"Let's go?"
Tumingin ako sa labas ng kotse. Hala ang daming tao. Sigurado ba sya na magshashopping kami dito? Aware ba sya kung gaano sya kasikat at isasama nya ako?
"Ciann, ang daming tao."
"Nakikita ko nga, mahal." kaswal nyang sabi na akala mo tambay lang sa kanto at di pagkaka guluhan.
"Siraulo ka ba? Ano sasabihin ng mga tao pag nakitang may kasama kang babae? Pagkaka guluhan tayo." I frustratedly said. Habang sya chill lang. Minsan talaga ang tanga ng utak nito e.
"So what? I'm with the most prettiest woman on earth. I should be proud of that. Masira career ko? The hell I care. They must know who owns me."
Okay. Natikom ko ang bibig ko at nag wala na naman ang mga malalanding paru-paro sa tyan ko. Gudto kong tumili kaso nakakahiya. Pati ang ngiti ko ay piliyt kong tinatago.
He held my hand tight. Sinalubong ko ang titig nya.
"You're everything that matters to me. Nothing else. Kaya lumabas na tayo ng kotse. Be confident cause you're beautiful and I'm yours."
Kusa nang lumabas ang kanina ko pang tinatago na ngiti. Lalong bumilis ang heartbeat ko nang ngumiti din sya at sumilay ang dimple nya. Posible palang mas gumwapo ang isang lalake oras oras. Kasi ganoon si Ciann.
Binuksan na ng nasa apat na escorts at apat din na body guards ni Ciann ang pintuan ng driver seat. Pag labas nya ay umikot sya papunta sa pinto sa gilid ko at ako naman ang pinag buksan nya.
Naka ngiti nyang nilahad ang kamay nya sa harap ko at saka ako kinindatan. "Let's go, mahal."
Inabot ko ito at bumaba na ng sasakyan. Mabilis na pinagitnaan kami ng mga escorts nya habang ang mga body guards naman ang humarang sa mga taong lalapit saamin. Pati guards ng mall ay naki tulong na rin dahil sa hindi maawat na sigawan at pag wawala ng mga tao.
"Raven patira!"
"Shizz ang daks! Bakat na bakat"
"Pwede po papicturee?! Shettt!"
"Pwede na akong mamataayy!!!"
"Sino ba yang kasama nya? Di naman mukhang mayaman. Haggard si ate hahaha"
Inggiterang frog! Maganda kaya ako sabi ni Ciann.
Lalong humigpit ang pagkaka hawak nya sa kamay ko. Bumuntong hininga na lang ako. Kahit papaano'y panatag ako kasi hawak nya ako at di kami nasusugod ng fans dahil na rin sa mga humaharang sakanila.
Pag pasok sa mall ay ganoon pa rin ang eksena. Ang dami pa ring nag pupumilit maka lapit sakanya pero ni isa ay wala syang pinayagan.
"Bakit aya wmo magpa picture?" hindi ko na napigilang mag tanong.
"Because I don't want you to get jealous." seryoso nyang sagot na di man lang ako tinitingnan.
"Fans mo yon. At saka di naman ako mag seselos."
Tumigil sya sa pag lalakad. Kunot noo nya akong hinarap.
YOU ARE READING
His Dreadful Game
RomanceCiann Raven Morose is a bad boy singer who happened to be a young billionaire. He has everything. His dreadful game starts the moment he found out that his mortal enemy-Half brother-Vonn Echo Morose is in love with a certain woman. Due to his big ha...