Chương 23: Hoa nở khắp chốn (tam)

3.6K 45 3
                                    

Sinh hoạt nơi thôn dã từng ngày từng ngày yên ả trôi qua, bao sóng to gió lớn ngoài kia cũng chả thể mảy may ảnh hưởng đến nơi sự bình yên nơi này, việc động trời cách mấy cùng lắm chỉ dừng lại ở mấy tiểu yêu náo động hay thu hoạch năm nay như thế nào, được mùa hay không?

Sau giờ ngọ Toàn Cơ nằm trong phòng thiếp đi có một chút mà đến khi tỉnh dậy đã gần đến hoàng hôn, cả người có chút mỏi mệt. thời tiết càng ngày càng nóng, mới bước vào tháng sáu mà cái nóng đã gay gắt đến độ muốn nướng cháy người. 

Bắp đùi bị phỏng của nàng lại bắt đầu ngứa, miệng vết thương bị thấm mồ hôi nên không khỏi có chút xót, cái mùi vị vừa đau vừa ngứa lại xót này tuyệt đối không dễ chịu chút nào, bất quá đã bị vị đại phu nghiêm khắc đặc biệt nào đó giáo huấn một lần nên nàng dù rất muốn, rất rất muốn cũng không dám dùng tay gãi, chỉ đành cách lớp y phục nhẹ nhàng ấn ấn hai cái gọi là tượng trưng, giảm đi cái ngứa khủng khiếp của lớp da non đang hăng hái mọc nên trong cái thời tiết chẳng mấy ủng hộ này.

Bên ngoài cửa sổ truyền đến tiếng nói chuyện, Toàn Cơ cho rằng Lan Lan lại tới, bất chấp quần áo nhăn nhúm, bộ dáng ngủ dậy lôi thôi lếch thếch quẳng chân xuống giường, đẩy cửa sổ dòm mắt thám thính tình hình bên ngoài – này quả thật là một hành vi không chỉ trẻ con hết sức, mà còn sặc mùi suy tính thiệt hơn của nữ nhân, nàng chính là muốn kiểm chứng xem khi không có mình bên cạnh, Vũ Tư Phượng kia đối đãi với những nữ nhân khác ra sao?

Nào ngờ bên ngoài chỉ có hai người nam nhân đang ngồi uống rượu tán gẫu, một cư nhiên là Vũ Tư Phượng, người còn lại là nhân vật đã lâu không gặp – Đằng Xà.

Trong tiểu viện đặt hai cái ghế cùng một chiếc bàn gỗ khá mộc mạc, nhìn qua tuy có chút tềnh toàn nhưng cũng không đến nỗi quá sơ sài, tuyệt không ảnh hưởng chút nào đến hứng thú uống rượu của hai người đang ta chén, ngươi chén trong đình. 

Trên bàn đặt hai vò rượu, ước chừng chính là hai vò quế hoa mà dạo nọ Lan Lan mang sang. Vũ Tư Phượng còn phá lệ lên trấn mua mấy món đồ nhậu các loại bày kín một bàn.

Toàn Cơ lập tức muốn nhảy cửa sổ ra ngoài cùng uống với bọn họ nhưng chưa kịp hành động thì đã nghe thấy Tư Phượng thấp giọng nói: "Sự tình đã trở nên nghiêm trọng đến vậy rồi à?" 

Nàng không khỏi sửng sốt.

Đằng Xà ngậm chén rượu trên môi, mắt ngẩn ngơ nhìn về phía đằng chân trời đang hừng hực vạn ánh tà dương rực rỡ phía xa, làn gió khẽ thổi qua vén bay rèm tóc bạch kim vì nắng chiều mà càng óng ánh đến lung linh của hắn, để lộ khuôn mặt đã đỏ bừng vì men rượu của hắn, thần thái đó quả có chút là người ta tim đập chân run.

 Kì quái nhất là, tiểu ngân hoa bò loạn trên người hắn, chỗ này dụi một chút, chỗ kia dụi dụi một tí nhiều quá thành nghiền hoàn toàn không có ý dừng lại mà ngày càng tráo trở hơn vậy mà hắn cư nhiên không có tức giận, bất quá vì nó cứ quấn quít tới tới lui lui nên hắn đành một tay cầm nhẹ đầu nó vuốt vuốt, cảm tình quả thực tốt vô cùng.

Trầm tư nửa buổi, hắn mới ngửa đầu, đem chén rượu một hơi uống hết, nâng tay đem cốc đặt mạnh lên bàn, trầm giọng nói: "Đúng, nhóm mấy lão già kia đang vô cùng tức giận. Chỉ sợ là thật." 

Lưu Ly Mỹ Nhân Sát Quyển 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ