[Vanity POV]
Pinaltan na Ang nakaharang sa bintana. Ngayon, wala ng paraan para makatakas sa kwartong to. Nasa shower room ako ngayon at naliligo. Habang naliligo ako, inaalala ko Ang buhay ko bago pako kidnapin ni Gerard. I miss my family. Si Chloe, si ate. Miss na miss ko na sila. Miss ko narin pumuntang orphanage. Siguro kung hindi ako kinidnap Ni Gerard, nagsisimula nakong mag aral Ng medicine ngayon. I really want to be free.
Hanggang sa may yumapos sa bewang ko mula sa likuran ko. Humarap ako sa kanya at gaya ng ineexpect ko si Gerard Yun. Nakahubad rin sya kagaya ko. Naiirita ako sa kanya kaya sinubukan ko lumabas ng shower room. Pero hinila ako Ni Gerard at hinawakan ako sa dalawang braso ko. He smirked and looked at my body with a pure lust.
"Gerard: I want to fuck you right now. Pagkatapos ko sayo saka kalang pwedeng umahon."
" Pwede ba tama na! Ilang beses mo nang nagamit Ang katawan ko. Nakuha mo na ang gusto mo saken kaya pakawalan mo nako!"
"Gerard: Never! At anung karapatan mong ipagkait saken yang katawan mo! Akin yang katawan mo kaya gagamitin ko yan kahit kailan ko gusto!"
He kiss me roughly. I try my best to push him. Nang maitulak ko sya, isang malakas na sampal Ang binigay ko sa kanya. Tinignan ako Ng masama Ni Gerard Ang he hold my jaw so tight.
"Gerard: Eto na Ang huling beses na itotolerate ko yang ugali mo. I will give you three rules that you should follow. Rule no. 1, you should respect me. Rule no. 2, you should obey me and number 3, you should never, ever escape. If you failed those rules, you will receive a punishment. Are we clear?"
" No. Fuck you and your fucking rules!!"
" Gerard: Sure."
He laughed sinisterly. Binuhat nya ako sabay isinandal sa pader. Wala na Naman akong nagawa kundi umiyak. Kapag pumipiglas ako, his thrust become rough and hard.
Galit na galit ako Kay Gerard. Lahat Ng masasayang alaala ko sa kanya ay naglaho. Para na syang ibang tao saken. Hindi sya Yung Gerard na naging kaibigan ko.. na minahal ko. Isa nalang taong may sira sa utak Ang Turing ko sa kanya.
Ngayon, nasa kama ako at naka night gown na kulay violet. Dumating si Gerard dala Ang tray na puno Ng pagkain. Ngumiti sya saken na para bang walang nangyare. Nakakaasar sya.
"Gerard: Niluto ko ang paborito mo. Kumain na tayo."
Hindi ko sya pinansin. Ni Hindi ko Rin sya tinignan.
"Gerard: Okay ako na magpapakain sayo."
Nilapit saken ni Gerard Ang tray ng pagkain. Nainis ako sa kanya dahil napaka insensitive nya. After nya ako gahasain kanina tingin nya talaga gusto ko sya makasabay kumain. Tinabig ko ang tray Ng pagkain at natapon Ang lahat Ng pagkain sa sahig. Nadumihan din Ng pagkain Ang t-shirt Ni Gerard.
At bigla nalang ako sinampal Ni Gerard at napahiga ako sa kama sa lakas ng pagkakasampal nya saken.
Nabigla ako sa ginawa nya. Ang lakas ng loob nyang sampalin ako. After nya ako saktan emotionally, sasaktan Naman nya ako Ng pisikal? Ang kaninang masayang Muka nya, ngayon ay punong puno na Ng galit.
"Gerard: Wag Kang kakain!"
Galit na Sabi nya sabay tinalikuran ako. Palabas na Sana sya Ng kwarto sabay bumulong ako.
"I hate you."
Lumingon si Gerard at mukang narinig nya Ang sinabi ko. Naglakad sya palapit saken. Tinignan nya ako Ng napakasama na para bang papatayin nya ako.
"Gerard: Anong Sabi mo?"
"I said I hate you!! I hate you!! I hate __"
Hindi ko na natapos Ang sunod Kong sasabihin ng sampalin ako ulit Ni Gerard Ng paulit ulit habang hawak nya Ang buhok ko. Nakakalasa nako Ng dugo Mula sa labi ko. Tinakluban ko na muka ko dahil sa sakit Ng bawat sampal nya saken.
BINABASA MO ANG
Vanity
Mystery / ThrillerAfter 5 years nakita ulit Ni Vanity Ang lalaking obsessed sa kanya. [Vanity POV] Pagsakay ko Ng driver's seat inayos ko agad Ang seatbelt ko. Hanggang sa nakaramdam ako Ng cold metal sa temple ko. Lumakas Ang tibok Ng puso ko Ng marealize ko na may...