13 - Người Rừng và Chuyện Lúc Nửa Đêm

2.8K 330 36
                                    

Spotify Playlist của Người Rừng: open

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Spotify Playlist của Người Rừng: open.spotify.com/playlist/0AzIFSz2usHVnTvaekpSYh

Dành tặng cho -_iamMarijuana! Cám ơn sự ủng hộ của em :D

.

Sau bữa trưa, bàn chúng tôi chia tay bên ngoài nhà hàng. Người rừng và tôi ngồi chung một chiếc taxi đen về nhà. Lúc đứng lên rồi tôi mới nhận ra là bàn của Janice, Armando và Daniel đã rời đi từ lâu. Tôi chợt nhớ ra là mình chưa trả lời tin nhắn của Janice, lúc đó tôi mới lôi điện thoại ra. 

[Re: Mày đừng nói với tao đây là bạn trai rebound của mày nhé!

-> Mày nghĩ thế cũng được.]

Tôi đã suy nghĩ ra câu trả lời này từ lúc nhận được tin nhắn của nó rồi. Nếu nói không, thì tôi sẽ không thể tránh khỏi việc phải gặp thêm Daniel lần nữa, mà nói có, thì cũng vẫn sẽ phải gặp, nhưng với ít áp lực làm lành ngu ngốc hơn.

Người rừng tối cổ ngồi bên cạnh tôi, cũng đang nghịch ngợm cái gì đó trên điện thoại của gã, hình như là trò chơi điện tử. Từ lúc chia tay bố già khó ở, gã có vẻ im lặng hơn nhiều. Bữa trưa cũng diễn ra bình thường hơn cả tôi tưởng rất nhiều. 

"Lần đầu tiên tôi thấy anh áp lực thế này đấy, JackJack." tôi nói, không biết là nên dùng ngữ điệu trêu chọc hay an ủi nửa vời.

Gã liếc lên nhìn tôi, nhét điện thoại trở lại túi. "Áp lực gì đâu, thật ra chúng tôi đều biết không thể nào tóm gọi được lão chỉ bằng một buổi gặp mặt thế này." 

Tôi im lặng nhìn gã.

"Chẳng qua là hơi hụt hẫng vì chưa kịp diễn thêm trò gì thì lão đã có cớ lỉnh mất tiêu thôi." Jack Harte tiếp tục bằng giọng ồm ồm, không nhạt, không mặn, không có cả cảm xúc gì.

 Tôi cảm thấy không có cái gì phù hợp để nói và làm cho gã cảm thấy nhẹ bớt, vì thế tôi đổi chủ đề. 

"Anh đã xem trang Wattpad của tôi hả Jack?" không hiểu sao tôi không cảm thấy ngượng hay xấu hổ cho lắm. Thi thoảng khi chia sẻ cái này với người khác, tôi cảm thấy không đủ tự tin.

Đôi mắt xám của người rừng xẹt qua một tia khác lạ, miệng gã nhếch nhếch lên. "Ừ, mấy đêm ở Lười tôi có thời gian."

Tôi ngạc nhiên là gã đã không dành thời gian rảnh rỗi kia để đi chăn các cô gái xinh đẹp ngoài bãi biển ở Lười, nhưng mà tôi không dám nói cái ý nghĩ này ra. Người rừng có vẻ khá rạch ròi giữa công việc và đời tư, chỉ dựa vào việc ngực Victoria có to thế nào, thì người rừng cũng không dám sờ vào vì sợ bị cắt cổ. 

F*CKBOI TẦNG TRÊNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ