CHAPTER 20
ISANG malakas na suntok ang ginawad ni ARREITH kay Deon. Gulat ang lahat sa ginawa niya. Nagngitngit ang kalooban niyang nakatingin kay Deon.
“Budd!” Halos lahat nang kaibigan niya ay napatayo at inawat siya.
Arreith gritting his teeth as his face held with dusty yet menacing. Paano nagawa ni Deon ito?
“Ano ba ang problema mo, Arreith?!” Deon hissed.
Tinatanong pa niya iyon? Fuck! Tangina. Hindi niya alam dahil sa ginawa niya noon maraming nasaktan!
“Pinamukha mo akong tanga, Deon! 15 years, ganun katagal ang pagkakaibigan natin pero hindi mo man lang sinabi sa akin ang totoo ?!” Mas lalong dumilim ang tingin niya sa kaibigan.
Nagtatagis ang bagang niya nang yumuko lang ito. So, alam niya pala?
“Wait Bud, what's wrong ?” Pumagitna sa kanila si Lase at nagtatanong ang mukha na nakatingin sa kanila.
“Pwede natin iyan pag-usapan, Dong”
Arreith have no time for this nonsense!
“Shut the fuck up! It's between me and Deon” Ubod nang diin na sabi niya sa kanila.
Napapikit siya sa sobrang emosyon na naramdaman niya.
“Why, d-deon? B-bakit?! B-bakit?! Alam mo ba kung ano ang kinalabasan nang ginawa mo?! Hindi lang si Jazzy ang nasasaktan, Deon! Not just Jazzy! N-naisip mo rin ba kung ano ang kahantungan ng ginawa mo?!” Sumbat niya dito. Makikita niya lang na nasasaktan si Jazzy at anak niya para siyang sasabog sa nararamdaman niya.
“Kung hinayaan kung makilala ka niya, masasaktan at masasaktan si Jazzy!”
Napahimos ng mukha si Arreith .
“Bakit ngayon, hindi ba siya nasasaktan ?! Pinapangungahan mo ang gusto niya!” Tumayo ito at nakikita niya ang dating Deon na tinatago nito sa loob ng kaibigan niya.
“Our family is messed, Arreith. Kung hinayaan kong makilala ka ni Jazzy, masasaktan siya dahil kay Nicole!” Deon jaw tense as his eyes turned at him. “Nicole is obsessed to you. Hindi ko hahayaan na masaktan siya at mapahamak! Arreith kapag sinabi ko sa kaniya masasaktan at masasaktan siya dahil ang daddy niya at si Nicole ay mag-ama. Wala siyang alam na hindi niya ama si Tito Andro.”
Arreith interrupt Deon. Salpok ang kilay niya dito.
“Hindi mo tanggap si Jazzy bilang pinsan mo? Alam mo ba ang sakit na bumalot sa mukha ni Jazzy?!”
“What the fuck, Ar-ar!” Deon face went darker. Hindi nagustuhan ang narinig niya.
“Fuck, Deon! Pinatay mo ba ang ama ni Jazzy? Dahil isa siyang Del Ardiente?!”
Kunot ang noo ni Deon. Sarimot-samot ang emosyon na bumalot dito.
“No! Pinatay siya ni Andro, Fuck this, Arreith! Sino ang nagsabi niyang sayo?! Hindi ko nagawa iyan sa asawa nang Auntie ko! Alam mo ba kung gaano nasaktan si Tita Tamian? Kami ?”
What does he mean?
Ano ba talaga ang totoo?!. Nicole is lying? That psycho bitch!
“Sabihin mona sa akin, Deon! Gulo na gulo na ang isip ko kanina pa Deon! Hindi kona alam ang gagawin ko !”
“Si Tito Andro, hindi siya ang totoo na asawa nang ina ni Jazzy. Lahat nang iyon ay pagpapanggap lang, Tita Tamian was protecting her child! Andro and Tita Tamian agreed in each other. Alam ni tita na may pamilya na ito. Pinaniwalaan ni Tita na ama nila Jazzy si Tito Andro para tumigil ang mga taong gustong kunin sila!”
BINABASA MO ANG
AlphabetusSeries 1: Taste Of One Night
RomanceWARNING! | R-18 | SPG | Mature Content ALPHABETUS SERIES 1 : He's scary and unapproachable. Aside from being dominant and heartless C.E.O, Arreith Aragon known as woman hater. His company sorrounded by men species, even in the meeting and investors...