CHAPTER 11
MALAKAS ang kabog nang dibdib ni JAZZY habang nakatingin sa lamesa at upu-an niya. Naramdaman niya ang mga paru-paru na umikot sa tiyan niya. Hindi niya alam kung sisigaw siya sa tuwa o tatalon siya sa kilig.
She bit her lips as her heart flick ceaselessly, Arreith always waking the best inside of her stomach. Jazzy thought flower, chocolate with human size teddy bear is overrated? Pinigilan niyang kiligin habang naka-tingin sa kasintahan.
His busy huh?
Kinuha niya ang bulaklak at inamoy. Baliw na kung baliw pero kinilig talaga siya ..
“Mahihimatayin siguro ako sa kilig dahil dito” She whispered.
Arreith is serious about this relationship? Akala niya pinaglalaruan lang siya ng binata at 'yung girlfriend things na ito dahil tinakbuhan niya ang binata nung gabi na 'yon.Akala niya sex lang ang habol nito dahil ganun naman ang mga lalaki diba? Kaya binigay niya ulit ang sarili dahil 'yon rin ang dinidikta nang katawan ni Jazzy. After all, her heart craving for him, only him.
Napabalik siya sa kaniyang sarili nang maramdaman ang mahigpit na yakap si Arreith sa likod niya.
“You like it, baby ?”Arreith kissing her nape. Hindi siya maka-salita sa ginawa nito. Actually, Jazzy like it. His touch and kiss.
“Hey! That's enough, Arreith” Pinigilan niya ito at pinalakihan nang mata. Kahit kailan talaga itong lalaki na ito walang kapaguran.
He chuckled.
Ngumuso siya.
“What's that face, baby? Hmm” Arreith caressing her cheeks down to her lips. God! Tinutukso naman ba ako nang lalaki na ito? I'm not strong for this. Marupok ako dito.
“Stop it. Nakakarami kana” Napasimangot na sabi niya dito.
Mas lalong humigpit ang yakap niya dito.
“Hindi ka naman nagagalit eh” Kinurot niya ito sa bewang.
“Gusto mo ba magalit ako sayo ha ?”
Umiling ito sa kaniya.
“Hindi, gusto ko umungol ka sa sarap”
“Arreith!” Inis na sigaw niya sa kasintahan.
“Yes, baby ?” May kapilyuhan na tanong nito. Tuwa na tuwa talaga ito makita siyang naiinis ha? Mas okay na ito kaysa makita siyang walang emosyon at sobrang sabog sa galit.
“Tapos kana ba sa trabaho mo? Gusto mo ba nang tulong ko ?”
“Nah, I can handle it. You should rest baby. Papagudin pa kita mamaya”
Tinulak niya ito at tumalikod dito. God! Namumula ang pisnge niya dahil sa sinabi nito. This man! urgh.
Tumawa naman ito. Nakagat ni Jazzy ang labi, pumipintig ang pagkababae niya sa paos at malambing na boses ni Arreith. Gusto niya marinig 'yon paulit-ulit.
“I'm just joking, baby. Relax okay ?” Hinawi nito ang bewang niya at agad na pumulupot ang braso ni Arreith sa bewang niya. Arreith is clingy and sweet.
Matiim itong tumingin sa kaniya, minsan nakikita niya ang ibang emosyon na lumukob Kay Arreith na hindi niya mapangalanan.
“Arreith” She lowly whispered as Areith lowered his head to claim her lips. Nang tumagpo ang labi nila pumikit si Jazzy at walang pag-alinlangan na tinugon. Tinugon niya 'yon na may halong pagmamahal dito, hindi niya kayang sabihin sa binata. Kaya kahit sa halik na ito maparamdam niya man lang sa kasintahan. Sampung taon, sampung taon tiniis niya para mayakap at mahalikan ito.
BINABASA MO ANG
AlphabetusSeries 1: Taste Of One Night
Lãng mạnWARNING! | R-18 | SPG | Mature Content ALPHABETUS SERIES 1 : He's scary and unapproachable. Aside from being dominant and heartless C.E.O, Arreith Aragon known as woman hater. His company sorrounded by men species, even in the meeting and investors...