso. Naging mas close na kami hindi gaya ng dati.
Hindi narin ako nag a absent sa mga class ko dahil wala daw kasama si Zein pag nag absent ako.
Sinabi ko naman kay Zein na meron naman si Mark pero sinabi niya lang na ng boring daw ni Mark pag wala ako.
Ang tahi tahimik niya daw.
Ano pa ba ang aasahan niya?
Mark is a nerd and a bookworm kaya literal na hindi nag sasalita yon.
At wala namang nag bago e, kahit meron ako ang tahimik niya parin mas lumalala pa ata.Si Xyremn naman ay transfer student pala sa school namin and he's in 4th year highschool siguro ay classmate niya si Gray.
Remember the boy who helped me when I fell in a fountain? The boy I helped three weeks ago kaya na baril ako.
Yeah that's him si Mr.sungit.
We're at the terrace of our school right now.
We want to get some fresh air.
At nag iisip ako ng kung ano ano. At pati si Gray iniisip ko.
When I discharged at the Hospital hindi ko na siya nadatnan sa bahay.Sabi ni mommy na pumunta daw siya sa U.S.A for some businesses.
Kumusta na kaya siya? maayos lang kaya kalagayan niya?.
Hindi manlang niya ako binantayan ng na confined ako sa hospital.
For sure nakiki paglandian nanaman siya noon kaya hindi niya ako nabantayan.
Ewan ko sayo Gray palagi ka nalang tumatakbo sa isip ko.
Pati din si Lucas or should I call him Luke? Luke suits him best.
Hindi korin pa siya nakikita magmula ng na discharged ako sa hospital and I don't know what's the reason.
Ewan ko din sa kaniya.
Ewan ko sa mga lalaki nakaka tang*na.
Maya maya pa ay may tatlong babae na umaakyat papunta dito sa terrace.
Sila ata yung naka laban ko noong opening, remember yung binugbog ko? HAHAHAHAH yeah you're right sila nga.
I have a brilliant idea.
"What are you going to do Alexa?" tanong saakin ni Zein habang si Mark ay abala pading nag babasa ng novel.
"Just watch and learn gurl HAHAHAHA." sagot ko dito.
Kinuha ko ang bag pack ko na puno ng prank toys at kinuha ang water gun. Linagyan ko ito ng mineral na inumin ni Zein. May halong pag tataka pa ang mukha niya pero kinindatan ko lang ito.
Hinaluan ko ang tubig ng food coloring yung gagamitin sana ni Zein para sa experiment dun sa subject niyang Science. Siguro bibili nalang siya ng bago.
Saglit pa ay naka akyat na sila sa terrace kaya tinago ko muna yung water gun sa likod ko.
"Look who's here." Kim
"Ohh the bitch at nag sama pa siya ng nerd at pangit na kamukha niya."Alyson
"Remember yung ginawa mo sa'min bitch? well gaganti kami ngayon sayo. Ba't kasi hindi ka nagtago ayan tuloy nakita ka namin." Sheika
BINABASA MO ANG
Unexpected Love ( Editing)
Teen FictionThey say the best type of love is unexpected. Sometimes we find we love things we never thought we wanted. He was the kind of man everyone would fall in love with, even if they didn't want to. I fell in love with him. And I hadn't calculated for tha...