Đến bữa cơm chiều, Đằng Xà ồn ào đòi hỏi muốn dùng hạt Tuệ mộc làm cơm.
Hắn một buổi chiều vô công rỗi nghề, cái gì cũng không làm, chỉ chăm chăm đi lượm mấy hạt gạo chất lượng kém kia, cũng thu được hai túi vải nhỏ.
Vũ Tư Phượng cách nào cũng không khuyên ngăn được hắn, chỉ đành đem bàn cơm thịnh soạn đã chuẩn bị tươm tất dọn đi, vào bếp nấu Tuệ mộc cho hắn.
Hai người bọn họ ở trong bếp nhao nhao ầm ĩ, Toàn Cơ thì vào phòng ngủ để thay thuốc.
Buổi chiều Vũ Tư Phượng đã hái thêm mấy dược thảo giúp trị bỏng rất hiệu quả, khi thoa lên không còn đau đớn như trước nữa mà còn ẩn ẩn chút cảm giác thanh mát dễ chịu.
Chỉ là hai vết bỏng quả thật thảm thương đến nỗi không nỡ nhìn, hai bọng nước trên vết bỏng vỡ ra, chỗ bị thương lại càng thêm sưng tấy nóng rát.
Đặc biệt là vết thương lại còn nằm ở bắp đùi, cái chỗ tối tăm như vậy, mỗi lần gắng sức bôi thuốc đều khiến nàng đau đến toát mồ hôi lạnh.
Nàng hôm nay còn hệt như một kẻ ngốc.
Toàn Cơ tự giễu ở trong lòng.
Trông rồi trông, tìm rồi tìm, cuối cùng cũng tìm được, nhưng không ngờ kết quả lại như hiện tại, quả nhiên là hi vọng càng nhiều thì thất vọng càng lớn.
Vũ Tư Phượng ôm nàng đi một đường từ trên núi xuống, nhưng cũng không mở miệng nói bất cứ câu nào.
Nàng cũng tự mình ôm lấy tâm tư đau khổ chật vật của bản thân, khóc đến không biết trời trăng gì cả.
Nhưng, dù thế nào đi chăng nữa, nàng cuối cùng cũng tìm được hắn, được ôm chặt lấy hắn một lần nữa.
Hắn tựa hồ đã cao lớn hơn rất nhiều, cơ thể cũng rắn chắc hơn, đã hoàn toàn không còn là chàng thiếu niên gầy nhỏ nhắn khi xưa nữa.
Lại nghĩ đến, bản thân trong mắt hắn cũng đã thay đổi rất nhiều, dù sao thì cũng đã hai năm ly biệt.
Chuyện sau này phải làm sao đây?
Nàng cũng không biết nữa, không nên cứ chuyện đến đâu tính đến đó nữa, trước mắt cứ ở lại chỗ này dưỡng thương cho tốt thì hơn.
'Truy Phượng hành động' không chỉ kết thúc bằng việc tìm thấy hắn được, Chử Toàn Cơ, người cần phải cố gắng hơn nữa, Linh Lung cùng Lục sư huynh đã đính hôn rồi, rất nhanh sẽ đến Đại hôn, người cứ mãi ở đây kì kèo mè nheo, khi trở lại nhất định sẽ bị Linh Lung cười nhạo cho coi.
Dù sao thì, bây giờ cứ bám dính chỗ này với hắn không đi nữa mới là thượng sách.
Toàn Cơ thay băng vải quấn vết thương trên đùi, chợt nghe bên ngoài có tiếng người kêu to 'Dực công tử' liền nhanh chân chạy ra.
Thấy bên ngoài hàng rào, một nữ tử có bím tóc rất dài đang đứng, người đó chính là Lan Lan.
Hài tử này ban đầu đã không có hảo cảm với nàng, lúc này thấy nàng đang phát ngốc trong nhà Dực công tử, lại còn là người quen cũ của hắn thì lại càng thêm khó chịu, liền trực tiếp hỏi nàng: "Ngươi sao có thể tùy tiện ra vào nhà chàng như vậy? Chàng sống một mình thôi nhá!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Lưu Ly Mỹ Nhân Sát Quyển 5
Historical FictionQuyển 5: Phượng hoàng nở hoa 45 chương nhe cả nhà Quyển 6 : Chương 1 -6 Người dịch: Henlen Chung Bên này, nàng chỉ là một nữ tử bình thường ; bên kia, nàng là vị tướng quân lãnh huyết vô tình vang danh khắp lục giới... Bên này, nàng có một gia đình...