Dành tặng nguyenle2611, cám ơn sự ủng hộ của em!
Hôm nay tôi vẫn đang ho khò khè như sắp chết, nên update cho đời nó tươi tắn hơn tí. Bạn nào trên IG thì chắc đã biết vì bị ốm nên sắp tới tôi sẽ hành hạ nhân vật của mình cũng bị ốm theo :)))
Các bạn trẻ trẻ đang đọc truyện của tôi thì tháng này thi nhiều đúng ko nhỉ, cố gắng lên nhé!
OvO
Lúc chúng tôi đứng lên để đi ra ngoài hút thuốc thì điện thoại tôi rung. Là tin nhắn của Janice.
[Mày đừng nói với tao đây là bạn trai rebound của mày nhé!]
Tôi quay đầu sang phía bàn cũ của mình, Janice mang vẻ ngạc nhiên và tò mò lộ rõ trên mặt. Daniel thì vẫn đang quay lưng lại phía tôi. Nhét điện thoại trở vào túi áo ngoài, tôi cảm thấy mình chẳng vội phải giải thích gì hết.
Khu vực hút thuốc của nhà hàng là một mái hiên bằng kính, hướng ra ngoài một vườn hoa hồng mọc thành bụi rậm rất đẹp. Trông như một góc của vườn địa đàng được bế thẳng từ kinh thánh của dân theo đạo ra. Sảnh hút thuốc này nằm ở phía bên cạnh, cách xa hẳn sảnh tiếp khách và sảnh ăn. Tôi đoán là đã có người phàn nàn về mùi, hoặc chủ nhà hàng này là một tên OCD về sự sạch sẽ thơm tho.
Hashiguchi là người đầu tiên châm thuốc trong bốn người bọn tôi. Điếu thuốc của anh ta màu đen và thon dài, chứ không dày như cỡ điếu thuốc lá bình thường. Bằng một cách nào đó, tôi cảm giác như điếu thuốc này phả lên một làn khói cũng thanh mảnh y như thiết kế điếu thuốc vậy.
"Harte, đến món chính rồi và tất cả những gì cậu làm được là thoát khỏi vòng vây tình ái của Jeff à?" phà khói thuốc ra, Hashiguchi liếc sang người rừng, lúc này đang lục lọi tìm bao thuốc trong túi quần của mình.
"Thế cậu muốn tôi tới được đoạn đính hôn cùng cô ta luôn hay gì, Hashi-kun?" Người rừng đập đập đầu bao thuốc vào lòng bàn tay, ném cho chàng trai tóc đen một cái nhìn trêu chọc.
"Không phải cậu không những không xử lý được cô ta, còn lôi thêm một người không liên quan vào à?" bàn tay của anh ta mở về phía tôi đầy kịch tính và bực bội.
Tôi vẫn đang nghĩ ngợi trong đầu không hiểu biệt đội này đang cãi nhau về vấn đề gì, nên cũng không để ý lắm tới lời anh chàng kia nói. Annabella đứng bên cạnh tôi cũng đốt một điếu thuốc, với đầu lọc màu đỏ và thân điếu màu trắng, vừa làm cô nàng vừa bảo tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
F*CKBOI TẦNG TRÊN
Humor"Cô biết đấy, mục đích đi gym của tôi là để trông hấp dẫn khi khoả thân." Jack Harte nháy mắt nhìn tôi, khoé miệng mèo nhướn lên đầy cười cợt. *truyện có chứa ngôn ngữ/miêu tả/chuyện đùa về tình dục và các vấn đề nhạy cảm khác, dễ gây xúc phạm. Vui...