Lời nói đầu

1.4K 28 0
                                    

Đây là tác phẩm tâm huyết của mình sau " Lời tỏ tình của mùa Hạ" nên mình mong mọi người sẽ đón nhận nó một cách tích cực và xem như đây là món quà cho sự vắng bóng khá lâu của mình.

Do cũng khá lâu rồi nên mình không đảm bảo là văn phong có còn phù hợp với mọi người hay không, nên bạn nào đọc mà cảm thấy không phù hợp hay nói thẳng ra là thấy dở thì vui lòng thoát ra giùm mình.

Vì cốt truyện vẫn đang trong tình trạng chỉnh sửa nên mình không dám đảm bảo sẽ mang lại cái kết hạnh phúc cho toàn bộ nhân vật ( cảm thấy mình thật ác a). Nhưng mình sẽ cố gắng hết sức để ai cũng có cái kết đẹp và phù hợp với hoàn cảnh nhất.

Mình cũng muốn thú nhận rằng mình là một con lười chính hiệu; ngày ngày lướt face vì thế mình không có lịch ra chap, nên đây là tác phẩm đòi hỏi sự kiên nhẫn cực độ. Và cũng đừng bảo mình ra chap lâu hay như nào đó vì viết văn cần cảm hứng và cảm xúc; viết mà không có hứng thì văn sẽ khô khan, nhàm chán lắm. Nhắc nhở trước để mọi người cân nhắc trước khi lọt hố nhé!

Cuối cùng thì mình gửi lời cảm ơn đến Hen - ElegyMelodious  vì đã cover bìa truyện siêu xinh cho mình nhé. Yêu Hen! Cùng với 366 bạn đã theo dõi và ủng hộ mình suốt thời gian qua. Cám ơn các bạn rất nhiều!

Gom lại những gì đã nói thì chúc bạn đọc vui vẻ!

#OHCD

[12 chòm sao] Our Love StoriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ