[ Gerard POV]
Hindi Alam Ni Vanity na sinundan ko sya sa orphanage. 7 pm na Ng lumabas sya Ng orphanage. Umuwi na ako pagkauwi Ni Vanity.
Isa akong hamak na stalker Ni Vanity. Palagi ko syang tinatanaw sa malayo. Sinusundan ko sya para Makita sya Ng personal. Madalas ko syang picturan.
Pagkauwi ko Ng bahay binuksan ko Ang laptop ko. Dun napanood ko Ang bawat pagkilos Ni Vanity. Napaka daming Camera sa kwarto nya. Isa sa may living room, Isa sa lampshade, Isa sa stufftoy nya na my Little pony na twilight sparkle. Galing saken Ang stuff toys na Yun, akala nya sa fans nya Lang. Nakakatuwa sya. Ang tanda tanda na nya Ang hilig parin nya sa my Little pony. Minsan nakikita ko pinapanood nya Yun.
Naglagay din ako Ng camera sa shower room nya, bathtub at toilet. Masyado malaki Ang bahay Ng ate nya. Kay Vanity Ang buong 3rd floor area Ng bahay Ng ate nya.
Sa ngayon ay hawak Ni Vanity Ang baby Ng ate nya at sya Ang nagpatulog. Kita ko sa kanya na gusto na nya magkababy. Sana sinabi nya saken. Bibigyan ko talaga sya agad.
(Warning.. smutt alert)
Then after nya mag alaga Ng baby nangyare na Ang pinaka aantay ko. Ngayon pinapanood ko na sya maligo. Zinoom ko Ang camera ko para makita ko Ng malapitan Ang katawan nya.
Kabisadong kabisado ko Ang katawan nya. Malaki Ang boobs then light pink ang kulay Ng nipples nya. Then diamond shape Ang abs nya. Then 2 taling nya sa likod at Isa sa may baba Ng pusod. Ang pussy nya, napaka tambok at napaka kinis. Wala syang pubic hair sa pussy nya. Malapit kana mapasaken Vanity. Yang maganda mong katawan. Makukuha ko Rin Yan.
(End of smutt)
[Vanity POV]
"Me: Saan galing Ang mga picture na to!!!"
Inis na sigaw ko habang nakatingin ako sa computer. Kumalat na Ang balita about sa pagpunta ko sa orphanage. Matagal na akong napunta sa orphanage Ng Hindi Alam Ng mga Tao. Naging maganda impression saken Ng mga Tao pero Hindi Yun Ang gusto ko. Dahil sa pesteng picture na Yun. Nag aalalang tumingin saken si Cory.
"Cory: Hayaan mo na. Sikat ka Kasi Kaya expect mo na bawat galaw mo Alam Ng mga Tao."
" Me: Ayokong nakikita Ng publiko Ang ginagawa ko sa orphanage. Gusto ko na mag quit sa showbiz sa totoo Lang. Napapagod na akong mabuhay Ng walang privacy."
Nag walkout ako. Sumakay ako Ng kotse at dun ako umiyak.
[ Gerard POV ]
Pati kotse Ni Vanity nilagyan ko Ng camera. May tracker din kotse nya para Alam ko Kung San sya napunta.
" Oh.. lovvee. Bakit ka umiiyak." Sabi ko sa screen dahil nakikita Kong humahagulgol Ng iyak si Vanity.Ako Ang nagpost sa social media Ng picture nya about sa orphanage. Napaka dami kasing nambabash sa love ko Kaya pinakita ko sa lahat Kung Sino sya sa likod Ng camera. Oo suplada si Vanity at napaka yabang pero dapat Makita Ng mga Tao Ang good side nya.
Kinagabihan bago matulog si Vanity, yapos nya Yung stuff toy na bigay ko sa kanya. Feeling ko tuloy ako Ang yapos nya. Hinalikan ko Ang monitor Ng laptop ko at Inimagine na si Vanity Ang nahalikan ko.
[Vanity POV]
Napagisip isip ko. Hindi kasalanan Ng media Ang nangyare Kay ate. Lahat Yun ay desisyon Ni ate. Wala Ng dahilan para gumanti pako. Walang patutunguhan Ang pagganti ko. Hindi na ako nagkaron Ng normal na buhay dahil sa pagganti ko. Ngayon, panahon na para mabuhay ako para sa sarili ko. Sisimulan ko Ng tupadin Ang pangarap Kong maging doctor.
Please vote, share and comment. Please follow me.
BINABASA MO ANG
Vanity
Mistero / ThrillerAfter 5 years nakita ulit Ni Vanity Ang lalaking obsessed sa kanya. [Vanity POV] Pagsakay ko Ng driver's seat inayos ko agad Ang seatbelt ko. Hanggang sa nakaramdam ako Ng cold metal sa temple ko. Lumakas Ang tibok Ng puso ko Ng marealize ko na may...