CHAPTER 22
LITO na lito ang isip ni JAZZY sa sinabi nang kasintahan niya. Klerkson? Spanish Empire? Is this a joke? Kasi sa totoo lang hindi nakakatuwa.
“Arreith, sabi ni Nicole wala na ang ama ko”
“Heiro investigate your biological father, Jazz. Dun rin namin nalaman ang ginawa ni Andro sa ama mo”
Jazzy lips half-parted open. Hindi niya alam kung ano ang sasabihin niya.
“Buhay ang totoo mong ama, baby” Dugtong pa ng kasintahan niya.
Buhay? Bakit hindi niya kami hinanap? Wala ba siyang pakialam sa kanila? Hindi ba siya naluluksa sa ginawa ni mommy? Sunod-sunod na tanong niya sa sarili niya.
“K-kung ganun bakit hindi siya bumalik sa amin? Nasaan na siya?”
“Nawalan siya ng alala, Jazz”
“What ?!” She said almost whispered.
Puno-puno nang emosyon ang nasa dibdib niya. Kinakabahan siya na nagagalak na makita ang totoo niyang ama.
“Heiro lost it, seem someone protecting him, it's powerful Jazz. Hindi na niya ulit nakita iyon, bigla nalang nawala. Don't worry, okay? Ako na ang bahala doon”
Isang butil na luha ang kumuwala sa mga mata niya. Sabik na sabik na siyang makita ang ama niya.
“Thank you, b-baby. Thank you” Sinubsub niya ang ulo sa dibdib ni Arreith at mahina umiiyak.
“For you, baby. Lahat gagawin ko para sayo.”
“I'm lucky to have you”
“Oh, baby. You don't know how lucky i am for you. Ako na siguro ang gagu na maswerte sa balat na lupa sa earth”
Tinampal niya nang mahina ang bibig nito.“So, punishment time mamaya, baby. Don't forget.”
“No .. Onin need me.”
Arreith frowned .
“Pagkatapos-”
“No, Zhea need to monitor time to time. Hindi rin pwede dahil kailangan tayo ng anak natin”
“Okay. Okay magpapahinga muna ang betlog ko”
Her cheeks redden for that bold word! Kahit kailan ang bibig nito. Walang preno.
“Gagu ka” Tinampal niya ito ulit.
“What ?” Arreith smirked at her.
“I'm hungry”
“Me too, lets eat each other este uuwi na tayo at doon na kakain”
The soft chuckled escaped in her lips.
SINAMAAN niya nang tingin si Arreith. His hands was massaging her legs up to her thighs, her mind destract of Arreith touch. Damn! Her thighs react and craving for his touch. Inis na bumaling siya sa kasintahan nito. Kinuha niya ang kamay ng kasintahan sa hita niya.“Stop it”
“Why would I? Hindi mona gusto ang hawak ko?”
“Lets do it, after this”
Arreith face light up. Tumingin ito sa mga magulang niya na parang walang ginawa kababalaghan.
“Hihintayin ko iyan, baby” Arreith pinched her legs that made her to gasped!
Nagtatanong ang mukha nang mga magulang niya. Nakagat niya ang bibig dahil sa hiya.
“Ang bilis mo talaga gumawa bro. Sabik ?”
BINABASA MO ANG
AlphabetusSeries 1: Taste Of One Night
RomanceWARNING! | R-18 | SPG | Mature Content ALPHABETUS SERIES 1 : He's scary and unapproachable. Aside from being dominant and heartless C.E.O, Arreith Aragon known as woman hater. His company sorrounded by men species, even in the meeting and investors...