Chapter 1 - Fame

816 10 1
                                    

[Director POV ]

Lights, camera, action. Nagsimula na Ang shooting Ng pinaka kilalang Tao sa larangan Ng showbiz. Ang taong Ito ay Walang iba kundi si Vanity McKenzie. Her beauty is so perfect. Kapag nakita mo sya, parang Hindi Tao Ang kaharap mo. She looks like a goddess of beauty. Sa tagal Kong director sa showbiz, ngayon Lang ako naka encounter Ng ganito kaganda. She has a gold hair, trim eyebrows that is definitely perfect on her doll eyes. Then Yung lens Ng Mata nya is sapphire blue and of course she has a pointed nose and kissable red lips and her skin is so smooth and so white. Her body is perfect too. Big boobs, small waist and big butt. Kahit Hindi sya magmake up ay napaka ganda nya. Palagi sya nagiging cover Ng magazine. She is famous actress and model, and feel ko kahit mawala na sya sa mundo Hndi mawawala Ang pangalan nya. Kaso may Isa Lang problema, Yun ay Ang attitude nya. Masyadong mataas Ang tingin nya sa sarili nya at bagay sa ugali nya Ang pangalang Vanity.


[Vanity POV]

I'm Vanity, 23 years old. I live in New York. Lahat Ng role ay naganapan ko na like action, drama etc. Isang bagay Lang Ang Hindi ko pa nagagawa, Ang gumanap sa sexy role.

Masyado Kong Mahal Ang sarili ko Kaya hinding Hindi ako papayag na gumanap sa sex scene or magpa picture Ng totally naked. More on 2 piece Lang ako, nothing more. May nakahalik na saken, yes of course kailangan Yun. I mean part Yun sa pagiging actress. Pero walang nakakahawak saken. I won't let any man touch me. I'm still a virgin, mas Madaming mag aasam saken dahil Hindi pa nila ako napagsasawaan. Di Gaya Ng ibang babae na natikman na at napagsawaan Ng tignan Ang katawan Kaya nalaos na. Ganun Ang nangyare sa ate ko.

(Flashback)

10 years Ang agwat Ng edad namin Ni ate. 15 years ago Ng magsimula Ang career Ni ate sa showbiz. I was 8 years old on that time and she was 18 years old. Sumikat si ate Emily at dumami Ang mga projects nya. She became my idol and I wanted to become like her on that time. Lagi Kong pinagmamalaki si ate sa mga classmates ko. Nalimutan Kong sabihin, si ate na Ang tumatayong magulang ko. Patay na ang mom and dad ko at hanga ako Kay ate dahil napagsasabay nya Ang career nya at pagbe baby-sit saken.

Sa sobrang idol ko Kay ate, madalas sinusuot ko Ang damit nya and I am imagining that I am her. Di ko Alam na kanina pa pala nakatingin si ate at natatawa sya saken. Pano ba Naman Ang laki Ng damit nya saken. Then I ask her.

"Me: Magkasing ganda naba tayo ate?"

Ngumiti si ate saken at humarap kaming dalawa sa salamin.

"Emily: Of course cupcake"

My sister use to call me by cute names like cupcake, minsan kitten, sweetie, flower, butterfly, shorty haha.

"Me: Kung ganun pwede narin ba akong pumasok sa showbiz? Gusto ko maging sikat kagaya mo."

VanityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon