CHAPTER 14
MAHINA na tumawa si ARREITH sa nakikita. Jazzy winced, uncomfortable. Maybe, the scene of what happened last night?.
Hmmm punishment will do pala huh?
Arreith was ungentle last night and urgh! God! Hindi alam ni Jazzy na ang tatlong salita na 'yon ang gumawa nito sa kaniya.
Hindi ko mapigilan ang sarili ko kagabi!
Kahit anong gawin niya kagabi. Hindi talaga niya mapigilan ang sarili tila paulit-ulit nag sink in 'yon sa isip niya.
Kaya inakay siya ni Lase kagabi!
“W-why are you looking at me like that?” Jazzy asked, wincing.
Arreith seductively lick his upper lips. Just a tease. Pagdating kay Jazzy nagiging iba ang ihip nang katawan niya.
“Arreith!” Inis na sigaw nito.
“What ?” Pilyo na tanong nito.
Napanguso siya nang tinakpan nito ang magandang view. Alas dyes na nang umaga at ngayon lang ito nagising? Napagod talaga ito kagabi? She pass out after he kiss her. Damn! Tatawagin pa niya sana si Brezil pero naisip niya na baka sa pagod lang ito.
“Stop staring” She shyly looked away.
Aww so cute!
“Why? Hindi ko na ba pwedeng titigan ang girl friend ko ?” He lean to her and pulled the comforter away from her.
“Arreith, w-wala akong damit!”
“So? I already touch and kiss that, baby” Areith lowered his head. He saw her body, full of kiss mark, especially in her thighs. Namumula ang pisnge ni Jazzy at hindi ito makatingin sa kaniya. Nahihiya siya pero ilang ulit na nila ito ginagawa?
“Kahit na, kagabi pa 'yon eh. Ibalik mo, baby”
“Gusto ko makita”
“Arreith!” Pinalakihan siya nito nang mata pero napangisi lang siya at hinila ito papunta sa kaniya.
“Akin ka lang, Jazzy” Pinangko niya ito.
“Saan tayo pupunta?”
“Maliligo”
“What? I can handle it.” Arreith captured her lips again.
“No, Baby. Let me, okay ? Pinagod kita kagabi kaya ako muna ang mag-alaga sayo ngayon”
He chuckled.
Nakita niya kung paano ito namula at umiwas nang tingin sa kaniya. His lips raised a bit when he saw the tub. It's already prepared, this is Arreith plan though. Kahit bumalik si Nicole, she can't ruin us. Hindi niya papakawalan si Jazzy!
Matiim na tumingin si Arreith dito.
“I want to hear those three words again” Maingat na lumusob ang katawan nila sa bath tub.
“W-what do you mean ?”
“Those three words. Gusto ko ulit marinig iyon”
“Let's bath first?”
“No, I want right now!” Parang batang na may gusto na marinig ang inaakto niya. He just want to hear it again, personal. Tumingin sa kaniya si Jazzy at kinastigo ang kaibigan niya sa baba.
Tangina!
Kinagat niya ang labi bago nagsalita.
“I l-ove you” Pagkatapos sabihin 'yon ng kasintahan, dumukhaw ito at hinalikan siya. Napa-ungol siya nang wala sa sarili.
BINABASA MO ANG
AlphabetusSeries 1: Taste Of One Night
RomantikWARNING! | R-18 | SPG | Mature Content ALPHABETUS SERIES 1 : He's scary and unapproachable. Aside from being dominant and heartless C.E.O, Arreith Aragon known as woman hater. His company sorrounded by men species, even in the meeting and investors...