[Vanity POV]
Gusto ko basahin Ang paborito Kong libro Ni Shakespeare. Yung Hamlet. Hindi ko sya Makita sa mga gamit ko Kaya pumunta ako Ng attic para hanapin Ang librong Yun. High school palang NASA akin na librong Ito. Binili saken to Ng dati Kong best friend na si Gerard. Gerard? Hay. Hindi dapat sya sumasagi sa isip ko. Isa nalang syang bahagi Ng nakaraan ko na Hindi na dapat binabalikan. Napansin ko na napaka daming picture na nakaipit sa librong to. Picture namin Ni Gerard.
Gerard is so attractive. Gwapo talaga sya but it doesn't mean crush ko sya. He is just friend to me, nothing more. Pero si Gerard, Mahal ako Ng higit sa kaibigan. Well it's not my problem. I just can't love him back.
Ngayon tinititigan ko Ang Muka Ni Gerard Mula sa litratong hawak ko. Napaka amo Ng Muka nya at para syang tipo Ng Tao na Hindi gagawa Ng kasalanan. He had an innocent like brown eyes. Kumikinang Ang Mata nya na para bang laging nakakakita Ng magandang bagay. He had a pointed nose. Then Yung labi nya kulay pink na para bang laging nakangiti. Then perfect Ang shape Ng Muka nya. His skin color is lightest brown and his hair color is chestnut brown na medyo maiksi Ang gupit.
(Flashback)
Sobra akong nadepress Ng maging porn star si ate. Samut saring panlalait Ang inaabot ko. Buti nalang andyan si Gerard para saken Nung time na Yun. Andyan sya para damayan ako. Parang ayoko Ng umuwi samin Ng time na Yun.
Natatakot ako umuwi Ng bahay dahil naging masyadong open Ang bahay namin para sa mga lalake. Ibat ibang lalake Ang dinadala Ni ate sa bahay, mga lalake na nakaka one night stand nya. Kinikilabutan ako kapag naririnig ko silang magsex. Minsan nakikita ko si ate na nagamit Ng drugs. Kita ko Kung gano kamiserable si ate. Minsan pinag iinitan ako Ni ate kapag late ako umuuwi.
"Emily: Kasama mo na Naman ba si Gerard? Kung ako sayo iwasan mo Ang asshole na Yun. Kapag nagsawa sayo Yun itatapon kalang din nun."
Hindi nalang ako kumibo.
" Emily: Akala mo loyal sya sayo? Nakikita ko sya na ibat ibang babae Ang kadate."
Hindi ko nalang pinansin si ate. Alam ko Naman Yun. Masyado kaming open Ni Gerard sa isat isa. Marami Ng experience si Gerard sa Kama at Alam ko Kung pano sya madali magsawa sa babae. Pero kahit na marami na sya nakakasex may taste sya sa pagpili Ng nakakasex nya. Hindi sya napatol sa babaeng Kung Sino sino na nakagalaw.
Kahit playboy si Gerard napaka overprotective nya pagdating saken at ginagalang nya ako. Hindi nya ako hinahayaang matulog mag Isa sa bahay namin dahil Alam nya Ang sitwasyon namin Ni ate.
One time, nagbar kaming dalawa Ni Gerard. Lasing kaming dalawa. Nagdecide si Gerard na magcheck in kaming dalawa. Di Naman ako kinabahan dahil Hindi na bago Ang matulog kaming dalawa. Isa pa Malaki tiwala ko Kay Gerard. Sa lahat Ng lalake sya Ang pinaka huling lalakeng pagiisipan ko na gagawan ako Ng masama. Pumasok kami sa kwarto at tahimik Lang kaming dalawa.
BINABASA MO ANG
Vanity
Misterio / SuspensoAfter 5 years nakita ulit Ni Vanity Ang lalaking obsessed sa kanya. [Vanity POV] Pagsakay ko Ng driver's seat inayos ko agad Ang seatbelt ko. Hanggang sa nakaramdam ako Ng cold metal sa temple ko. Lumakas Ang tibok Ng puso ko Ng marealize ko na may...