Spotify Playlist của Người Rừng: open.spotify.com/playlist/0AzIFSz2usHVnTvaekpSYh
-------------------
Tôi lờ đờ mở mắt, có tiếng gì đó như tiếng ai hát văng vẳng quanh đây. Quái lạ. Còn là tiếng đàn ông ồm ồm nữa. Người tôi lập tức tỉnh thao láo, cái quái gì vậy? Có người đột nhập vào nhà mình? Hôm qua mình đã khóa cửa trước khi ngủ rồi cơ mà? Hay là ma?
"I can swallow a, bottle of, alcohol and I'LL FEEL LIKE, GODZILLA!"
Nắm mép chăn, tôi thử quờ quạng xung quanh xem có thứ gì khả dĩ có thể dùng để tự vệ hay không. Ở nhà cũ chung với Daniel hồi trước, chúng tôi có một chiếc gậy bóng chày kim loại khá chắc chắn để đập những thứ (và người) cần đập được tái chế từ thời đại học vô cùng thể thao của anh ta.
Tôi sờ được đúng thứ nặng nhất trên kệ tủ cạnh giường là một cái cốc sứ hay dùng đựng nước lọc, để chẳng may tỉnh dậy giữa đêm thì uống cho đỡ khô cổ. Tu vội nốt ít nước còn sót lại trong cốc rồi vén chăn lên, tôi nhẹ nhàng bước xuống mặt sàn lát gỗ. Hơi loạng choạng vì ngủ sâu, và sáng sớm tôi hay bị tụt huyết áp.
"Godzilla, fire spitter, monster. Blood on the dance floor, and Louis V carpet~~"
Tôi nhận ra đấy là tiếng bài hát thật đang bật của Eminem và một giọng nam ồm ồm hát đè lên lèo nhèo như sắp hết hơi.
Rón rén đi về phía cửa dẫn vào phòng khách, nơi có tiếng hát rap nghe như chết sặc và tiếng gì đó như là nồi niêu bát đũa đang va vào nhau leng keng. Đang khoắng đồ của bà tìm tiền hay gì? Khổ thật, cuộc đời Ashley Diaz vừa mới thấy được ít ánh bình minh thì đã lại gặp trộm thế này.
Ê, nhưng mà tôi ngờ ngợ cái giọng hát đàn ông này rất quen. Không thể nào, gã khỉ đột kia làm sao có được chìa khóa vào trong nhà tôi cơ chứ?
Mà nếu có, thì tôi cũng phải cho gã một trận. Nắm thật chặt cái cốc trong bàn tay, tôi giơ tay lên, bước nốt 2 bước còn lại ra giữa cánh cửa dẫn vào phòng bếp nơi đang phát ra tiếng động.
"These chicks are spazzin' out, I only get more handsome and flyer~"
Đối diện với tôi là tấm lưng to đùng của con đực tối cổ tầng trên, mặc một chiếc áo may ô trắng và quần tây đen. Gã đang lúi húi làm gì đó ở bếp của tôi vì có tiếng xèo xèo vang lên. Vừa làm gã vừa uốn éo cái thân mình đồ sộ như con gấu một cách vô cùng khoái chí.
"Anh làm cái chó gì ở nhà tôi thế, Harte?" tôi gằn từng tiếng một, cảm thấy cơn chóng mặt vì huyết áp thấp khi thức dậy buổi sáng của mình tan biến hết. Thế chỗ vào đó là một cơn tức giận toé lửa điên khùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
F*CKBOI TẦNG TRÊN
Humor"Cô biết đấy, mục đích đi gym của tôi là để trông hấp dẫn khi khoả thân." Jack Harte nháy mắt nhìn tôi, khoé miệng mèo nhướn lên đầy cười cợt. *truyện có chứa ngôn ngữ/miêu tả/chuyện đùa về tình dục và các vấn đề nhạy cảm khác, dễ gây xúc phạm. Vui...