Ly Trạch cung gồm hai cung điện lớn.
Một nơi thuộc quyền của Phó cung chủ, cung điện còn lại do nhị trọng kim quế quản lí.
Hai cung điện cách nhau một thạch đài lớn, thượng hạ đồ mãn chu sa sắc, danh viết đan răng.
Mỗi lần có sự vụ trọng yếu cần hai vị cung chủ cùng nhau bàn bạc đưa ra đối sách, ngọn lửa trên Đan Nha đài sẽ được châm lên, đó là tín hiệu.
(Chỗ viết nghiêng là chỗ ta chả hiểu gì cả. Ai biết giúp với nhá. =.=)
Khi Vũ Tư Phượng cùng Đại cung chủ đến Đan Nha đài, Phó cung chủ đã đứng chờ ở đó, thân hình hắn đón lấy từng cơn gió từ biển thổi vào, thanh bào bay phấp phới, Nhược Ngọc cúi đầu đứng bên cạnh hắn, khi nhìn thấy Đại cung chủ đến lập tức quỳ xuống hành lễ.
"Mấy ngày này ngươi biến mất không chút tung tích, bây giờ cư nhiên còn dám trở về." Đại cung chủ lạnh giọng nói.
Phó cung chủ cười hai tiếng khanh khách, quay đầu ôn nhu nói: "Đại ca đối với những việc đệ làm đâu cần cay nghiệt như vậy? Vì đại nghiệp của tộc ta, chúng ta nhất định phải đồng tâm hiệp lực, đệ sao có thể phát ngốc ở trong cung chứ?"
Hắn thấy Vũ Tư Phượng đứng sau Đại cung chủ, thanh âm càng trở nên âm nhu, cười nói: "Đại ca, sao huynh lại dẫn nó tới chứ? Chẳng phải trước kia đã lập lời thề cùng Liễu ý Hoan...?
"Không cần nói mấy lời thừa thãi." Lông mày Đại cung chủ hơi nhăn lại: "Ngươi châm lửa trên Đan Nha đài, có chuyện gì quan trọng sao?
Phó cung chủ cười nói: "Nhược Ngọc, đưa chiếc chìa khóa đó cho ta." Nhược Ngọc ngay lập tức lấy từ trong tay áo ra một cái túi nhỏ, cung kính dâng lên tay hắn.
"Việc này chẳng những quan trọng mà còn tuyệt đối là chuyện tốt lành. Đại ca, nhất định huynh cũng nhận ra nó là vật gì chứ?"
Hắn chậm rãi từ trong chiếc túi nhỏ kia lấy ra một vật, ngón tay nhỏ tái nhợt nhẹ nhàng vân vê — đó là một chuỗi gồm tám chiếc chìa khóa bằng huyền thiết , xếp thành hàng như một bàn tay, từng chiếc va vào nhau tạo thành những âm thanh rầu rĩ.
Đại cung chủ nhìn kĩ một lần, nhất thời lắp bắp kinh hãi: "Đây chẳng phải là chìa khóa của xích Định Hải sao?! Đệ làm sao mà có được nó?!"
Phó cung chủ thấy vẻ thất thố của hắn chỉ a a cười: "Đại ca người luôn cảm thấy sư đệ này không làm được việc gì, cần phải có huynh ở đằng sau chỉ bảo, nhất nhất nghe lời huynh. Đệ cũng không nguyện ý làm một đứa ngốc như vậy. Chiếc chìa khóa này vì sao lại rơi vào tay đệ, huynh có thể hỏi hài tử này, nó cũng biết rất rõ." Nói xong liền đưa tay chỉ về phía Vũ Tư Phượng
Đại cung chủ cũng không phải là không chút hoài nghi, bình tĩnh nhìn đối phương một hồi mới quay sang hỏi Vũ Tư Phượng: "Tư Phương, chuyện này là thế nào?"
Vũ Tư Phượng nói: "Là lấy được ở Phù Ngọc đảo. Phù Ngọc đảo tuy không có xích Định Hải nhưng lại giấu chìa khóa của xích Định Hải, Phó cung chủ có lẽ đã mua chuộc Âu Dương quản sự rồi trộm chìa khóa ra. Vị Âu Dương quản sự kia thật không ngờ cũng là yêu, bởi vì chịu ân của Đông Phương đảo chủ nên mới lưu lại báo ân."
BẠN ĐANG ĐỌC
Lưu Ly Mỹ Nhân Sát Quyển 5
Fiction HistoriqueQuyển 5: Phượng hoàng nở hoa 45 chương nhe cả nhà Quyển 6 : Chương 1 -6 Người dịch: Henlen Chung Bên này, nàng chỉ là một nữ tử bình thường ; bên kia, nàng là vị tướng quân lãnh huyết vô tình vang danh khắp lục giới... Bên này, nàng có một gia đình...