Dành tặng htailor, cám ơn sự ủng hộ của bạn xD!
xxxx
Jack Harte quay người trở lại nhìn tôi "Đề nghị nào?"
"Anh biết tôi đang nói đến cái gì, Jack"
Tôi khoanh tay lại, dựa lưng vào đầu giường. Cho tới lúc nói xong vấn đề to nhất tôi mới say hẳn, khả năng chịu cồn của người rừng lớn hơn tôi nhiều, tôi không tin là gã không nhớ được gì từ đêm qua.
Người rừng im lặng nhìn tôi, vẻ mặt gã như đông cứng lại, cả bầu không khi bao quanh gã dường như cũng toả ra một sự lạnh lẽo bất thường.
"Ý cô là cái ý tưởng tự đi tìm mẹ kế khác cho mình hả?"
"Ừ." Tôi gật đầu.
Tôi muốn nghe ý kiến của gã về chuyện này. Thật ra sau khi tỉnh táo lại, tôi nhận thấy ý tưởng của mình vô cùng tào lao và ngu ngốc. Tất nhiên nó không phải là không thể làm được, mấu chốt nằm ở chỗ khỉ đột có muốn làm hay không.
Người rừng tiếp tục im lặng không đáp, tôi chỉ còn cách đầu hàng.
"Không phải tôi đang cố gắng lên mặt dạy đời anh nên xử lý việc trong nhà như thế nào. Nếu anh cần phải biết, đúng là đêm qua bố anh cũng có nhờ tôi lên nói chuyện khuyên nhủ. Tôi biết, nếu anh không muốn thì tôi có nói gì cũng chẳng thể thay đổi được. Nhưng nếu có gì đó tôi có thể thấy được là cả anh và bố anh đều quan tâm tới nhau rất nhiều, có thể ông ấy không thể hiện nó như hồi anh còn nhỏ nữa nhưng nó vẫn ở đấy."
Người rừng hơi cựa quậy trên ghế, đôi mắt xám của gã chớp nhẹ, vẫn chăm chú nhìn tôi chờ đợi.
Tôi thở dài, sáng sớm đã phải nói chuyện tình nghĩa nặng nề này thật là đau não "Anh từng bảo tôi sống trên đời này cần phải mềm dẻo, tôi nghĩ nó cũng có thể áp dụng vào cuộc sống gia đình nữa, Jack. "
Nhiều người cho rằng ở nhà thì không cần để ý quá nhiều, có thể sống như cách mình muốn. Nhưng sinh ra và lớn lên trong vòng tay của người mẹ nghiêm khắc và đặt nhiều kì vọng vào con cái như bà Kayoko thì cả tôi và em trai mình đều phải nhón gót hết. Nghe thì thật lạnh lùng, nhưng trách nhiệm làm con cái cũng giống như làm một công việc vậy.
"Tuy chúng ta chưa quen nhau lâu đến thế, nhưng tôi có thể thấy được anh là một người thông minh, có sự nghiệp tốt, tương lai cũng rất hứa hẹn. Đến khách hàng khó nhằn như bố già anh cũng có thể đối phó được, tôi không tin là chuyện thay đổi mềm dẻo trong nhà anh lại không làm được."
BẠN ĐANG ĐỌC
F*CKBOI TẦNG TRÊN
Humor"Cô biết đấy, mục đích đi gym của tôi là để trông hấp dẫn khi khoả thân." Jack Harte nháy mắt nhìn tôi, khoé miệng mèo nhướn lên đầy cười cợt. *truyện có chứa ngôn ngữ/miêu tả/chuyện đùa về tình dục và các vấn đề nhạy cảm khác, dễ gây xúc phạm. Vui...