(Knock knock) someone's knocking my door.
(Ring, ring, ring, ring) the alarm was ringing.
What the fuck it's too early, someone is disturbing me.
May biglang pumasok at hinila ang kumot ko. Fuck who's that?
"Good morning baby." malambing niyang bati sa akin, Sino paba? edi si Nathan na unggoy. Ang aga aga ng gigising,sarap patayin.
"What do you think are you doing?! It's too early to tease me!, I'm going to kill you!" inis kong sigaw sa kaniya.
"Did you forget? today is Monday baby sister." parang pang iinsulto pa niya
"Ano naman kung Monday ngayon? wala akong paki alam" naiinis kong sumbat sa kaniya at maya maya pa ay pumasok naman si mommy.
"Princess today is Monday at ngayon mag i start ang klase niyo kaya maligo kana at mag bihis, bilisan mo baka ma late na kayo ng kuya mo." malambing na wika sa akin ni mommy.
"Sorry i forgot mom" maiksi kong sagot sa kaniya.
"It's ok sweetie bumangon kana diyan." she answered me sweetly.
"Ok mom." tipid kong sagot and just smiled at her.
"Mauna ka nalang kuya Nathan susunod nalang ako." naka ngiti kong wika sa kapatid ko, it's sounds plastic right? HAHAHAHHA first time ko ulit siyang tawagin na kuya, ewwww so cheap.
Mag rereklamo pa sana siya pero sinabi ni mommy na mauna nalang siya at ipapahatid nalang ako sa bagong Butler ko.
"Ok sweetie, take time ok? I love you." malambing niyang sabi sa'kin then she kiss me on my forehead.
My brother too he kiss me on my forehead. What the helllll nang iinsulto ba talaga siya?!
"Me too, I love you baby." sabi niya sakin at kumindat pa siya na hindi naman nahalata ni mommy.
At sabay na silang umalis sa kwarto ko.
That silly boy, he's teasing me and I'm so teased off. Damnnnn
Agad na akong bumangon at dumertso na sa sarili kong bathroom dito sa kwarto ko at agad nang naligo.
Natapos na akong naligo ay lumabas na ako sa bathroom.
"Young Lady ito daw po yung gagamitin mo yung uniform. Monday uniform daw po" ani ng kasambahay namin at tinaguan ko lang ito at pinalabas na.
White longsleeve, black necktie, black blazer at maiksing palda. Then ang shoes namin ay black boots daw or black shoes with 4 inches heels.
I wore my longsleeve uniform at hindi ko na ini tuck in ito. Hindi korin isinuot ang blazer ko.Nag boots na ako ng 4 inches. Wala na akong linagay na ano mang kolorete sa mukha ko at hindi na ako nag suklay pa. Tinatamad kasi akong mag ayos, so sa school nalang ako mag aayos.
Bumaba na ako sa hagdan at hinanap sila mom at dad pero may pinuntahan daw sila.
"Miss naka handa na po ang iyong breakfast" Yaya Rose
"Hindi ako kakain" maiksi kong sagot sa kaniya at umalis na.
"Butler let's go." utos ko sa bago kong Butler at napansin kong parang kasing ka edad ko lang siya.
"Hi miss I'm your new Butler, Marco." ngiti niyang pag papakilala kaya nginitian ko din siya.
Weeks are already past. And today is Monday, At ngayon ang first day ko sa Moon University.
---
"Sure ka po Young Lady dito kana bababa?" tanong sa'kin ng Butler ko."Yes" tipid kong sagot sakaniya.
Naka tayo ako dito sa malaking gate ng school namin at may naka sulat na Moon University. Binuksan na ng guard ang gate at ini check niya ang I.D ko kung totoong estudyante daw ako ng Moon University.
Anong tingin niya sakin? Terrorist? papasabugin ko tong moon? Mag nanakaw ganon?
Pinag titinginan na ako ng mga estudyante dito at nag bubulungan. Baka nag tataka sila sa ayos ko.
Tinali ko kasi ang necktie ko sa ulo ko at tinagilid sa bandang tenga ang design niyang logo at ako lang ang hindi naka blazer at tuck-in
" What kind of girl is that?." ~boy1
" she's beautiful pare kahit hindi siya naka ayos". ~ boy2
"May magiging kaagaw nanaman tayo sa Blood gang." ~girls
Sige pag usapan niyo lang ako, lahat sila nasa akin ang atensyon.
I love attention.
Kinindatan ko naman ang mga lalaki na naka tingin sa akin at dere deretso nang nag lakad.
Maya maya pa ay may naka salubong akong mga babae na may kasamang dalawang alipores.
"Bitch don't be attention seeker, I'm the campus princess here. My name is Kim Cortez." maarte niyang wika sa akin na parang galit, siya ata ang leader nila.
At nag salita naman ang dalawa niyang kasama.
"Im Alyson Ventura, I'm beautiful and rich. The three of us rather ."
"Hi bitch, I'm Sheika Veron back off and don't mess with our boys"
Pag papakilala nila sakin, anong paki alam ko sa mga pangalan nila.
"I don't care in your fucking names bitches, it's so cheap. And all of your faces are made in china. Its fake and ugly. I'm more beautiful than all of you, goddess rather" pa cool kong sagot sa kanila at pinag titinginan na pala kami lahat dito at ang iba pa ay lunapit na sa amin para maki chismis.
"Anong sanabi mo sa'min?!." galit na sigaw nila saakin at ano mang oras parang susugurin na nila ako HAHAHHA
"Galet na galet? Ustong manaket? HAHAHAHAHHAH." pang iinsulto ko pa sa kanila at aalis na sana ako pero hinila ako nang dalawa niyang mga alipores.
"Where do you think are you going bitch? Matapos mo kaming galitin aalis ka?! pwes hindi namin papalagpasin ito!." sigaw niya at sinugod nanga nila ako.
Sasampalin na sana ako ng isa niyang alipores pero nahawakan ko ang kamay niya.
"Galit kayo? pwes gagalitin ko pa kayo hanggang sa ma depress na kayo HAHAHHAHA" pang aasar ko pa.
Background music play
:Boy In luv by bts.Let the battle begin bitches HAHAHAHHA
Lumapit saakin ang dalawa at hinawakan ang kamay ko at sinugod ako ng leader nila pero tumalon ako ng pataas at umikot saka ko tinulak ang dalawang humawak sakin kaya sila yung nasampal at ako naman ang sumugod.
Hinala ko ang kamay ng leader nila saka sinuntok yung mukha niya kaya dumugo naman ang ilong niya at agad namang nawalan ng malay. Isinunod ko naman ang mga alipores niya, sinipa ko ang tagiliran nila at pinag susuntok.
Nawalan din sila ng malay.
Sorry bitches but I prefer a punch than slap.
Next time choose a person to messed up because you messed with a wrong person.
"What's going on here?!" sigaw ng isang lalaki na kararating lang.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Hi baby's! new update again😊
BINABASA MO ANG
Unexpected Love ( Editing)
Teen FictionThey say the best type of love is unexpected. Sometimes we find we love things we never thought we wanted. He was the kind of man everyone would fall in love with, even if they didn't want to. I fell in love with him. And I hadn't calculated for tha...