[Vanity POV]
(Continuation)Ngayon nasa kwarto ako. Nakahiga Lang at nagiisip Kung pano makakatakas. Maya Maya pumasok din si Gerard sa kwarto. Tinignan ko si Gerard Ng nakakaakit. Tumaas Ang kilay nya at medyo confuse Ang Muka nya. Ngumiti ako sa kanya at nakita ko sa kanya na nadadala na sya sa pang aakit ko.
Napaka Dali namang akitin Ni Gerard. Partida Hindi pa ako nagsasalita. Dahan-dahan nilapit Ni Gerard Muka nya saken at hinalikan nya ako. This time sinabayan ko sya Ng halik and I made sure this time marunong na ako humalik. Dalang dala si Gerard sa bawat halik ko.
Hanggang sa tinuhod ko si Gerard sa tyan at napasigaw sya sa sakit. Dali-dali akong lumabas Ng kwarto papuntang pintuan. Pero lock Ang pintuan palabas. Pumunta ako sa kabilang pintuan pero lock din. Napaiyak na ako sa takot. Nagpanic ako Ng sobra. Napasigaw ako Ng hawakan Ni Gerard Ang braso ko Ng mahigpit. Nakita ko sa muka nya na galit na galit sya. Inambaan nya ako Ng sampal. Pinikit ko Ang Mata ko at inantay Ang sampal nya. At dumilat ako at nakita ko sa muka nya Ang pagpipigil nya sa galit nya.
"Gerard: Tingin mo ganun ako katanga para hayaan Kong bukas Ang mga pinto? "
Madiin nyang hinawakan Ang Muka ko.
" Gerard: Wag mong!! Antaying masaktan Kita!!! Kung Alam mo Lang Kung gano ako nagpipigil na saktan ka ngayon. Eto Ang huling beses na pagbibigyan kita!!! "
Hinila nya Ang braso ko at pilit nya ako pinababalik sa kwarto namin. Pinilit ko ibitaw Ang pagkakahawak nya sa kamay ko. Umupo ako sa sahig para Hindi mahila papuntang kwarto. Hinawakan nya ako sa bewang at isinakay nya ako sa balikat nya. Pinagsusuntok ko Ang likuran nya pero Parang Hindi sya nasasaktan kahit konti. Ako pa nga Ang nasasaktan dahil sa tigas Ng likod nya. Nang makarating kami sa kwarto, hinagis nya ako sa Kama at agad syang lumabas. Nanakbo ako papunta sa pinto pero nasarado Ni Gerard Ang pinto. Kinalampag ko Ang pinto.
"Me: Gerard!!! Palabasin moko!!!"
At narinig ko naglakad na palayo si Gerard.
"Me: Gerard!!! Haaaahh!!!"
Humagulgol ako Ng pagiyak hanggang sa nakatulog ako. Umaga na Ng magising ako. Nakita ko si Gerard na nakaupo sa Kama. Ngumiti sya saken.
BINABASA MO ANG
Vanity
Mistério / SuspenseAfter 5 years nakita ulit Ni Vanity Ang lalaking obsessed sa kanya. [Vanity POV] Pagsakay ko Ng driver's seat inayos ko agad Ang seatbelt ko. Hanggang sa nakaramdam ako Ng cold metal sa temple ko. Lumakas Ang tibok Ng puso ko Ng marealize ko na may...