⚠️⚠️⚠️ Warning. This chapter contains a lot of sexual scene.
[Vanity POV]
Naparanoid si Gerard matapos ang insidenteng Yun. Pakiramdam nya makakatakas ako lagi sa kanya. Kung dati, kada umaga wala sya, ngayong buong araw at gabi magkasama kami. Kapag nawawala ako sa paningin nya kinakadena nya Ang paa ko like halimbawa maliligo sya o maghahanda Ng pagkain, ayun kinakadena nya Ang kaliwa kong paa. Minsan tinatanggal nya Lang Ang kadena kapag magkasama kami. O di kaya dudumi ako or iihi. 30 minutes Ang pinaka matagal na oras na bibigay nya saken kapag gagamit ako Ng banyo, kakatok na sya Ng banyo kapag more than 30 minutes na. Sa pagpaligo naman, sya nagpapaligo saken o di kaya sabay kaming naliligo. Kapag natutulog sya kinakadena nya din Ang paa ko.
Hindi ko matatakasan si Gerard Ng ganitong sitwasyon. Kung Hindi ko sya natakasan nung nilabanan ko sya, this time kukunin ko ang tiwala nya. Aakitin ko sya. Effective Naman sya Basta planado Ang lahat. Sana gumana Ang pang aakit ko sa kanya kasi baka Hindi na maakit si Gerard. Panget na ako saka paulit ulit na ako natikman Ni Gerard kaya Wala ng excitement.
Ngayon, nasa kama ako at naka kadena parin Ang paa ko. At nakita ko si Gerard at ipinatong nya Ang tray Ng pagkain sa may night stand. Gagamitin ko Ang galing ko sa pag Arte. I try my best para magmukang nakakaawa Ang Muka ko. Then nakatingin na saken si Gerard.
"Gerard. Ang sakit sakit na Ng paa ko. Please tanggalin mo na yang kadena."
Sabi ko habang umiiyak ako. Ang galing ko talaga at nagawa Kong umiyak.
"Gerard: Yung kabilang paa mo nalang Ang ikakadena ko. Sorry pero hindi ko pwedeng tanggalin ang kadena kapag Wala ka sa paningin ko. Ayokong matakasan moko."
" Hindi mo Naman ako kailangang ikadena. Hindi Naman Kita matatakasan. Gusto mo bang nasasaktan ako?"
Lumapit ako sa kanya Ang I kiss him so wild. And he kiss me back immediately. After a minute I pull away the kiss hoping that I change his mind after I kiss him. Hinawakan ni Gerard Ang muka ko at tinignan nya ako Ng masama. He smirked evilly.
"Gerard: Hindi mo ako mauuto."
Galit na sabi nya saken sabay marahas nyang binitawan ang Muka ko.
"Gerard: Kumain kana."
Sabi nya bago lumabas Ng kwarto. Tahimik Naman akong kumain. Nice try but not successful. Maaakit karin saken, Alam ko Naman Yun. Siguro masyado ako naging mabilis. Fine, dahan dahanin natin.
Kapag kasama ko si Gerard Ng umaga at sabay kami kumain tinatanggal din Naman nya Ang kadena ko. Ngayon oras na Ng pagtulog at kinadena nya ulit Ang paa ko. Pinahidan nya Ng cream ang pagaling ko ng sugat sa Muka. Hindi na naka bandage ang Muka ko. Habang pinapahidan nya Ng cream ang Muka ko tinignan ko sya Ng nakakaakit. Maya maya nakita ko na syang naaakit sa tingin ko. Napatulala sya saken.
"Tapos kana bang applyan ng cream Ang muka ko?"
"Gerard: Ah.. oo.. oo tapposs na.."
Bigla syang natauhan. Halatang nawala na sya sa sarili. Ngumiti ako sa kanya.
"Thanks... goodnight."
Humiga ako at humarap sa kanya. Naka night ako. Sa loob ng night gown ko naka underwear ako pero walang bra dahil sinadya ko un. Pinikit ko Ang mata ko. Medyo nilabas ko Ang dibdib ko na konti nalang makikita na ang nipple ko. Sinilip ko si Gerard at nakita ko na tinitignan nya dibdib ko. Dinilat ko Ang mata ko at tinignan ko si Gerard Ng nakakaakit. I revealed my breast to him.
"You want to touch it? Napansin ko kanina mo pa to tinitignan."
Nararamdaman ko na sobrang taas Ng tensyon ngayon ni Gerard. Kinuha ko Ang kamay nya Ang I positioned it to my breast.
BINABASA MO ANG
Vanity
Mystery / ThrillerAfter 5 years nakita ulit Ni Vanity Ang lalaking obsessed sa kanya. [Vanity POV] Pagsakay ko Ng driver's seat inayos ko agad Ang seatbelt ko. Hanggang sa nakaramdam ako Ng cold metal sa temple ko. Lumakas Ang tibok Ng puso ko Ng marealize ko na may...