[Vanity POV]
Nagising ako nang buhusan ako ni Gerard ng isang baldeng malamig na tubig. Ang una kong napansin, nakatayo ako. Natulog ako ng nakatayo? I observe myself. Wala akong suot na kahit ano and I was hung by my hand. Ang dalawa kong kamay, magkasamang naka-kadena sa taas Ng ulo ko. At nasa harapan ko ang demonyong version Ni Gerard. Nag aapoy ang mata nya at nakakatakot Ang ngiti nya.
"Gerard: Excited nakong pahirapan ka."
He laughed like a demon at napaiyak ako sa takot. Bigla akong sinampal Ni Gerard.
" Gerard: Tahimik!!!"
Agad Kong tinikom ang bibig ko. Hinila Ni Gerard Ang buhok ko.
"Gerard: Hindi pa ako nagsisimula naiyak kana agad!!"
Sinimulan na akong bugbugin Ni Gerard. Pinagsasampal nya ako sa Muka. Halos mahilo ako sa lakas Ng mga sampal nya. Sinuntok nya din ako sa muka at pinaulanan nya din ng suntok ang katawan ko. After nya akong bugbugin umalis saglit si Gerard. Pagbalik nya may dala syang ibat ibang gamit na magagamit nya para pahirapan ako. Ngayon hawak Ni Gerard Ang isang baston na parang may kuryenteng kumikislap.
"Gerard: Ngayon, magsisimula na tayo."
Sabi nya habang nakangiti saken.
"Wag!!! Gerard please!!!"
Sigaw ko sa kanya na punong puno Ng takot. Napasigaw ako Ng malakas nang dinikit Ni Gerard sa katawan ko Ang bagay na may kuryenteng hawak nya. Namanhid at nanghina Ang buong katawan ko. Hindi ko maigalaw Ang buong katawan ko. Paulit ulit nya akong kinukuryente bago sya tumigil.
Ngayon, may hawak Naman syang latigo.
"Hirap na hirap na ako Tama na please!!!"
Sinimulan na akong hampasin Ng latigo Ni Gerard. Bawat latigo nya sa balat ko parang hinihiwa ang balat ko. Halos Wala na akong boses kakasigaw ko kanina.
"Tama na!!! Haaahhhh!!! Ayoko na!!!"
Nang magsawa sya sa paglatigo saken, ginalaw nya ako. Binaba nya Lang Ang pants nya at sinimulan na nya akong galawin. Hindi ko na namalayan ang sunod na nangyare.
Isa lang Ang sigurado ako, Hindi na ako makakaalis dito at hinding hindi na ako makakatakas Kay Gerard kahit ano pang gawin ko. Give up na ako. Punong puno na ako Ng kalungkutan at takot. Sa hirap Ng dinadanas ko ngayon, mas gusto ko nalang mamatay para matapos na Ang paghihirap ko. Dyos ko, patawad sa lahat Ng kasalanan ko, siguro eto na Ang kaparusahan ko. Hirap na hirap na ako. Please gusto ko Ng mamatay.
[Gerard POV]
Galit na galit parin ako Kay Vanity matapos ko syang pahirapan. Hanggang ngayon Hindi ko matanggap na Hindi na ako Mahal ni Vanity. Gusto ko parin syang pahirapan. Kapag takot na takot na sya saken, siguro Hindi na sya tatakas. At madali ko syang mapapasunod kapag malaki na ang takot nya saken.
Pinuntahan ko si Vanity sa basement. Tinrato ko syang parang hayop ngayon. Nakakulong sya sa isang cage at may dog collar sya sa leeg nya at nakahubad parin sya. Tumingin sya Ng masama saken Ng Makita nya ako. Lumapit ako sa cage Ni Vanity. Ambaho na Ni Vanity. Nangingibabaw sa amoy nya Ang amoy dugo. After ko sya galawin kagabi inilagay ko Lang sya sa cage.
Hindi ko nagugustuhan Ang tingin nya saken. Binuksan ko ang cage. Hinila ko palabas si Vanity at pinagsasampal ko sya pero walang reaksyon Ang muka nya. Sinampal ko ulit sya Ng sinampal hanggang sa magdugo ulit ang labi nya pero imbis na masaktan sya nagulat ako sa naging reaksyon nya. Ngumiti sya na para bang gusto nyang sinasaktan sya. Tumawa sya.
"Vanity: Sige saktan mo pako! Yan Lang ba ang kaya mo!!!"
Parang wala na sa sarili si Vanity. Medyo natatakot na ako sa ikinikilos nya. Tinigil ko Ang pananakit sa kanya.
"Vanity: Bakit ayaw mokong saktan. Diba dapat sinasaktan moko!!! Saktan moko Ng saktan hanggang sa mapatay moko!!!"
She laughed like a mad woman.
"Vanity: Masasaktan Kita Ng sobra kapag namatay ako. Kapag namatay ako, nagantihan na Kita, nakalaya pako sayo!!!
She continue to laugh. Nanlambot ako sa sinabi nya. Hindi ko kayang isipin na mamamatay sya. Kapag namatay sya, Hindi ako magdadalawang isip na sundan sya sa kamatayan.
Please vote, share and comment on this chapter. And don't forget to follow me.
BINABASA MO ANG
Vanity
Mister / ThrillerAfter 5 years nakita ulit Ni Vanity Ang lalaking obsessed sa kanya. [Vanity POV] Pagsakay ko Ng driver's seat inayos ko agad Ang seatbelt ko. Hanggang sa nakaramdam ako Ng cold metal sa temple ko. Lumakas Ang tibok Ng puso ko Ng marealize ko na may...