Vũ Ti Phượng sợ đến nỗi hồn bay khỏi xác, run giọng gọi: “Đại ca? Đại ca!” Đưa tay tới trước mũi hắn, tốt quá, vẫn còn thở, nhịp rất vững vàng, chẳng qua chỉ là ngủ thôi. Chàng thở phào nhẹ nhõm, toàn thân buông lỏng, tay chân mềm nhũn hết ra.
Vô Chi Kỳ đem túi áo chứa hơn phân nửa số mảnh vụn tới trước mặt chàng, nói: “Cái này tuy rằng đã nát nhưng công hiệu vẫn còn tốt. Thứ này vô dụng với ta, ngươi cứ cầm đi. Về sau nếu muốn đi Côn Luân, dựa vào công lực hiện tại của ngươi, hoàn toàn không đủ dùng.”
Vũ Ti Phượng cũng không từ chối, kéo tay áo xuống, đem số mảnh vụn kia bọc lại, chia làm hai phần, để ở trong tay áo, chỉ trong nháy mắt cả người tràn trề năng lượng như vô tận, loại cảm giác này, thực không từ ngữ nào miêu tả nổi. Quay đầu lại thấy nhóm đệ tử Ly Trạch cung đang im lặng nhìn mình, chàng khẽ mỉm cười: “Vật này phải là cho tất cả mọi người trong Ly Trạch cung, ta mượn dùng trước một chút, trở về sẽ chia cho các ngươi.”
Không ngờ đám đệ tử lại nhao nhao lắc đầu: “Không! Vũ… Ngươi đừng khách khí làm gì, đây dù gì cũng là Thần khí, chúng ta không có tiên duyên, nào dám dùng. Ngươi cứ giữ là được rồi!” Thật ra vì bọn họ đụng phải chuyện ban nãy, thấy bộ dạng Phó cung chủ phát điên, cuối cùng lại bị Thần tướng của Thiên giới bắt đi, trong lòng không khỏi lạnh. Nếu không phải do quan tâm đến Đại cung chủ thì bọn họ đã sớm chuồn trước giữ mạng rồi.
Vũ Ti Phượng thán một tiếng, đứng lên nói: “Ta đi đây. Nhờ hai người chiếu cố Toàn Cơ và Liễu đại ca.”
Vô Chi Kỳ bỗng nhiên lên tiếng: “Đợi chút, ta đi tìm người với ngươi.”
Hắn đi tới, đặt tay lên vai Vũ Ti Phượng, thấp giọng: “Mụ đàn bà Thanh Long kia xuất quỷ nhập thần, giỏi nhất là nhân lúc đối phương không phòng bị mà tập kích. Ngươi đừng quên rằng chính mình cũng đang là đối tượng bị Thiên giới để mắt tới, một mình ngươi đi quá nguy hiểm. Hoặc là chúng ta cùng đi, Chiến thần ở lại, hoặc là ngươi đi với Chiến thần. Tốt xấu gì cũng phải có người có thể cứng đối cứng với Thiên giới.”
Vũ Ti Phượng quay đầu nhìn lại, Toàn Cơ vẫn đang nằm trên đất hôn mê không hề nhúc nhích, đành lắc đầu: “Nàng… không biết bao giờ mới có thể tỉnh lại?”
Vô Chi Kỳ cười nói: “Gấp gáp cái gì, nhìn ta đây.” Hắn lấy từ trong ngực ra một cái bình nhỏ, miệng cười rõ là ác ý, hé nút lọ ra, hơ qua hơ lại trước mũi Toàn Cơ, cũng ngay lập tức bịt mũi mình lại, nhanh chóng nhảy ra xa.
Lông mày Toàn Cơ đột nhiên nhíu lại, ngay sau đó hắt xì mấy chục cái, nước mắt lưng tròng tỉnh lại. Nàng mờ mịt xoa xoa mũi đứng dậy, nhìn quanh một vòng, cuối cùng dừng lại trên mặt Vũ Ti Phượng. “Xảy ra chuyện gì vậy?” – nàng dùng giọng mũi tắc nghẽn hỏi, lại không nhịn được hắt xì thêm mấy cái. Cuối cùng phải dùng khăn tay bịt chặt miệng mũi lại.
Tử Hồ thấy nàng tỉnh lại, mừng rỡ chạy đến đỡ nàng dậy rồi vừa sụt sùi vừa kể lại chuyện nàng bị ngất. Toàn Cơ vẫn vừa nhíu mày vừa bịt mũi, nói nhỏ: “Vô Chi Kỳ, ngươi vừa dùng cái gì vậy? Khó ngửi chết đi được! Hại cái mũi ta bây giờ không ngửi thấy được mùi nào khác cả!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Lưu Ly Mỹ Nhân Sát Quyển 5
Ficción históricaQuyển 5: Phượng hoàng nở hoa 45 chương nhe cả nhà Quyển 6 : Chương 1 -6 Người dịch: Henlen Chung Bên này, nàng chỉ là một nữ tử bình thường ; bên kia, nàng là vị tướng quân lãnh huyết vô tình vang danh khắp lục giới... Bên này, nàng có một gia đình...